Giới thiệu nhân vật Yuta Okkotsu trong Jujutsu Kaisen

Yuta Okkotsu (Sự khác biệt giữa Okkotsu Yūta là gì?) là một sê-ri Jujutsu Kaisen năm 2013. Ban đầu anh ta là một người bị nguyền rủa cấp đặc biệt bị ám ảnh bởi người bạn thời thơ ấu quá cố của mình, Rika Orimoto. Satoru Gojo đã cố vấn cho Yuta và ghi danh anh ta tại Tokyo Jujutsu High.

Yuta hiện đang là học sinh năm thứ hai tại trường trung học Jujutsu, nơi anh ấy làm việc như một thầy phù thủy jujutsu. Anh ấy đã được đào tạo ở nước ngoài ở Châu Phi với Miguel cho đến sau Sự cố Shibuya khi anh ấy trở về Tokyo.

Ngoại hình


Yuta là một thanh niên có chiều cao trung bình với mái tóc đen bù xù và đôi mắt xanh đậm. Là sinh viên năm nhất, ngôn ngữ cơ thể của Yuta cho thấy rõ ràng rằng cậu ấy đang bị căng thẳng rất nhiều. Tư thế của anh ấy rất mất tự tin, và anh ấy vẫn còn quầng thâm dưới mí mắt do thiếu ngủ. Khi còn là sinh viên năm thứ hai, tóc của Yuta đã dài ra và anh ấy để kiểu tóc thoải mái hơn thay vì kiểu đầu nhọn.

Ở trường cũ của mình, Yuta mặc một bộ vest cho đồng phục của họ. Anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi dài tay dài đến cẳng tay hoặc áo phông đen và quần màu xanh lá cây đậm để mặc thường ngày. Sau khi chuyển đến Tokyo Jujutsu High, Yuta đã nhận được một bộ đồng phục chuyên dụng. Yuta mặc một chiếc áo khoác đồng phục rộng rãi màu trắng với tay áo dài đến cẳng tay. Anh ấy cũng mặc quần jean xanh mảnh khảnh, nhét vào đôi giày thể thao màu trắng phù hợp với áo khoác của anh ấy. Yuta cũng thường mang hộp katana trên lưng.

Tính cách


Yuta là một cậu bé rất nhút nhát và cô đơn, người đã bị bắt nạt rất nhiều khi lớn lên. Do Rika ám ảnh phần lớn thời thơ ấu của mình, Yuta không thể kết nối với những người khác và mất hết niềm tin vào bản thân. Điều này khiến Yuta gặp khó khăn trong việc tương tác với người khác, vì họ thường dọa anh ấy vô cớ hoặc anh ấy quá ngại nói chuyện với họ.

Mặc dù vậy, Yuta thực sự quan tâm đến người khác và quyết định cô lập bản thân khỏi họ ngay cả khi điều đó có nghĩa là ở một mình. Maki Zenin gọi Yuta là một đứa trẻ ủ rũ, sống cả đời không có mục tiêu. Anh ấy thừa nhận rằng điều này là đúng và sử dụng lời khuyên của cô ấy để đạt được quyết tâm trở thành một phù thủy jujutsu. Điều này giúp Yuta nhận ra rằng trong sâu thẳm, anh ấy thực sự khao khát sự tự tin để cảm thấy mình thuộc về

Trong khi bản tính nhút nhát vẫn còn nguyên vẹn, Yuta dần trở nên hòa đồng hơn và tương tác với những người khác một cách bình thường. Ngay cả sau những dấu hiệu cải thiện ban đầu, Yuta vẫn gặp khó khăn trong việc hiểu một người như Toge Inumaki. Ban đầu anh ấy sợ Toge cho đến khi anh ấy nhận ra mình thực sự là người như thế nào và nỗ lực thiết lập mối quan hệ xã hội.

Có thêm bạn bè giúp Yuta tự tin vào bản thân và thiết lập mục tiêu giúp Rika được tự do. Anh ấy cảm thấy phải chịu trách nhiệm về việc cô ấy đã trở thành một lời nguyền ngay từ đầu và đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để tìm cách giúp đỡ cô ấy. Anh ấy đã thúc đẩy bản thân trong quá trình luyện tập và ghi nhớ tất cả lời nói của bạn bè và người cố vấn, thể hiện khía cạnh quyết tâm hơn của bản thân. Về cốt lõi, Yuta muốn trở thành người có thể giúp người khác thoát khỏi nguy hiểm.

