Nhân vật Kanroji Mitsuri (Luyến Trụ) - Kimetsu No Yaiba

Kanroji Mitsuri「甘露寺 蜜璃 Kanroji Mitsuri」là Luyến Trụ của Sát Quỷ Đội.

Ngoại hình

Mitsuri cô gái có chiều cao trung bình, cơ thể cơ bắp, mái tóc dài màu hồng và xanh lục, mang đôi tất màu xanh lục cùng bộ haori màu trắng. Ban đầu tóc cô màu đen, nhưng vì cô ăn hết 170 cái bánh Anh Đào nên bị biến sắc. Cô có đôi mắt to màu xanh lục nhạt với hai nốt ruồi ở hai bên dưới mắt và mặt luôn trong trạng thái phiếm hồng.

Mitsuri khoác trên người chiếc Haori trắng, mặc bộ đồng phục diệt quỷ tiêu chuẩn với chiếc áo hở ngực và váy được Masao Maeda đặc biệt thiết kế, cặp vớ sọc màu xanh lục được tặng bởi Iguro Obanai.

Tính cách

Mitsuri rất vui vẻ, tình cảm, dịu dàng và tốt bụng. Cô luôn khen ngợi và ngưỡng mộ những người xung quanh, nhưng mỗi lần như thế má cô sẽ phiếm hồng và không ngừng đổ mồ hôi. Trong mắt cô, các Trụ và những kiếm sĩ khác đều rất ngầu, dễ thương.

Tiểu sử

Sinh ra trong gia đình có năm chị em. Khi sinh ra thể chất đã khác với người thương, mật độ cơ bắp của cô gấp 8 lần người thường, vì thế khi dùng toàn lực, cánh tay mảnh khảnh ban đầu sẽ phồng cơ lên khiến cô chỉ mới 1 tuổi 2 tháng có thể nâng lên cục đá nặng 15Kg. Đồng thời sức ăn của cô rất cao, có thể thắng ba tuyển thủ đô vật. Cũng chính vì như thế nên đến 17 tuổi cô vẫn không có đối tượng. Mẹ cô đã đánh giá rằng màu tóc của cô đã làm cô trở nên quái dị và lần lượt bị cự tuyệt, yêu cầu cô nhuộm, dù vậy khi lần nữa bị từ chối, nó khiến cô rất tuyệt vọng vào hôn nhân.

Vì vậy cô đã nhuộm tóc đen lại để giống với 1 cô gái bình thường, nhưng vẫn bị từ chối

Nhưng sau đó, Kanroji đã gặp Oyakata-sama và được khuyên bảo Hãy tự hào về sức mạnh hiếm có của mình và những người cảm thấy cô kì dị chỉ vì họ sợ và ganh tị với tài năng đó mà thôi. Và vì cuộc gặp gỡ ấy mà cô đã chính thức tham ra quân đoàn diệt quỷ và vì tài năng, và sức mạnh hiếm có của mình, Kanroji Mitsuri chính thức trở thành Trụ Cột. Và cũng vì để kiếm 1 người mình Yêu , vì vậy đó cũng là lí do cô tham gia quân đoàn diệt quỷ.

Tóm tắt

Tổng đoàn phủ

Kanroji đã ở đó cùng với các trụ cột khác để xét xử anh em nhà Kamado và hành vi phạm luật của Tomioka Giyuu

Vô Hạn Liệt Xa

Khi Kanroji nghe được tin Rengoku đã chết khi đấu với Thượng huyền Tam - Akaza, cô đã rất sốc

Sức mạnh & khả năng

Khả năng tự nhiên

Thể chất đặc biệt: Mitsuri có cơ thể rất đặc biệt, cô khỏe gấp 8 lần so với người bình thường, chính vì vậy khi còn nhỏ, cô đã có thể nâng được 1 tảng đá 4kan (60kg). Chính vì vậy cô có thể chịu đựng được đòn chí mạng của Thượng Huyền Tứ Hantengu. Mitsuri còn có thể ăn rất nhiều, gấp 3 lần so với bữa ăn của các võ sĩ sumo

Sự linh hoạt: Ngoài sức chịu đựng và sức mạnh đáng kinh ngạc, Mitsuri còn có một sự linh hoạt cực kì cao, cô di chuyển và phản xạ rất nhanh, chính vì vậy cô có thể tránh được nhiều đòn tấn công của Thượng Huyền Tứ.

