Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers

Kurokawa Izana (黒川くろかわイザナ, Kurokawa Izana?) là Ông chủ cũ (総長, Sōchō?) của Tenjiku và là thủ lĩnh của Hắc Long thế hệ thứ tám. Năm 13 tuổi, anh thành lập Thế hệ S-62. Theo dòng thời gian mới nhất, Izana là Đội trưởng Đội 8 của Băng đảng Tokyo Manji. Anh ta là nhân vật phản diện chính trong Tenjiku Arc.





Ngoại hình


Izana là một người đàn ông mang nửa dòng máu Philippines, nửa Nhật Bản, có chiều cao trung bình với đôi mắt to màu tím, nước da nâu nhạt và mái tóc trắng ngắn thẳng được tạo kiểu rẽ ngôi giữa. Người ta thường thấy anh ấy mặc đồng phục Tenjiku tiêu chuẩn với áo khoác đuôi tôm màu đỏ và một đôi bông tai có nguồn gốc từ Hanafuda. Trong dòng thời gian mới nhất, Izana có mái tóc gợn sóng.




Tính cách


Mặc dù ban đầu là một người nhân từ khi còn trẻ, nhưng hiện tại Izana lại là một người cay đắng và suy sụp. Khi còn là một cậu bé vui vẻ và tốt bụng trong thời gian ở với gia đình Sano, thế giới của anh sụp đổ khi anh biết được từ Karen Kurokawa rằng anh không có quan hệ huyết thống với bất kỳ ai trong gia đình mình theo cách tàn nhẫn nhất có thể. Cảm thấy mình không có nơi nào để thuộc về, Izana trở nên cô đơn và tàn nhẫn và quyết tâm với ý tưởng tạo ra một "vương quốc", biến việc phạm pháp thành phương tiện để đạt được nó, thành lập Thế hệ S-62 và biến Rồng đen thành một tổ chức tàn bạo trong quá trình này.

Ngay cả sau khi rời khỏi gia đình Sano, rõ ràng là anh ấy vẫn giữ một số hình thức yêu thương đối với họ, đặc biệt là đối với Shinichiro, người chăm sóc và người thầy của anh ấy khi phạm pháp. Khi Shinichiro qua đời, tin tức khiến Izana tuyệt vọng đến mức râu tóc anh mọc bù xù. Sự thao túng của Tetta Kisaki, khơi dậy những cảm giác cay đắng trong anh ta, và đẩy anh ta vào con đường trả thù và bạo lực. Trên thực tế, Izana tìm thấy niềm an ủi trong ác ý của Kisaki.

Là thủ lĩnh của Tenjiku, Izana không quan tâm đến bạn bè hay kẻ thù, tin rằng người của mình chỉ là công cụ dùng một lần và không ngại sử dụng bạo lực nhiều nhất có thể để đạt được mục tiêu của mình, ngay cả thiệt hại tài sản thế chấp cũng không quan trọng đối với anh ta . Sự tàn ác của Izana là một trong những điều nguy hiểm nhất trong truyện, vì tương lai do Tenjiku thống trị đã ảnh hưởng đến Tokyo Manji Gang, được mô tả là tương lai tồi tệ nhất trong tất cả các tương lai, với số lượng cơ thể cực kỳ cao mà ngay cả bản thân Kisaki và Mikey cũng không thể thoát khỏi.

Izana coi thường tất cả mọi người, ngay cả các thành viên S-62 đồng nghiệp của mình, tin rằng họ vô dụng và yếu ớt. Sự kiêu ngạo của anh ta không phải là vô cớ vì anh ta có khả năng chiến đấu phi thường để hỗ trợ cho phong thái của mình. Mặc dù thường bình tĩnh trong hầu hết mọi tình huống, Izana có thể dễ dàng gục ngã khi mọi thứ không theo ý mình. Khi Mikey có thể lật ngược tình thế cuộc chiến của họ theo hướng có lợi cho mình, Izana mất bình tĩnh và thậm chí cố gắng giết Mikey bằng một khẩu súng trong tuyệt vọng, phủ nhận rằng anh ta có thể bị đánh bại và cố gắng bằng mọi cách để khẳng định chiến thắng mặc dù những người đàn ông đã mất tinh thần và đã chấp nhận mất mát của họ.

Chỉ khi bản thân Izana bị trọng thương, điều đó mới mang lại vẻ bình yên cho anh ta, bộc lộ nhiều hơn những điểm yếu của anh ta và làm thế nào, bất chấp sự đối xử bề ngoài của anh ta, thực sự quan tâm đến Kakucho, cánh tay phải và người bạn tâm giao của anh ta. Linh hồn của Izana sau này sẽ giúp đỡ Kakucho vào thời điểm quan trọng.

Trong bước nhảy vọt thời gian cuối cùng, Izana có lẽ hầu như vẫn là cùng một người cho đến khi bị Toman đánh bại và sau đó anh ta hợp nhất với người sau. Sau khi Toman tan rã, Izana đã cải tổ Tenjiku thành một tổ chức hỗ trợ trẻ mồ côi, đồng thời đạt được tầm ảnh hưởng và sự công nhận trên toàn thế giới, bằng chứng là Izana đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn bằng cách giúp đỡ những người có hoàn cảnh tương tự như mình.



Sức mạnh và khả năng


Izana Kurokawa là thủ lĩnh của Tenjiku, có nghĩa là anh ta có quyền chỉ huy tất cả cấp dưới của mình.

Anh ta được chứng minh là thành viên mạnh nhất của Tenjiku và ban đầu cũng được chứng minh là có thể chiến đấu ngang ngửa với Mikey.

Theo Cựu Đội trưởng Đội 5 của Toman, Yasuhiro Muto, Izana không chỉ là một chiến binh có năng lực, mà điều khiến anh ta trở thành người mạnh nhất trong Tenjiku là "Các giác quan bất khả chiến bại" của anh ta. Điều này cho phép anh ta đọc được các bước di chuyển của đối thủ một cách tương đối dễ dàng và do đó có thể chống lại họ.

Thông tin bên lề


Chiếc xe yêu thích của Izana là CBR400F




1,886 | 4/28/2023 2:21:58 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tokyo Manji Gang (東京卍會, Tōkyō Manji-Kai?), thường được viết tắt là Toman (東卍, Tōman?), là một băng đảng mô tô có trụ sở tại Shibuya, Tokyo
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Keisuke Baji (Phát âm là Baji Keisuke?) là một thành viên của Valhalla. Anh ấy cũng là thành viên sáng lập và là Đội trưởng Đội 1 (壱番隊 隊長, Ichiban-tai Taichō?) của Băng đảng Tokyo Manji.
Shinichiro Sano -  Tokyo Revengers
Shinichiro Sano - Tokyo Revengers
Shinichiro Sano (佐野さの 真一郎しんいちろう Sano Shin'ichirō?) là người sáng lập và Chủ tịch thế hệ đầu tiên của Black Dragon
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
Là manga/anime về cuộc chiến giữa các băng đảng học đường, Tokyo Revengers có sự góp mặt của rất nhiều băng đảng hùng mạnh