Nhân vật Erga Kenesis Di Raskreia trong Noblesse

Erga Kenesis Di Raskreia (Kor. 에르가 케네시스 디 라스크레아) là Lãnh chúa hiện tại của Quý tộc. Cô ấy được biết đến nhiều hơn với danh hiệu Lord hơn là tên của cô ấy. Những người duy nhất gọi cô bằng tên kể từ khi cô trở thành Lãnh chúa là cha cô, Raizel và những đứa trẻ từ trường trung học Ye Ran. Cô ấy hiện đang sống ở Lukedonia.



Ngoại hình


Raskreia là một phụ nữ trẻ có làn da nhợt nhạt với mái tóc đen dài được tết thành một búi phức tạp ở phía sau và đôi mắt đỏ ruby ​​đặc trưng của giới quý tộc. Cô được ghi nhận là vô cùng xinh đẹp. Khí chất, ngoại hình và tên của cô ấy giống Cadis Etrama Di Raizel, đến mức bọn trẻ nghĩ cô ấy là em gái của Raizel. Trang phục tô điểm màu đen và vàng của cô ấy giống như trang phục của một vận động viên đấu kiếm với việc bổ sung thêm một chiếc áo choàng dài. Đôi bông tai của cô ấy rất giống với bộ mà Raizel đã nhận được như một món quà từ Chúa tiền nhiệm, ngoại trừ khung diều kim cương xung quanh cây thánh giá. Cô ấy cũng đeo khuyên tai hình tròn. Cô ấy cũng đeo những chiếc nhẫn tương tự như của Raizel.

Trong một đoạn hồi tưởng, cô ấy xuất hiện trong thời gian cha cô ấy là Chúa tể cao quý. Hồi đó, cô ấy mặc áo sơ mi trắng với áo vest đen và quần tây. Cô ấy không đeo bất kỳ bông tai nào nhưng để kiểu tóc giống như hiện tại.

Tính cách


Không giống như người tiền nhiệm của mình, Raskreia có vẻ nghiêm khắc và thông thường hơn, tỏ thái độ kiêu ngạo và nghiêm khắc. Tuy nhiên, theo Gejutel, cô ấy quá đa cảm trong các quyết định của mình và sự đa cảm này của cô ấy là một trong những lý do khiến cô ấy bị những kẻ gọi là kẻ phản bội coi là không phù hợp để trở thành Chúa tể. Trên thực tế, trước khi hành quyết Gejutel và Seira, cô ấy đã do dự khi thực hiện bản án của họ, mong họ ăn năn. Tuy nhiên, sau khi nghe tin nhắn của cha mình, cô ấy dường như thay đổi thái độ và sẵn sàng tôn trọng ý muốn của Chúa tể tiền nhiệm và thậm chí còn đề nghị Raizel tiếp quản vị trí Chúa tể của mình.

Tiểu sử


Erga Kenesis Di Raskreia là con gái của Chúa tiền nhiệm đã đi vào giấc ngủ vĩnh hằng 500 năm trước khi Raizel thức tỉnh. Cả Raizel và Frankenstein đều quen biết với cô ấy và Frankenstein tiết lộ rằng cô ấy và Raizel không có quan hệ thân thiện với nhau mặc dù điều đó đã được đính chính sau đó khi Raizel và Raskreia gặp nhau nhiều lần do lệnh của Chúa tiền nhiệm. Trước giấc ngủ vĩnh hằng của vị lãnh chúa tiền nhiệm, một số tộc trưởng đã cáo lỗi và không đi vào giấc ngủ vĩnh hằng cùng ông. Chúa tiền nhiệm, tốt bụng, đã đồng ý với yêu cầu của họ. Nhưng ngay khi anh bước vào giấc ngủ vĩnh hằng, sáu thủ lĩnh gia tộc đã phản bội những người khác không rõ động cơ. Vì vậy, Lãnh chúa hiện tại có ác cảm với những quý tộc phản bội, những người đã kiếm cớ và vùng vẫy để bước vào giấc ngủ vĩnh hằng cùng với cha cô và sau đó lợi dụng sự rối ren của chế độ mới để phản bội cô. Trong suốt những năm qua, cô đã tin rằng Raizel là người lãnh đạo những thủ lĩnh gia tộc phản bội, mặc dù cô nhận ra rằng đó không phải là trường hợp được tiết lộ rằng anh ta đã ngủ đông trong cuộc nổi dậy của những kẻ phản bội.

