Giới thiệu nhân vật Evileye trong Overlord

Keno Fasris Invern, trước đây được gọi là Vampire Lord huyền thoại, Landfall, và hiện được gọi là Evileye, là một nhà thám hiểm được xếp hạng adamantite và người làm phép thuật của Blue Roses cũng như là bạn đồng hành cũ của Thirteen Heroes

I am Evileye. I am a woman of legend. No matter how powerful my enemy is — I must fight! - Evileye facing Jaldabaoth.

Ngoại hình

Evileye có hình hài của một cô bé mười hai tuổi. Cô ấy che mình bằng một chiếc áo choàng màu đỏ và một chiếc mặt nạ kỳ lạ che đi khuôn mặt của mình. Vì điều này, cô được người khác coi là một người phụ nữ bí ẩn. Do vóc dáng thấp bé, cô được Gagaran gọi là "Shorty". Vẻ ngoài trẻ trung của Evileye có lẽ là do là một ma cà rồng bất tử, điều này khiến cơ thể cô ngừng phát triển vào năm 12 tuổi.

Evileye mặc áo choàng và đeo mặt nạ do bản chất ma cà rồng của cô; để giữ an toàn cho bản thân trước ánh sáng mặt trời và để bản thân không bị tẩy chay vì điều đó.

Tính cách

Evileye được đồng đội coi là một người có lưỡi sắc bén. Tuy nhiên, thái độ sắc bén của cô ấy sẽ ngay lập tức thay đổi bất cứ khi nào ai đó đưa ra chủ đề liên quan đến Momon. Tuy nhiên, cô ấy rất tin tưởng các đồng minh của mình và quan tâm rất nhiều đến họ. Cô ấy có một điểm yếu dành cho Momon, coi anh ấy như một cá nhân đặc biệt, người mà cô ấy sẵn sàng khen ngợi một cách đáng yêu.

Evileye cũng có thể là một người khá tình cảm bên trong, điều mà cô ấy cố gắng che giấu với đồng đội của mình. Do tính kiêu ngạo của chính mình, cô ấy thường có xu hướng không biết gì về thông tin xung quanh mình. Chủ đề con gái nói như những lời khuyên về tình yêu mà Evileye không coi là quan trọng khiến cô ấy hối hận về điều đó khi say mê Momon sau đó.

Evileye từng coi thường những phụ nữ con người đang tìm kiếm một đối tác mạnh mẽ để bảo vệ họ và con cái của họ. Cô luôn coi suy nghĩ tầm thường như vậy là ngu ngốc, tin rằng tất cả những gì bạn cần là trở nên đủ mạnh mẽ theo ý mình mà không cần ai đó bảo vệ. Tuy nhiên, cách suy nghĩ của Evileye dường như đã thay đổi sau khi yêu Momon và biết cảm giác được bảo vệ bởi một người mạnh mẽ hơn cô ấy.

Nguồn gốc

Evileye ban đầu là Rainbow Eye, trước khi trở thành undead. Cô có một tài năng cho phép cô sao chép bất kỳ câu thần chú nào. Khi cô vô tình sao chép câu thần chú của Elder Coffin Dragon Lord đã biến anh ta thành ma cà rồng, cô cũng biến mình thành ma cà rồng. Theo thông tin của Brain về "Landfall", anh ta nói rằng Chúa tể Ma cà rồng được cho là đã bị xóa sổ bởi Mười ba Anh hùng. Trong Web Novel, cái tên "Landfall" cũng được gọi như vậy, bởi vì cô ấy đã đặt một quốc gia trở thành thủ đô của mình, và lấp đầy nó bởi những người chết. Điều này thậm chí có thể ngụ ý rằng cô ấy có thể là một trong những Ác thần đã gây ra sự hủy diệt trên khắp lục địa hai trăm năm trước.

Bất chấp những gì câu chuyện nói về cô ấy, cô ấy vẫn còn sống và bằng cách nào đó cuối cùng đã trở thành bạn đồng hành của Mười Ba Anh hùng trong cuộc hành trình của họ cùng nhau. Vì là thành viên của Thirteen Heroes, Evileye cũng đã cùng đồng đội chiến đấu chống lại các Vị thần xấu xa như Thần côn trùng và đánh bại nó trong quá khứ hồi đó. Tuy nhiên, do thân phận là một ma cà rồng, những việc làm tốt của Evileye hoặc đã bị lãng quên, xóa bỏ hoặc không bao giờ được lịch sử nhân loại nhắc đến. Thay vào đó, cô ấy hiện chỉ được nhớ đến với cái tên "Landfall", một Chúa tể Ma cà rồng độc ác, người đã từng hủy diệt một quốc gia và gặp kết cục cuối cùng dưới tay của Mười ba Anh hùng. Trong Web Novel, trong suốt hai trăm năm qua, thỉnh thoảng có tin đồn nhắc đến việc phát hiện ra các vật phẩm ma thuật hoặc bản đồ kho báu từng thuộc về Landfall.

Khoảng hai trăm năm sau khi nhóm tan rã, cô được tìm thấy bởi Rigrit Bers Caurau, một người bạn cũ và cũng là đồng đội cũ của Thirteen Heroes. Khi gặp Rigrit, bà lão quyết định đặt cược không xác định với ma cà rồng và nếu cô ấy thắng, Evileye sẽ thế chỗ trong Blue Roses. Blue Roses đã chiến đấu chống lại Evileye và đánh bại cô, dẫn dắt ma cà rồng trở thành thành viên mới nhất của họ sau đó như đã hứa. Trong khi cô ấy không còn được gọi với cái tên "Landfall", ma cà rồng giờ ẩn mình dưới cái tên Evileye, người điều khiển ma thuật bí ẩn của Blue Rose, đồng thời là người sử dụng ma thuật mạnh nhất trong Vương quốc Re-Esizing.

1,795 | 4/19/2023 9:59:46 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này