Đối đầu với Suguru Geto, Yuta đã bộc lộ mặt tối nhất của bản thân. Geto đã làm tổn thương những người bạn duy nhất của Yuta, và chàng trai trẻ sẵn sàng giết anh ta vì điều đó. Cơn thịnh nộ của Yuta cho phép anh ta thậm chí điều khiển sức mạnh của Rika theo ý muốn. Anh sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để lợi dụng Rika giết Geto để trả thù cho bạn bè, những người duy nhất cho anh niềm tin để tiếp tục sống.

Khi Yuta trở lại trường trung học Jujutsu sau một thời gian xa nước ngoài, anh ấy đã đi cùng với một Rika mới và có vẻ như anh ấy đang lạc lối trong bóng tối của mình. Anh ta đồng ý giết học trò khác của Gojo, Yuji Itadori cho cấp trên và tuyên bố rằng đó là sự trả thù cho việc chặt cánh tay của Toge. Yuta mang một tính cách nghiêm túc và lạnh lùng chết người, đi thẳng vào vấn đề. Anh ta đã cố gắng giết Yuji trước khi trao đổi lời nói và sau đó xin lỗi trong khi thực hiện hành vi

Tuy nhiên, tất cả chỉ là hành động giúp bảo vệ Yuji khỏi cấp trên. Yuta phải hành động theo một cách nào đó để khiến điều đó trở nên đáng tin cậy và anh ấy đã chữa lành vết thương cho Yuji trước khi học sinh năm nhất qua đời vĩnh viễn. Mặc dù Yuta chưa bao giờ gặp Yuji, nhưng anh ấy đã cố gắng đánh lừa chính quyền và giúp đỡ Yuji vì Gojo yêu cầu anh ấy làm vậy. Yuji rất quan trọng đối với những người quý giá đối với Yuta và đó là lý do quá đủ để anh ấy giúp đỡ. Anh ấy cũng đồng cảm với Yuji vì anh ấy cũng ở trong hoàn cảnh giống hệt như vậy, chuẩn bị bị hành quyết mang trong mình sức mạnh mà anh ấy không thể hy vọng kiềm chế được. Yuta không đổ lỗi cho Yuji về hành động của Sukuna.

Không có lớp vỏ giả tạo của một kẻ giết người lạnh lùng, Yuta vẫn là một người thân thiện tự nhiên và đã trưởng thành rất nhiều. Anh ấy hòa đồng hơn nhiều và ít rụt rè hơn trước đây. Khi Gojo đến thăm Yuta ở Châu Phi, người giáo viên thẳng thắn đã rất ngạc nhiên khi học trò của mình thậm chí còn kể chuyện cười

Yuta hòa nhập thoải mái trở lại với việc tương tác với các đồng nghiệp của mình và tận tâm giúp đỡ họ. Anh đồng ý giúp Megumi giải cứu em gái mình khỏi Trò chơi Culling. Anh ấy cũng đã làm việc siêng năng của mình với tư cách là một senpai và đồng ý ngăn chặn Sukuna nếu anh ấy kiểm soát cơ thể của Yuji một lần nữa. Khi đoàn tụ với Maki, Yuta rất vui khi gặp cô ấy và bày tỏ sự lo lắng về vết thương của cô ấy.

Khi có vẻ như kết giới của Master Tengen đã từ chối nhóm của họ, Yuta lo lắng và nhanh chóng đề nghị họ quay lại vì em gái của Megumi không có thời gian để lãng phí. Sau khi Tengen cho phép họ vào trong và cung cấp thông tin quan trọng, Yuta đồng ý tham gia Trò chơi Culling ngay lập tức. Anh ấy cũng đề nghị họ nhờ Kinji Hakari giúp đỡ bất chấp tính khí thất thường của anh ấy và đủ khiêm tốn để nói rằng sức mạnh của Hakari đôi khi vượt qua cả anh ấy.