Ấn diệt quỷ: Trong trận đấu với Thượng Huyền Tứ, Mitsuri đã kích hoạt được dấu ấn diệt quỷ của mình, nằm trên cổ của cô.

Ấn của cô có họa tiết hai trái tim ngược chiều và đối diện với nhau. Và cũng có hai chiếc lá đối xứng như vậy ở giữa. Sức mạnh, sức chịu đựng và sự linh hoạt đã tăng lên nhiều sau khi ấn xuất hiện.

Kiếm Thuật

Mitsuri sử dụng một thanh kiếm rất đặc biệt, rất dẻo và mỏng, kĩ năng của cô có lúc còn nhanh hơn cả Uzui Tengen. Để có thể tăng sự dẻo dai và mềm mỏng của cây kiếm, Kanroji kết hợp sự di chuyển của cơ bắp và cơ thể như "nhảy múa" một cách uyển chuyển nhất.

Hơi Thở của Tình Yêu (恋の呼吸 Koi no kokyū?): Là loại hô hấp pháp do Mitsuri tạo ra từ Hơi Thở của Lửa.

  • Thức thứ nhất: Sơ Luyến Liệt Hoại (壱ノ型 初恋のわななき Ichi no kata: Hatsukoi no wananaki?): Lao đến phía trước cùng với nhát chém.
  • Thức thứ hai: Áo Não Tuần Luyến (弐ノ型 懊悩巡恋 Ni no kata: Ōnō meguru koi?): Một nhát chém dài.
  • Thức thứ ba: Luyến Miêu Thời Vũ (参ノ型 恋猫しぐれ San no kata: Koi neko shigure?): Nhảy lên cao và liên tiếp tung ra các nhát chém về phía mục tiêu.
  • Thức thứ năm: Dao Luyến Tình・Loạn Trảo (伍ノ型 揺らめく恋情・乱れ爪 Go no kata: Yurameku renjō midarezume?) Kanroji nhào lộn trên không tung ra một loạt các nhát chém trước khi cuộn thanh kiếm quanh cổ đối thủ.
  • Thức thứ sáu: Miêu Túc Luyến Phong (陸ノ型 猫足恋風 Roku no kata: Neko ashi koi kaze?): Kanroji xoay ngược và tung nhát chém với quỹ đạo xoắn làm chệch hướng tấn công của kẻ địch.

Thông tin ngoài lề

  • Mitsuricó thể ăn phần cơm gấp 3 lần phần cơm của các Sumo
  • Mitsuri có thể nâng được tảng đá 4kan hổi còn nhỏ
  • Tóc của Mitsuri biến thành màu như hiện giờ là do ăn quá nhiều Mochi anh đào. (Đùa đấy)
  • Mitsuri huận tay trái
  • Đôi tất xanh mà cô đeo là của Iguro Obanai tặng.
  • Kanroji luôn mặc áo có hở 1 phần bộ ngực của cô ấy
  • Dưới mắt của cô có 2 chấm màu đen
  • Mitsuri xếp hạng 12 những nhân vật được bầu chọn yêu thích nhất lần đầu tiên với 280 lượt bình chọn
2,116 | 4/27/2023 2:48:58 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Tsuyuri Kanao「栗花落 カナヲ Tsuyuri Kanao」là một Thợ Săn Quỷ. Cô là em gái nuôi của Kochou Kanae và Kochou Shinobu đồng thời cũng là người kế vị của Trùng Trụ Shinobu
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Kagaya Ubuyashiki (産屋敷 耀哉 Ubuyashiki Kagaya) Là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội thường được các Trụ Cột gọi bằng tên "Oyakata-sama"
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Kochou Shinobu「胡蝶 しのぶ Kochō Shinobu」là một Thợ Săn Quỷ, cô cũng là Trùng Trụ của Sát Quỷ Đội.
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong  Kimetsu no Yaiba
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong Kimetsu no Yaiba
Sanemi Shinazugawa (Shinazugawa Sanemi?) là một trụ cột của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba