Nhân vật CZ2128 Delta - Overlord

CZ2128 Delta (シ ー ゼ ッ ト ニ イ チ ニ ハ チ ・ デ ル タ / CZ2128 ・ Δ) AKA "CZ" là một người hầu chiến đấu tự động và là thành viên của "Pleiades Six Stars", đội chiến hầu của Great Tomb of Nazarick. Cô ấy được tạo ra bởi Garnet.

Ngoại hình

CZ Delta là một cô gái có vóc dáng thấp bé và có mái tóc dài thẳng màu vàng đỏ. Cô ấy đeo một miếng băng che mắt trên mắt trái, trong khi mắt phải của cô ấy có màu ngọc lục bảo và dấu mục tiêu trên đồng tử. Khuôn mặt của cô ấy rất thanh tú, trông như thể nó được tạo ra bằng tay nhân tạo. Cô đeo phụ kiện có họa tiết rằn ri quân đội. Trong khi khuôn mặt xinh đẹp, cô ấy không biểu lộ cảm xúc và nói chuyện bằng giọng điệu.

Trang phục của cô ấy tương tự như của Narberal Gamma và Yuri Alpha. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa trang phục của cô ấy và của họ là phụ kiện ngụy trang đô thị và nhãn dán dễ thương được gắn ở một góc váy với chữ '1 yên' trên đó. Sự khác biệt đáng kể khác là khẩu súng màu trắng mà cô thường đeo trên thắt lưng tương tự như cách người ta đeo kiếm.

Tính cách

CZ2128 Delta tỏ ra vô cảm và có bản chất im lặng. Karma của cô ấy tương đối cao, điều này khiến cô ấy cùng với Yuri Alpha, một trong hai người Pleiades "an toàn" đối với con người. Mặc dù cô ấy thường phớt lờ những cuộc trò chuyện từ con người, nhưng đôi khi vẫn có khả năng giao tiếp với cô ấy.

CZ2128 Delta ghét ăn thịt đồng loại, nhưng thích những thứ dễ thương, chẳng hạn như Eclair Ecleir Eicler. Đồng thời, cô cũng thích thú khi được ôm Eclair đang vùng vẫy như một con búp bê. Cô ấy thường ôm những thứ mà cô ấy thấy dễ thương cho đến khi ai đó có thẩm quyền bảo cô ấy hãy buông tay. Cô ấy cũng dán Hình dán một yên lên những thứ mà cô ấy thích.

Nguồn gốc

CZ2128 Delta được Garnet tạo ra để trở thành một trong những người giúp việc chiến đấu, người Pleiades. Chúng đóng vai trò như một tuyến phòng thủ cuối cùng chống lại những kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, bởi vì cô ấy không có khả năng chống lại những người chơi của kẻ thù đã cố gắng tiến xa đến mức này, mục đích thực sự duy nhất của cô ấy là đánh lạc hướng những kẻ xâm lược cho đến khi các thành viên guild của Ainz Ooal Gown có thể chuẩn bị đầy đủ cho vị trí cuối cùng của họ trên ngai vàng. phòng.

Vì Garnet chịu trách nhiệm thiết kế hệ thống an ninh của Kho bạc ở Nazarick, cùng với Tabula Smaragdina. Do đó, cài đặt nhân vật của CZ2128 Delta đã được thiết lập để quen thuộc với các phương pháp mở khóa cơ chế của Nazarick. Kiến thức của CZ về những cơ chế đó là một phần cốt truyện mà người tạo ra cô ấy đã làm cho cô ấy.

Cô ấy là thành viên nổi tiếng nhất của Pleiades trong số các Hầu gái của Homunculus. Các Homunculus Maids thậm chí còn chiến đấu với nhau để được ngồi cạnh cô ấy và một số người trong số họ thậm chí còn muốn có một chiếc gối ôm của cô ấy.

1,277 | 3/22/2023 9:32:02 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này