Nhân vật Seira J. Loyard trong Noblesse

Seira J. Loyard (Kor. 세이라 J 로이아드) là một Quý tộc và là một trong tám Tộc trưởng hiện tại của Lukedonia. Cô là một thành viên trong gia đình Frankenstein và là học sinh của trường trung học Ye Ran. Cô ấy cũng là thành viên của RK-5, người cuối cùng tham gia.




Ngoại hình


Ngoại hình của Seira là của một học sinh trung học. Seira có làn da nhợt nhạt và mái tóc bạc, mà mọi người kết luận là tóc tự nhiên, vì nó trông quá thật để có thể nhuộm hoặc đội tóc giả. Cô ấy có đôi mắt đỏ tươi, một đặc điểm chung của các quý tộc. Cô đã được chú ý bởi vẻ đẹp của mình bởi nhiều người khác nhau, bao gồm cả các quý tộc khác.

Ở thế giới loài người, cô ấy mặc đồng phục học sinh với một số chi tiết trang trí 'thanh lịch', và luôn trông gọn gàng, ngăn nắp. Khi đại diện cho giới quý tộc, cô luôn khoác trên mình bộ trang phục màu đen sang trọng với những biểu tượng tượng trưng cho giới quý tộc.

Trước khi trở thành trưởng tộc, cô ấy mặc một chiếc áo choàng cổ cao màu đen và trắng với những chi tiết trang trí bằng vàng.


Tính cách


Seira trầm lặng và thẳng thắn, và chỉ nói khi thấy cần thiết. Cô ấy là một người tiếp thu nhanh vì sau một vài bài học, cô ấy trở thành người duy nhất chịu trách nhiệm nấu các bữa ăn trong nhà của Frankenstein, ngoại trừ một món ăn ramen, một món ăn mà Frankenstein là người đảm nhận duy nhất.

Seira không trốn tránh trách nhiệm và đã đảm nhận vai trò đại diện của Lukedonia khi tiếp xúc với cả Liên minh và KSA.

Yuna và Suyi đã bày tỏ sự ghen tị với Seira khi là phụ nữ duy nhất trong gia đình Frankenstein chỉ gồm những người đàn ông đẹp trai. Tuy nhiên, Seira xem tất cả những người đàn ông trong nhà đều là đàn em của cô ấy (vì cô ấy đã 217 tuổi) hoặc như một người cố vấn, do đó, tất cả họ đều không đủ tư cách để cô ấy yêu.

Seira rất khó kích động. Khi bị đối thủ xúc phạm hoặc coi thường (về tuổi tác hoặc giới tính), cô ấy hoàn toàn thờ ơ. Cô ấy mất bình tĩnh trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như cuộc chạm trán với Zarga Siriana, kẻ đã giết cha cô ấy, hoặc điều mà cô ấy nhầm lẫn là cuộc tấn công của Chúa tể hiện tại vào Raizel. Cô ấy cũng rất thích khen ngợi, đỏ mặt mỗi khi Frankenstein hoặc Rozaria khen cô ấy.

Seira có rất nhiều người ngưỡng mộ trong truyện, cả bạn bè và kẻ thù. Có vẻ như Shinwoo gần đây đã nảy sinh tình cảm với cô ấy, theo cách mà cô ấy thỉnh thoảng được nhìn thấy trong một vài khoảnh khắc giúp anh ấy lấy túi cho anh ấy hoặc thậm chí lau mặt cho Shinwoo trước mặt mọi người khi anh ấy bị đánh dấu trên mặt trong khi ăn, cô ấy dường như quay trở lại (bất chấp vấn đề chênh lệch tuổi tác mà cô ấy cảm thấy với những người đàn ông trong gia đình hiện tại của mình). Rael Kertia là một người kiên trì theo đuổi cô ấy, người muốn kết hôn với cô ấy; tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng anh ta chỉ muốn chiếm được trái tim của cô ấy để giành được vị trí Thủ lĩnh tộc Loyard. Seira liên tục nói rằng Rael "không phải mẫu người của cô ấy" và những hành động bạo lực của anh ta cũng "không phải mẫu người của cô ấy". Trong một số trường hợp, tình cảm của anh ấy dành cho cô ấy là thật lòng. Một sự bổ sung gần đây cho những người ngưỡng mộ cô ấy là Yuri, một điệp viên của Tiến sĩ Crombel. Trong lần gặp đầu tiên, cô ấy ngay lập tức thu hút sự chú ý của anh ấy khi anh ấy nhìn thấy tư thế đĩnh đạc, quyền lực và vẻ đẹp của cô ấy.

Tiểu sử


Seira J. Loyard là thành viên hoàng gia cuối cùng còn lại của Gia tộc Loyard, cô trở thành Thủ lĩnh Gia tộc. Vị trí của cô ấy được chứng thực bằng việc cô ấy sở hữu Vũ khí linh hồn của gia đình Loyard - Lưỡi hái Tử thần.

Cô trở thành Thủ lĩnh Gia tộc Loyard khoảng 100 năm trước khi tất cả các thành viên gia tộc của cô bị giết bởi những thủ lĩnh gia tộc phản bội. Điều này bao gồm cả cha cô, người đã bị giết bởi Zarga Siriana. Seira là thành viên duy nhất còn sống sót trong tộc của cô ấy sau sự cố khiến cô ấy trở thành Thủ lĩnh tộc ngay cả trước khi làm lễ trưởng thành.