Trong Trò chơi Culling, Yuta thể hiện lòng vị tha cũng như xu hướng tàn nhẫn của mình. Anh ta không phàn nàn gì về việc giết các phù thủy của kẻ thù để có được những điểm cần thiết để giúp cứu Tsumiki. Yuta đã giết ít nhất bảy thầy phù thủy trước khi hạ gục Dhruv Lakdawalla và anh ta nhắm vào mục tiêu thứ hai chỉ vì anh ta là mối nguy hiểm cho công chúng. Anh ta tin rằng không được phép rời khỏi thuộc địa bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn nào và chỉ hạ gục những người chơi khác khi thực sự cần thiết.

Yuta không chỉ sử dụng sức mạnh của mình để ghi điểm mà còn sử dụng nó để bảo vệ mọi người. Anh ta bảo vệ một nhóm thường dân bị cuốn vào Trò chơi Culling, đóng vai trò là người bảo vệ họ trong suốt trò chơi bất chấp rủi ro cho chính anh ta. Trong khi cố gắng đưa họ đến nơi an toàn, Yuta nhận thấy một người mẹ và con gái của cô ấy đang cố gắng đi tiếp. Anh ta khăng khăng muốn tự mình mang đồ đạc của họ và đổi ý về việc di chuyển cả nhóm, quyết định rằng họ nên tạm nghỉ trong lãnh thổ cũ của Dhruv, nơi thay vào đó họ sẽ an toàn hơn. Khi những thường dân khác ngoài nhóm của anh ấy bị đe dọa bởi những con gián của Kurourushi, Yuta đã không ngần ngại cố gắng hết sức để cứu họ

Yuta cảm thấy tội lỗi vì không thể giúp đỡ đồng đội của mình ở Shibuya. Anh ấy biết rằng mọi người đều đã đạt đến giới hạn của mình sau Sự kiện Shibuya và cảm thấy như thể anh ấy cần phải tự mình gánh vác trách nhiệm xử lý Trò chơi Culling. Điều này cũng kéo dài đến Cuộc diễu hành ban đêm của một trăm con quỷ nơi Yuta không thể kết liễu Geto. Yuta không muốn người thầy yêu quý của mình phải giết người bạn thân nhất của mình một lần nữa. Kết quả là, Yuta quyết tâm không chỉ tự mình ghi được bốn trăm điểm mà còn tự mình giết Kenjaku.

Khi chạm trán với Takako Uro và Ryu Ishigori, hai người chơi nguy hiểm nhưng không hẳn là xấu xa, Yuta đã cố gắng thuyết phục họ. Trong trường hợp của Uro, Yuta cố gắng hiểu tại sao cô ấy lại giết người một cách liều lĩnh như vậy vì lợi ích của mình. Anh ấy bày tỏ rằng anh ấy hiểu tại sao những kẻ bất lực lại tuyệt vọng nhưng không hiểu tại sao một người mạnh mẽ như Uro lại tìm kiếm những trận chiến vô nghĩa. Yuta chỉ mới kết bạn gần đây nhưng anh ấy tin rằng chiến đấu để bảo vệ ai đó hoặc thứ gì đó là lý do duy nhất để làm như vậy. Uro đã từ chối Yuta vì dòng dõi của mình, nhưng anh vẫn cố gắng giúp cô hiểu rằng bất kể Fujiwara có làm gì với cô, sống ích kỷ sẽ chỉ khiến ai đó đi quá xa.

Về phần Ryu, thầy phù thủy hóa thân đã bày tỏ khao khát một trận chiến đích thực hơn bốn trăm năm, và sự chân thành của anh ấy đã làm tan chảy trái tim của Yuta. Mặc dù Yuta có thể sẽ không bao giờ tìm thấy bất kỳ ý nghĩa nào trong việc chiến đấu, nhưng anh ấy đã chiều chuộng Ryu và cho anh ấy một trận chiến mà anh ấy hằng mong muốn. Yuta đã tha cho cả Ryu và Uro và phớt lờ những lời xúc phạm vô ơn của họ sau trận chiến. Khi Ryu hỏi về những cuộc trò chuyện của Yuta với Uro, anh ấy giải thích rằng họ không bao giờ có thể đi đến thỏa thuận đơn giản chỉ vì anh ấy được ban phước. Yuta biết mình may mắn như thế nào khi có bạn bè và sức mạnh để bảo vệ họ. Ryu cho rằng Yuta có thể đã giết họ nếu không có điểm của họ và mặc dù Yuta không phủ nhận điều đó, nhưng cuối cùng thì anh ấy nói với Ryu rằng hãy biết ơn đồng đội của mình.

