Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers

Keisuke Baji (Phát âm là Baji Keisuke?) là một thành viên của Valhalla. Anh ấy cũng là thành viên sáng lập và là Đội trưởng Đội 1 (壱番隊 隊長, Ichiban-tai Taichō?) của Băng đảng Tokyo Manji. Anh ấy là một trong hai nhân vật chính trong loạt phim ăn theo Tokyo Revengers: Letter from Keisuke Baji.





Ngoại hình


Baji là một thiếu niên cao với mái tóc đen nhánh dài ngang vai, hơi gợn sóng. Anh ấy thường không trói nó, chỉ buộc nó khi đánh nhau. Đặc điểm nổi bật của anh ta là hai chiếc răng nanh sắc nhọn, khiến anh ta có phong thái man rợ khi cười toe toét. Anh ấy mặc định Toman Toppuku tiêu chuẩn khi đi cùng băng nhóm. Là một thành viên của Valhalla, anh ấy mặc một chiếc áo khoác bomber màu trắng có logo Valhalla ở phía sau.

Khi còn nhỏ, tóc anh ngắn và bù xù hơn. Anh ấy mặc một chiếc áo thun sọc ngang.





Tính cách


Baji có một tính cách hoang dã. Anh ấy thích cảm giác hồi hộp của adrenaline và bản thân Mikey nói rằng anh ấy sẽ đấm ai đó trên đường mà không có lý do rõ ràng, chỉ vì anh ấy cảm thấy thích thế. Trong chiến đấu, anh ấy không bao giờ thiếu nụ cười đặc trưng của mình.

Baji trung thành mãnh liệt với Toman. Anh sẵn sàng biến mình thành nhân vật phản diện trong mắt bạn bè và đồng đội để bảo vệ họ. Cuối cùng, anh ấy thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân để đảm bảo rằng Toman không lạc đường và vì vậy Kazutora sẽ không cảm thấy tồi tệ về bản thân.

Anh ấy cũng là một người rất nhạy cảm, nhìn thấu được ai là kẻ ác thực sự đang đe dọa Toman. Anh ấy là người duy nhất, ngoài Takemichi, làm như vậy, bộc lộ trí tuệ sắc bén của mình.

Kỹ năng diễn xuất của Baji rất đáng chú ý. Anh ta có thể đánh lừa cả bạn và thù nghĩ rằng anh ta thực sự bỏ trốn đến Valhalla. Ngay cả những người nhạy cảm nhất lúc đầu nghi ngờ anh ta cũng bị lừa khi nghĩ rằng anh ta thực sự cắt đứt quan hệ với Toman.

Keisuke là hiện thân của các nguyên tắc toman, sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình vì bạn bè và ghét những thủ đoạn ám muội.

Kỹ năng và sức mạnh


Là đội trưởng đội một của Toman, Baji có quyền và chỉ huy toàn bộ trung đội của mình, đồng thời trực tiếp đối với Chifuyu Matsuno, đội phó của anh ấy. Không rõ quyền hạn của anh ta dưới Valhalla là gì, nếu có, mặc dù có thể cao hơn mức trung bình do bài kiểm tra sức mạnh và lòng trung thành của anh ta.

Baji là một trong những chiến binh mạnh nhất của Toman, người có thể tự mình chống lại nhiều đối thủ mạnh. Sức chịu đựng của anh ấy cũng không có gì đáng chê cười, vì anh ấy có thể chiến đấu vượt qua 50 kẻ thù với vết đâm sâu vào lưng và chỉ có một thanh sắt bên mình, chỉ gục xuống khi bắt đầu bị thiếu máu.

Baji có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc, trong quá khứ, Baji đã có thể đánh bại thủ lĩnh của Mandala chỉ bằng một cú đấm vào mặt mạnh đến nỗi bức tường mà anh ta đâm vào đã bị nứt.

Thông tin bên lề


  • Màu mắt của anh ấy là màu xanh đậm
  • Người mà anh ấy tôn trọng hoặc ngưỡng mộ là Natori Yuko (Nữ diễn viên).
  • Người anh ấy không thích hoặc sợ hãi là mẹ anh ấy.
  • Chương trình truyền hình yêu thích của anh ấy là Kayo Suspense Gekijyo.
  • Anh ấy không thích thức ăn bị ninh nhừ.
  • Ước mơ của anh ấy là sở hữu một cửa hàng thú cưng.
  • Câu chuyện anh hùng của anh ấy (hoặc câu chuyện thất bại): Anh ấy được yêu mến bởi động vật và những con mèo hoang thường vào phòng anh ấy.
  • Địa điểm yêu thích của anh ấy là Dojo của gia đình Mikey.
  • Kỹ năng đặc biệt của anh ấy là anh ấy sử dụng bạo lực trước khi cố gắng thuyết phục.
  • Anh ấy phải học lại một năm. Mẹ anh đã khóc. Anh ấy phải học, nhưng anh ấy không thể nhớ bất cứ điều gì từ lớp học. Khi tham khảo ý kiến ​​​​của Mikey, anh ấy được cho biết rằng đeo kính sẽ giúp anh ấy thông minh hơn, vì vậy anh ấy đã đến Shibuya cùng Draken và Mikey để mua kính. Họ đã đánh nhau với những tên côn đồ đã va vào vai anh. Những kẻ du côn đó đã mời rất nhiều bạn bè, vì vậy họ sẽ chờ đợi cho đến bây giờ. Có khoảng 40 người được gọi, và nếu Baji thắng Mikey và Draken trong trò oẳn tù tì, anh ấy sẽ được thưởng thức trận đấu 1 đấu 40. Anh quên mua kính.
  • Từ câu hỏi "Bạn muốn làm người yêu của ai?", Baji đã đứng ở vị trí số 1 trong Top 3 bạn trai tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, anh trả lời: "Cái gì? Tôi không có hứng thú...".
259 | 4/28/2023 12:52:01 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tokyo Manji Gang (東京卍會, Tōkyō Manji-Kai?), thường được viết tắt là Toman (東卍, Tōman?), là một băng đảng mô tô có trụ sở tại Shibuya, Tokyo
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Izana là một người đàn ông mang nửa dòng máu Philippines, nửa Nhật Bản, có chiều cao trung bình với đôi mắt to màu tím, nước da nâu nhạt và mái tóc trắng ngắn thẳng được tạo kiểu rẽ ngôi giữa
Shinichiro Sano -  Tokyo Revengers
Shinichiro Sano - Tokyo Revengers
Shinichiro Sano (佐野さの 真一郎しんいちろう Sano Shin'ichirō?) là người sáng lập và Chủ tịch thế hệ đầu tiên của Black Dragon
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers
Là manga/anime về cuộc chiến giữa các băng đảng học đường, Tokyo Revengers có sự góp mặt của rất nhiều băng đảng hùng mạnh