Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow

Gamma (ガンマ, Ganma?) (Γάμμα) là thành viên thứ ba của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows ban đầu. Cô ấy được biết đến với cái tên Luna, giám đốc của Công ty Mitsugoshi chuyên bán các sản phẩm được thiết kế ngược bằng cách sử dụng các mô tả về Trái đất của Shadow.

Ngoại hình

Gamma là một yêu tinh có vẻ ngoài trưởng thành với dáng người mảnh khảnh, ngực lớn và mái tóc màu xanh đậm với nhiều lọn tết dài gần đến chân. Ngoài ra, cô còn sở hữu một nốt ruồi dưới khóe môi trái.

Đồng phục Shadow Garden của cô ấy bao gồm một bộ đồ liền thân chất nhờn tiêu chuẩn với hoa văn vàng được trang trí quanh ngực và cánh tay. Bên ngoài Shadow Garden, Gamma thường mặc một chiếc váy dài tối màu có kẻ caro để lộ ngực và lưng.

Tính cách

Gamma được coi là một người trang nghiêm với sự thanh lịch và duyên dáng, nhưng trên thực tế, cô ấy rất vụng về, ảnh hưởng đến hiệu suất của cô ấy trong trận chiến. Mặc dù không phải là một chiến binh tài ba, nhưng bù lại cô ấy là một người rất thông minh và xảo quyệt, khiến cô ấy trở thành người chịu trách nhiệm cho hầu hết các hoạt động của Shadow Garden.

Lý lịch

Sau khi bị xã hội bỏ mặc cho đến chết, cô được Cid Kagenou phát hiện. Anh hồi sinh cô gái khiến Gamma nảy sinh lòng ngưỡng mộ sâu sắc đối với sức mạnh mà Cid Kagenou sở hữu mà cô coi như chính sự sống.

Là một trong bảy thành viên ban đầu của Shadow Garden, Gamma đã dành thời gian luyện tập với Cid và các cô gái khác, đặc biệt là Delta. Gamma đã mất tinh thần vì cô ấy không phải là một chiến binh giỏi như họ. Đó là cho đến khi Cid chỉ cho cô một con đường khác thông qua trí thông minh. Gamma đã lắng nghe Trí tuệ bóng tối của Cid từ kinh tế đến kỹ thuật và quyết định dốc hết tâm sức để học chúng.

Sức mạnh & Khả năng

Đặc điểm tự nhiên của Gamma là trí thông minh của cô ấy. Điều này khiến cô ấy trở nên xuất sắc trong việc đa nhiệm, khai thác kiến ​​​​thức từ đối thủ và vạch ra các chiến lược trước thời hạn. Ngoài tài năng quân sự xuất chúng, cô ấy còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh với việc thành lập Công ty Mitsugoshi là bằng chứng cho điều đó. Cô ấy áp dụng kinh tế học cơ bản mà cô ấy đã học được từ Cid vào công việc kinh doanh của mình, chẳng hạn như hệ thống ngân hàng đã trở nên phổ biến trong dân chúng.

Gamma có tốc độ khủng khiếp và rất nhiều sức mạnh ma thuật, điều này được bù đắp bằng việc cô ấy thiếu kỹ năng hoặc khả năng chiến đấu. Không giúp được gì cho điều này là sự vụng về của cô ấy, đồng thời khiến cô ấy trở nên khó đoán hơn một chút, chẳng hạn như khi cô ấy ngã và ném thanh kiếm của mình theo cách nó cắt đôi sát thủ của cô ấy.

Thông tin bên lề

Gamma có tửu lượng thấp

493 | 12/27/2022 4:37:58 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Delta -  The Eminence In Shadow
Nhân vật Delta - The Eminence In Shadow
Delta (デルタ, Deruta?) (Δέλτα), trước đây gọi là Sarah (サラ, Sara?), là thành viên thứ tư của Shadow Garden
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden -  The Eminence In Shadow
Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden - The Eminence In Shadow
Shadow Garden (シャドウガーデン, Shadou Gāden?) là một tổ chức ẩn bí ẩn được thành lập bởi Cid Kagenō còn được gọi là Shadow.
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Epsilon (イプシロン, Ipushiron?) (Έψιλον) là thành viên thứ năm của Shadow Garden, là một trong "Seven Shadows" ban đầu.
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Cô ấy được biết đến với cái tên Natsume Kafka, tác giả của nhiều tác phẩm văn học "nguyên bản" thực sự là phương tiện truyền thông từ Trái đất do Shadow kể cho cô ấy.