Sức mạnh và khả năng


Yuta là một trong bốn phù thủy cấp đặc biệt duy nhất được trường Jujutsu công nhận. Trong khi bị ám ảnh bởi linh hồn báo thù của Rika, Yuta ngay lập tức được xếp vào loại đặc biệt do sức mạnh to lớn của Rika, khiến anh trở thành người gần đây nhất nhận được thứ hạng này.

Yuta hoàn toàn không biết cách chiến đấu hay kiểm soát năng lượng bị nguyền rủa của mình khi Satoru ném cậu vào nhiệm vụ đầu tiên. Anh ấy dựa vào Maki cho đến khi họ bị nuốt chửng bởi một lời nguyền và Yuta phải giải cứu mọi người bên trong. Yuta đã có thể khai thác cảm xúc của mình và Rika hiện hình hoàn toàn, xé toạc lời nguyền khác và giải thoát mọi người. Yuta hầu như không thể mang mọi người ra ngoài hàng rào nhưng anh ấy đã sử dụng chút sức lực và thể lực ít ỏi mà mình có để hoàn thành nhiệm vụ

Điều này khiến Yuta đau đớn nhận ra mình yếu đuối như thế nào, vì vậy Maki đã huấn luyện anh những kiến ​​thức cơ bản về chiến đấu vũ trang trong ba tháng trước khi nhận nhiệm vụ tiếp theo. Anh ấy chưa bao giờ có thể đánh trúng Maki nhưng luôn luyện tập chăm chỉ để cải thiện bản thân và bắt đầu di chuyển tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong nhiệm vụ thứ hai của mình, một lễ trừ tà với Toge, Yuta vẫn thấy mình phụ thuộc vào kỹ năng của người bạn cùng lớp. Khi một lời nguyền bán cấp 1 phục kích họ, Toge đã bị thương khi cứu Yuta. Yuta đã tự mình đứng lên mà không cần dựa vào Rika và giúp Toge trừ tà. Quá trình huấn luyện của Yuta cho phép anh tránh được hầu hết các đòn tấn công của linh hồn bị nguyền rủa và thậm chí anh còn phản công được. Tuy nhiên, đó chỉ là một nhát chém nông do độ cứng của lời nguyền và khả năng kiểm soát năng lượng lời nguyền kém của Yuta vào thời điểm đó.

Rõ ràng, trong Sự kiện thiện chí năm 2017, Yuta đã hoàn toàn áp đảo tất cả các đối thủ của trường trung học Jujutsu Kyoto, bao gồm cả Aoi Todo. Không có tài liệu nào về việc anh ấy thể hiện đầy đủ Rika vào thời điểm đó nhưng Maki lưu ý rằng cô ấy vẫn ở đó và có khả năng là lý do Yuta thắng sự kiện

Tiếp tục đào tạo trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Jujutsu High, Yuta tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn và xây dựng một nền tảng vững chắc với tư cách là một phù thủy. Vào ngày 24 tháng 12 năm 2017, Suguru Geto đã nhắm mục tiêu vào Yut và làm bị thương bạn bè của anh ta khi xâm nhập trường học. Điều này khiến Yuta nổi giận, giải phóng mức năng lượng bị nguyền rủa phi thường xuyên suốt cơ thể anh ta. Điều này dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ các khả năng thể chất của Yuta và tinh chỉnh các giác quan của anh ấy.