Sức mạnh và khả năng


Là Chúa tể của các quý tộc, Raskreia cực kỳ mạnh mẽ. Những thủ lĩnh gia tộc phản bội coi cô ấy là người yếu đuối đáng kể, một tin đồn mà họ đã truyền đến Liên minh mà theo quan sát của Trưởng lão thứ 3 và thứ 5, đã được chứng minh là sai. Theo Lagus Tradio, khi Drakon, Kaiyo, Mount và Edian cố gắng tấn công cô ấy, Raskreia đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của cô ấy khi cô ấy trở nên tức giận sau khi phát hiện ra Rajak đã đi vào Giấc ngủ vĩnh cửu.
Soul Weapon
Ragnarok: Vũ khí linh hồn của Raskreia có hình dạng một thanh kiếm. Cô ấy triệu tập nó để thi hành án tử hình của Gejutel. Chúa tiền nhiệm đã chia đôi vũ khí linh hồn của mình, dẫn đến việc có hai Ragnarok. Trong cuộc gặp gỡ của cô với Noblesse, anh ta đưa cho cô một nửa Ragnarok mà Chúa tiền nhiệm để lại cho anh ta. Raskreia đặt câu hỏi về cử chỉ của Raizel vì cha cô đã để lại Ragnarok này cho anh ta chứ không phải cô. Quyền sở hữu hợp pháp của nó được làm rõ với những tiết lộ của Chúa tiền nhiệm. Sau đó, một nửa Ragnarok được Raskreia sử dụng để khôi phục sinh lực đang suy giảm của Raizel. Tuy nhiên, Gejutel lưu ý rằng nếu không hợp nhất hai thanh kiếm, cô ấy sẽ không bao giờ có thể thức tỉnh hoàn toàn. Cô ấy có thể tạo ra những rào cản rất mạnh mẽ để che chắn bản thân khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù, đồng thời tung những nhát chém mạnh mẽ bằng hào quang vào đối thủ của mình. Khi chiến đấu với các quý tộc phản bội, Raskreia thể hiện trình độ kiếm thuật cực kỳ cao, dễ dàng đối đầu với Edian, người cũng rất thành thạo kiếm thuật và bằng cách áp đảo bốn đối thủ cùng một lúc.
Kiếm: Raskreia có thể triệu hồi những thanh kiếm khổng lồ làm từ năng lượng hào quang đỏ từ bầu trời để tấn công đối thủ của mình

Blood Reign

Blood Affinity: Raskreia có khả năng điều khiển máu (sử dụng vũ khí linh hồn của mình) giống như Quý tộc. Theo Kei, khả năng kiểm soát máu của cô dường như kém hơn so với Raizel.
Blood Field: Raskreia sử dụng năng lượng màu đỏ giống như máu xung quanh cô và biến nó thành một cơn bão mạnh bao quanh kẻ thù của cô và xóa bỏ hoàn toàn mọi dấu vết về sự tồn tại của chúng. Cho đến nay, cô ấy dường như chỉ có thể tạo ra trường máu thông qua việc sử dụng vũ khí linh hồn của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi sử dụng vũ khí linh hồn, trường máu của cô ấy vẫn kém hơn so với Quý tộc.

Physical Powers

Với tư cách là Chúa tể của các quý tộc, Raskreia là quý tộc quyền lực nhất ngoại trừ Quý tộc. Cô ấy sở hữu sức mạnh thể chất và tốc độ đáng kinh ngạc, thể hiện khi cô ấy chỉ sử dụng một cánh tay để chống lại đòn tấn công từ Gradeus trong chế độ Berserk của anh ta, và khi cô ấy dễ dàng phản ứng lại Edian khi cô ấy cố gắng tấn công cô ấy từ phía sau. Cô ấy cũng có thể lực ấn tượng, có thể chống lại Gradeus và Edian cũng như chặn các đòn tấn công của Lagus cùng một lúc, đồng thời bảo vệ đồng đội của mình. Sau khi đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của mình, cô ấy trở nên mạnh mẽ đến mức chỉ với một cú vung kiếm, cô ấy đã chặt đứt hoàn toàn cánh tay của thuộc hạ Zaiga trong khi để lại một vết cắt lớn trên mặt đất.

Aura manipulation

Là Chúa tể của các quý tộc, Raskreia sở hữu một lượng linh lực (hào quang) vô cùng lớn. Khi cô ấy giải phóng một chút hào quang của mình, nó sẽ khiến toàn bộ khu bảo tồn rung chuyển.

Thần giao cách cảm

  • Đọc suy nghĩ: Cô ấy đe dọa sẽ sử dụng cái này trên Gejutel. Tuy nhiên, có vẻ như cô ấy không thể đọc được suy nghĩ của các thủ lĩnh bang hội một cách mạnh mẽ trừ khi thủ lĩnh bang hội giải phóng quyền lực của họ. Hơn nữa, vì tôn trọng các thủ lĩnh thị tộc, Lãnh chúa tiền nhiệm chưa bao giờ sử dụng quyền lực này đối với họ.
  • Liên kết tâm trí: Tương tự như liên kết thần giao cách cảm được thiết lập giữa Regis và Seira, Raskreia có thể giao tiếp với Rozaria Elenor để ra lệnh cho cô ấy.

Thay đổi trang phục

Raskreia cũng có quyền kiểm soát trang phục của mình, có thể thay quần áo tương tự như Noblesse hoặc Frankenstein. Cô lần đầu thể hiện khả năng này khi thay đồng phục của Ye Ran

Gaming Expertise

Raskreia có những kỹ năng chơi game tuyệt vời mà cô phát hiện ra trong chuyến thăm của mình ở thế giới loài người. Không giống như Raizel, cô ấy đã đánh bại tất cả bọn trẻ ngay trong lần chơi đầu tiên trong trò chơi CS 1.6 tại PC bang địa phương. Cô ấy chỉ quan sát trò chơi một lần và được Suyi và Yuna dạy những điều cơ bản để chơi.

Ngoài lề


Cô ấy là một người chơi trò chơi điện tử rất điêu luyện. Cô ấy đã giết tất cả mọi người trong lần thử đầu tiên của mình và thậm chí còn bắn vào đầu Raizel.
443 | 4/27/2023 7:57:06 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Seira J. Loyard trong Noblesse
Nhân vật Seira J. Loyard trong Noblesse
Seira J. Loyard (Kor. 세이라 J 로이아드) là một Quý tộc và là một trong tám Tộc Trưởng của Lukedonia. Cô là một trong những quý tộc của gia đình Frankenstein và là học sinh của trường trung học Ye Ran. Cô ấy cũng là thành viên của RK-5, người cuối cùng tham gia.