Giới thiệu Oshi no ko - Bị kẻ lạ mặt đâm chớt, tôi tái sinh thành con trai idol

MANGA “OSHI NO KO” - BỊ KẺ LẠ MẶT ĐÂM CHỚT, TÔI TÁI SINH THÀNH CON TRAI IDOL ĐƯỢC CHUYỂN THỂ THÀNH ANIME

Chắc các bạn đã đọc đến nhàm con mắt mấy bộ isekai, tái sinh, trọng sinh và rồi main bộc phá sức mạnh bá vãi lúa, sau đó cả câu chiện là hành trình thăng cấp phát triển của nhân vật để cứu thế giới quê hương, trở thành bá chủ thiên hạ...🤣 thì giờ mọi người không cần phải đắn đo khi xem bộ này đâu. Bởi vì tuy tui giật tít như vậy nhưng bộ này lại tag Slice of life và Seinen, phần đầu tái sinh nghe có vẻ ảo xíu nhưng mà sau đó là những tình tiết khá là thực tế và rất dark đó.

✅Một chút thông tin về tác phẩm:

  • Anime sẽ lên sóng vào tháng 4 năm 2023, sản xuất bởi studio Doga Kobo. Tập đầu tiên có thời lượng 90 phút.
  • Thể loại: Psychological, Romance, Seinen, Slice of life, Drama
  • Tác giả: Aka Akasaka (chắc hẳn là cái tên quen thuộc với khá nhiều bạn với bộ Kaguya-sama: Love is War) phụ trách phần cốt truyện, Mengo Yokoyari minh họa.
  • Tình trạng (manga): 101 chap và vẫn đang tiến hành.

✅Nội dung:

Câu chuyện khởi đầu về nữ thần tượng trẻ xinh đẹp Hoshino Ai - cô gái mới 16 tuổi nhưng lại dính bầu. Quản lý đưa cô đến một bệnh viện vùng sâu vùng xa ma không biết quỷ không hay để cô sinh nở thoải mái, tránh tai mắt truyền thông. Vị bác sĩ phụ trách chăm lo thai kỳ cho Ai (tên Goro) lại là fan cuồng của cô. Anh hết lòng dốc sức giúp đỡ Ai trong mấy tháng trời. Nhưng ở đời mấy ai hay được chữ "ngờ", không thể có mặt trong ca sinh của Ai thì chớ, anh bác sĩ lại "thăng" một cách thảm thương bởi một tay hoodie đen đâm nhát chí mạng vô bụng.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, Ai sinh đôi một trai một gái xinh đẹp rạng ngời, đặt tên con là Hoshino Aquamarine (hay gọi tắt là Aqua cho gọn) và Hoshino Ruby. Goro, may mắn thay (hoặc không may mắn lắm), lại được tái sinh trong hình hài bé trai Aqua trong khi tâm trí vẫn mang ký ức từ kiếp trước.

Ánh hào quang showbiz hào nhoáng diễm lệ nhưng cũng đầy những mối nguy tiềm tàng, liệu Ai có vượt qua và mang lại cuộc sống hạnh phúc cho hai thiên thần nhỏ? Còn Aqua sẽ có cuộc đời mới ra sao, anh có tìm được kẻ thủ ác gây ra cái chết từ kiếp trước? Sau cùng thì, hai anh em sinh đôi có cơ hội gặp mặt cha ruột của mình hay không? Mọi người hãy xem để biết diễn biến tiếp theo nha.

Ps: Mới đầu tưởng manga huấn luyện idol kiểu trong sáng nhiệt huyết và đầy niềm tin gì đó, ai ngờ nó khai thác góc khuất ngành giải trí và có chất t.r.i.n.h thám trong đó nữa 😃 cuốn phết mà art xịn, dễ thương lắm nhé các bác.

857 | 12/13/2022 10:16:34 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Các thuật ngữ thông dụng của dân nghiền anime
Các thuật ngữ thông dụng của dân nghiền anime
Khi thưởng thức một bộ Manga hay Anime hấp dẫn, hay khi tìm hiểu thông tin về chúng, có lẽ không ít lần bạn bắt gặp các thuật ngữ
Anime Super Cup Vietsub
Anime Super Cup Vietsub
Tự do trong sự cô đơn, Koguma tìm thấy một chiếc xe máy
Anime Ganbare Douki-chan Vietsub
Anime Ganbare Douki-chan Vietsub
Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình
Download anime Plunderer Vietsub
Download anime Plunderer Vietsub
Alcia, một thế giới bị chi phối bởi những con số, mọi người dân sinh sống tại đây đều bị ép buộc phải “count” một thứ gì đó