Cùng với Rika, Yuta có thể đấu một chọi một với Geto. Anh ta không chỉ tiết lộ khả năng sử dụng kỹ thuật nguyền rủa ngược cực kỳ hiếm mà còn có khả năng sao chép các kỹ thuật bị nguyền rủa khác như lời nói bị nguyền rủa. Điều này khiến Geto tuyên bố rằng anh rất vui vì đã tấn công Yuta trước khi học sinh này học cách sử dụng sức mạnh của Rika một cách hợp lý. Yuta chỉ có thể đánh bại Geto bằng cách thề sẽ đánh đổi mạng sống của mình để loại bỏ các giới hạn đối với sức mạnh vô biên của Rika, cuối cùng áp đảo được Maximum: Uzumaki và Tamamo-no-Mae Incarnate. Sự khác biệt chính trong trận chiến của họ là Yuta sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để giành chiến thắng trong khi kẻ thao túng bị nguyền rủa không có phần lớn lời nguyền của hắn, với hơn bốn nghìn người phục vụ Cuộc diễu hành ban đêm của một trăm con quỷ.

Sau chiến thắng của mình, Yuta phát hiện ra anh chính là người đã nguyền rủa Rika khi họ còn nhỏ chứ không phải ngược lại. Anh ta là hậu duệ của Michizane Sugawara, một trong những phù thủy vĩ đại nhất từng sống, khiến Yuta trở thành họ hàng xa của gia tộc Gojo. Yuta đã cắt đứt mối ràng buộc ràng buộc với chủ nhân và Rika không muốn trừng phạt anh ta, vì vậy lời nguyền đã bị phá vỡ, giải thoát linh hồn của Orimoto

Ban đầu Yuta nghĩ rằng sau khi Rika qua đời, anh ấy sẽ không thể làm phù thủy được nữa. Kenjaku tin rằng năng lượng bị nguyền rủa khổng lồ của Yuta và khả năng sao chép các kỹ thuật bị nguyền rủa của anh ta gắn liền với việc giam giữ linh hồn của người anh yêu. Tuy nhiên, đây là những giả định không chính xác và Satoru Gojo đã hơn một lần tuyên bố rằng Yuta vẫn có khả năng vượt qua anh ta

Đến tháng 3 năm 2018, chỉ ba tháng sau Cuộc diễu hành ban đêm của một trăm con quỷ, Yuta đã lấy lại thứ hạng của mình với tư cách là một phù thủy cấp đặc biệt. Anh ta là một thần đồng tự hào về sức mạnh đáng kinh ngạc và khả năng khác thường chỉ đứng sau Satoru Gojo. Satoru buộc đồng đội của Geto, Miguel, huấn luyện Yuta. Miguel đã hướng dẫn Yuta ở nước ngoài trong khi họ tìm kiếm Sợi dây đen. Khi trở về Tokyo sau Sự kiện Shibuya, Yuta đã có thể tiêu diệt những linh hồn bị nguyền rủa lớn mà không cần nỗ lực nhiều.

Khi đến để xử tử kim khí của Sukuna, Yuta được coi là mối đe dọa lớn đối với mọi người. Yuji, Choso và Naoya, ba người sử dụng jujutsu mạnh mẽ, đều bị ảnh hưởng bởi năng lượng nguyền rủa đáng lo ngại của Yuta trong một thời gian ngắn. Naoya, người đặc biệt tự hào về khả năng của mình, đã nhanh chóng liên minh với Yuta để tránh bất kỳ xung đột nào có thể xảy ra. Choso, một cấp độ đặc biệt khác, bảo Yuji chạy đi ngay lập tức vì anh ta có thể cảm thấy sức mạnh áp đảo của Yuta ở mức độ tương tự như của Satoru Gojo, đảm bảo cái chết.

Theo lời khuyên của Choso để tránh xa Yuta, Yuji đã cố gắng chạy trốn nhưng Yuta đã có thể hạ gục anh ta và giao chiến trực tiếp với mục tiêu của anh ta. Do những gì xảy ra ở Shibuya, Yuji đã kiềm chế bản thân và Yuta đã dễ dàng chế ngự được anh ta. Yuta thể hiện năng lượng bị nguyền rủa tổng thể nhiều hơn thầy của họ cũng như các kỹ thuật cường hóa vượt xa các pháp sư bình thường. Cường hóa thông thường của Yuji không thể sánh được với lượng cường hóa mà Yuta đang sử dụng cho cơ thể của chính mình, khiến Yuji tránh được các đòn tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sau chiến thắng của mình, Yuta đã tìm thấy Choso sau khi anh ta đánh bại Naoya và đánh anh ta bất tỉnh chỉ bằng một đòn duy nhất

Ngoài việc thành thạo các kỹ năng cận chiến, Yuta còn trở thành một người sử dụng thành thạo kỹ thuật nguyền rủa ngược. Sau khi hành quyết Yuji, Yuta ngay lập tức khởi động lại trái tim của anh ta bằng cách truyền năng lượng bị nguyền rủa ngược vào anh ta. Khả năng tạo ra năng lượng bị nguyền rủa ngược theo ý muốn của anh ấy là điều mà ngay cả Satoru cũng không thể làm được

Yuta chỉ thể hiện một phần nhỏ khả năng của mình trước Yuji và chính sự hiện diện của anh ấy đã khiến những người như Naoya và Choso sợ hãi. Anh ấy đã thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình trong Trò chơi Culling, nơi Yuta được đối đầu với một số người chơi mạnh nhất mà hoàng gia chiến đấu chết chóc phải đưa ra. Anh dễ dàng cử Dhruv Lakdawalla, một phù thủy tái sinh từng chinh phục Nhật Bản, một mình phá vỡ thế bế tắc bốn bên ở Thuộc địa Sendai.Yuta có lẽ cũng đã có thể hạ gục Kurourushi trong thời gian ngắn nếu ngay từ đầu cậu ấy đã chọn sử dụng kỹ thuật nguyền rủa ngược. Tuy nhiên, Yuta đã hạn chế bản thân để tránh thể hiện khả năng của mình với những người quan sát anh ta và vẫn chế ngự được lời nguyền con gián trong nhiều lần trao đổi. Yuta cuối cùng đã bị dồn vào chân tường và gần như bị đánh bại nhưng cuối cùng anh ấy đã hóa giải được lời nguyền bằng cách sử dụng một thao tác có tính toán để làm nổ tung đầu Kurourushi bằng năng lượng bị nguyền rủa ngược lại.

Yuta đã trực tiếp kháng cự quyết liệt Takako Uro và Ryu Ishigori sau khi đánh bại Kurourushi. Anh ta đã sử dụng kỹ thuật bị nguyền rủa ngược và thao túng năng lượng bị nguyền rủa của mình để sống sót sau các cuộc tấn công của họ nhưng khó có thể tấn công lại các kỹ thuật bị nguyền rủa của họ. Để đảm bảo chiến thắng, Yuta đã dốc toàn lực và thể hiện hết khả năng của mình. Sử dụng Rika và bộ kỹ năng đầy đủ của anh ấy, Yuta hoàn toàn chiếm lấy động lực của trận chiến và áp đảo cả hai đối thủ của mình, buộc họ phải dựa vào việc mở rộng lãnh thổ. Yuta sử dụng miền của riêng mình để đáp lại, thể hiện khả năng sử dụng nghệ thuật jujutsu tối cao của mình. Ngay cả sau khi cuộc tranh chấp lãnh thổ dẫn đến việc mọi người không thể sử dụng các kỹ thuật bị nguyền rủa trong một thời gian giới hạn, Yuta vẫn xuất sắc và trực tiếp tham gia vào việc loại bỏ con đẻ của Uro và Kurourushi khỏi cuộc chiến. Các kỹ thuật gia cố tiên tiến của Yuta đã giúp anh ta có lợi thế hơn Uro và năng lượng nguyền rủa ngược của anh ta được sử dụng để dễ dàng tiêu diệt con đẻ của Kurourushi

Ryu không chỉ chứng tỏ mình là người mạnh nhất trong số những người tham gia bế tắc bốn bên mà còn là đối thủ khó khăn nhất đối với Yuta. Năng lượng bị nguyền rủa của anh ấy thậm chí có thể vượt qua sự dẻo dai của Yuta và những vụ nổ theo hướng của anh ấy vượt trội hơn nhiều so với của Yuta và Rika. Yuta đã có thể đạt được chiến thắng nhờ sự trưởng thành của anh ấy với tư cách là một võ sĩ, được thể hiện phong phú nhờ nhận thức chiến thuật và khả năng tranh đấu với kinh nghiệm của một người bốn trăm tuổi như Ryu. Bằng cách sao chép sức mạnh kiểm soát không gian của Uro, Yuta đã biến lực lượng hủy diệt của chính đối thủ chống lại mình. Ngay cả khi không có Rika hỗ trợ, Yuta vẫn có đủ thời gian để kế hoạch của mình thành công bằng cách cận chiến với Ryu. Khi Yuta chiến thắng, Ryu tự hào thừa nhận rằng Yuta đã cho anh ta một trận chiến hài lòng nhất mà anh ta từng có, chứng tỏ rằng sức mạnh của Yuta vượt trội so với đại đa số các phù thủy jujutsu, trong quá khứ hay hiện tại

Trong lần đầu tiên được đào tạo thành một phù thủy, Yuji đã được trao cho một thanh katana chủ yếu như một vật để ổn định năng lượng bị nguyền rủa của mình. Thông qua quá trình luyện tập tích cực với Maki, người sử dụng công cụ bị nguyền rủa thành thạo nhất tại trường trung học Jujutsu, Yuta đã trở nên thuần thục với kiếm, có thể tự mình chống lại những linh hồn bị nguyền rủa và thậm chí cả Geto, người có sức mạnh thể chất phi thường.

Yuta đã tiếp tục trau dồi kỹ năng kiếm sĩ của mình và vẫn sử dụng thanh katana làm vũ khí lựa chọn của mình. Các kỹ năng của anh ấy đã được cải thiện đáng kể và hoàn toàn cân bằng với khả năng điều khiển năng lượng bị nguyền rủa nâng cao của anh ấy, cho phép Yuta sử dụng một thanh kiếm với sức mạnh thể chất siêu phàm. Anh ấy nhanh và tung ra những đòn quyết định mà Yuji khó có thể tránh được. Lưỡi kiếm liên tục dâng trào năng lượng bị nguyền rủa giống như phần còn lại của cơ thể Yuta, giúp nó có khả năng cắt vượt trội. Anh ta đã đánh bại một linh hồn bị nguyền rủa lớn bằng một cú đâm bổ nhào mạnh đến mức làm nứt mặt đất bên dưới họ.

Yuta đã hạ gục Dhruv Lakdawalla bằng thanh katana của mình và chiến đấu sòng phẳng với Kurourushi cũng sử dụng nó. Rika đã có được khả năng lưu trữ các công cụ bị nguyền rủa, nghĩa là Yuta hiện có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Anh ấy đã chọn một phụ kiện cánh tay bằng thép để chiến đấu với Takako Uro và sử dụng nó để củng cố thêm kỹ năng cận chiến của mình

Yuta đã phát triển thành một chiến binh tay đôi rất có năng lực, người cảm thấy thoải mái hơn khi giao chiến với đối thủ của mình ở cự ly gần. Anh ta thường tung ra những cú đập mạnh mẽ có thể nghiền nát đối thủ của mình chỉ trong một động tác. Chỉ một cú đá trước vào xương ức của Yuji cũng đủ khiến anh ta quay cuồng quay lại và một cú trái tay của Yuta đã hạ gục Choso một cách lạnh lùng.

Yuta sử dụng chiến đấu tay đôi một cách nhất quán chống lại các đối thủ phi thường trong Trò chơi Culling. Anh sử dụng thanh katana của mình để tước vũ khí của Kurorushi trước khi đánh trúng lời nguyền gián cấp đặc biệt bằng một cú đấm sau lưng mạnh mẽ. Yuta đã chiến đấu trong giai đoạn đầu của trận chiến với Takako Uro và Ryu Ishigori hoàn toàn bằng tay không trước những thuật nguyền rủa mạnh mẽ của họ.

Yuta là một người thông minh nhưng ban đầu chỉ là một phù thủy mới vào nghề và hầu như không thể vận dụng trí tuệ của mình vào trận chiến. Tuy nhiên, anh ấy luôn hiểu rõ về bộ kỹ năng của mình và cách sử dụng nó một cách tốt nhất. Khi anh ấy và Toge đối mặt với lời nguyền sơ cấp 1, Yuta biết rằng anh ấy không thể tự mình chiến thắng và tập trung vào việc khôi phục lời nói bị nguyền rủa của Toge để anh ấy có thể trừ tà nó.

Hiện tại, Yuta hoàn toàn có khả năng giải quyết hầu hết các xung đột bằng sức mạnh vũ phu, nhưng giờ anh ấy đã có kinh nghiệm để vận dụng trí tuệ của mình vào trận chiến một cách hợp lý. Anh ấy cũng sử dụng trí thông minh của mình để điều hướng các tình huống khác trong thế giới jujutsu, chẳng hạn như khi anh ấy được chọn để hành quyết Yuji. Yuta đã thực hiện một lời thề ràng buộc với cấp trên và đánh lừa họ bằng cách ngăn chặn trái tim của Yuji và ngay lập tức chữa lành vết thương cho anh ta bằng kỹ thuật nguyền rủa ngược. Anh ấy biết rằng rất ít người biết về khả năng phát ra năng lượng bị nguyền rủa ngược của anh ấy và rằng Yuji đã "chết" và sống lại trước đó. Nhờ hành động của mình, Yuta đã đánh lừa được cấp trên và đưa Yuji ra khỏi tầm ngắm của họ.

Yuta đã thể hiện sự thông minh và trí tuệ của mình trong trận chiến khi đối mặt với những chiến binh cực kỳ mạnh mẽ trong Trò chơi Culling. Trong khi bị quan sát bởi những người chơi khác, Yuta biết rằng lợi ích tốt nhất của anh ấy là không phô diễn toàn bộ sức mạnh của mình. Anh ấy đã cố gắng hết sức để tránh sử dụng Rika và kỹ thuật nghịch chú khi chiến đấu với Kurourushi, chỉ làm như vậy khi tính mạng của anh ấy gặp nguy hiểm ngay lập tức. Trong khi cố gắng kiềm chế việc thể hiện điểm mạnh của mình, Yuta rất quan tâm đến việc tìm hiểu đối thủ của mình. Sau khi trao đổi nhanh với Takako Uro, Yuta đã có thể nắm được những kiến ​​thức cơ bản về kỹ thuật bẩm sinh phức tạp của mình. Phạm vi tấn công rộng của Ryu đã khiến Yuta thu hẹp khoảng cách và kết thúc trận chiến của họ. Trong khi tiếp cận Ryu, Yuta đã đánh lừa đối thủ của mình bằng cách sử dụng một lỗ hổng trên đường về phía đối thủ mà anh ấy đã tạo ra từ sớm để tạo ra cảm giác rằng anh ấy đã bị hạ gục

Với toàn bộ sức mạnh, Yuta vận dụng trí tuệ của mình để đảm bảo chiến thắng hiệu quả. Nhận thức chiến đấu cao của anh ấy giúp anh ấy chống lại khả năng chuyển hướng tấn công của Takako bằng cách sử dụng lời nguyền để làm cô ấy bất động trước.Anh ta cũng ngay lập tức nhận thấy mối quan tâm của cô đối với Kurourushi và tận dụng nó để giáng một đòn không phòng bị, cuối cùng dẫn đến thất bại của cô. Yuta đã đánh bại Ryu bằng cách sao chép kỹ thuật của Takako và sử dụng nó để chuyển hướng vụ nổ của chính anh ta về phía anh ta, một đòn tấn công mà sau này không bao giờ thấy trước.

1,139 | 10/15/2023 11:20:11 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Yuki Tsukumo là một trong bốn pháp sư jujutsu đặc cấp
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Điểm qua và giải mã các khái niệm về giới thuật sư một cách đơn giản nhất để mọi người không còn cảm thấy gượng gạo khi tiếp cận bộ truyện
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Geto Suguru (夏げ油とう傑すぐる Getō Suguru?, Hạ Du Kiệt) là một phản diện trong bộ truyện Chú thuật hồi chiến và tiền truyện Chú thuật hồi chiến - Trường chuyên chú thuật Tokyo
Nhân vật Mei Mei -  Jujutsu Kaisen
Nhân vật Mei Mei - Jujutsu Kaisen
Mei Mei (冥 め い 冥 め い Mei Mei?) Là một nhân vật phụ trong bộ Jujutsu Kaisen