Kể từ cái chết của các thành viên trong gia đình, cô ấy đã được chăm sóc bởi Gejutel, người luôn đánh giá cao khả năng phán đoán của cô ấy. Mười năm trước khi đến thế giới loài người, Rael đã cầu hôn Seira. Cô từ chối đề nghị sau đó. Cô ấy lớn tuổi hơn Regis và Gejutel tin tưởng giao cô ấy chăm sóc anh ấy. Cô được coi là bạn đồng hành thường xuyên của anh trong thế giới loài người.

Sức mạnh và khả năng


Mặc dù còn trẻ nhưng Seira đã là Thủ lĩnh của tộc Quý tộc và thậm chí còn mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn ở trạng thái bình thường so với Regis. Khi cô ấy chiến đấu với tư cách là thủ lĩnh bang hội bằng vũ khí linh hồn của mình, cô ấy có thể nguy hiểm hơn những người lớn với gấp đôi kinh nghiệm của mình, giống như Rael. Cô ấy trở nên mạnh mẽ hơn khi bộ phim tiếp tục vì cô ấy đã chứng tỏ là có thể chiến đấu với các Trưởng lão của Liên minh và người sói. Khi cô ấy chiến đấu với Rozaria, cô ấy nhận xét rằng Seira đã trở nên mạnh mẽ hơn kể từ lần cuối cùng cô ấy nhìn thấy cô ấy. Cô ấy đánh bại đội trưởng của Cerberus chỉ bằng một đòn. Khi Trưởng lão thứ 11 cảm nhận được sức mạnh của cô ấy, anh ấy muốn chiến đấu với cô ấy. Cô ấy đã đẩy các đặc vụ và Trưởng lão thứ 10 trong trận chiến của họ và thậm chí còn khiến Zarga trở nên nghiêm túc trong trận chiến của họ.

Soul Weapon

Grim Reaper: Là thủ lĩnh Bang hội (và là thành viên duy nhất còn lại) của Bang hội Loyard, Seira sử dụng "Lưỡi hái Tử thần", biểu tượng của người đứng đầu bang hội và Vũ khí Linh hồn của cô ấy. Frankenstein đã lưu ý sau khi nhìn thấy cô ấy sử dụng vũ khí rằng thần thoại về Thần chết hoặc Tử thần mang theo bộ sưu tập bắt nguồn từ điều này. Cô ấy đã được chứng minh là thành thạo trong việc sử dụng nó. Cô ấy thường sử dụng vũ khí của mình để cắt không khí để tạo ra một lưỡi kiếm năng lượng.
Thần chết: Trong khi sử dụng vũ khí linh hồn của mình, Seira vẽ một vòng tròn màu đen bằng cách sử dụng năng lượng của mình. Vòng tròn giải phóng một lượng lớn linh lực. Seira có thể thực hiện một đòn tấn công mạnh mẽ biến khối năng lượng bức xạ thành ảo ảnh của Thần chết kéo theo các tòa nhà chọc trời. Cú chém của Thần chết mạnh hơn những nhát chém khác và dễ dàng gây sát thương lớn cho một Elder. Là một dạng dựa trên năng lượng, nó có thể bị phá hủy bởi các cuộc tấn công dựa trên năng lượng. Không giống như các đòn tấn công cuối cùng dựa trên động vật khác, kỹ thuật này sử dụng nhân vật tâm linh.

Sức mạnh thể chất

Là một Quý tộc, cô ấy sở hữu một lượng lớn sức mạnh, tốc độ và khả năng hồi phục. Cô ấy được chứng minh là có thể dễ dàng đánh bại cả những người đã bị biến đổi như Hammer từ DA-5 chỉ bằng cách sử dụng tay và tốc độ tuyệt vời của mình. Cô ấy thường chiến đấu bằng tay để chém đối thủ thay vì sử dụng nắm đấm của mình. Seira được chứng minh là có tốc độ tuyệt vời vì cô ấy thậm chí có thể theo kịp những người như Rael, người (ngoại trừ anh trai của anh ấy và Thủ lĩnh bang hội, Rajak) là người mạnh nhất trong tộc Kertia. Cô ấy xé một lỗ trên chảo nấu ăn bằng kim loại chỉ bằng cách búng nó.
Sức mạnh siêu phàm: Seira sở hữu một lượng sức mạnh khổng lồ, có thể phá hủy khu vực xung quanh và tạo ra những hố lớn bằng những cú đấm thông thường.
Tốc độ siêu phàm: Seira đủ nhanh để theo kịp những đối thủ cực nhanh như Rael, người dễ dàng di chuyển với tốc độ siêu âm.

Aura Manipulation

Là một Tộc trưởng, Seira sở hữu một lượng lớn năng lượng tâm linh (hào quang). Cô ấy có thể tạo ra các trường lực để bảo vệ bản thân và đồng minh của mình như đã làm khi Frankenstein và Rael đánh nhau.

Thần giao cách cảm

  • Mind Link: Một liên kết tâm linh được thiết lập giữa Regis và Seira. Nó hoạt động ở một khoảng cách nhất định, vì vậy họ có thể giao tiếp nếu cần thiết. Vì vậy, cô ấy liên tục có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh ta, trừ khi anh ta ở ngoài phạm vi, bất tỉnh hoặc đã chết. Kỹ năng này tỏ ra hữu ích khi Regis và lũ trẻ bị DA-5 bắt làm con tin.
  • Khả năng thấu thị: Trong trận chiến giữa Frankenstein và Rael, Seira mở rộng các giác quan của mình để tìm kiếm khu vực có con người nhằm ngăn chặn nhân quả
Nấu ăn

Bên cạnh kỹ năng chiến đấu, cô ấy rất giỏi nấu ăn. Cô ấy dễ dàng học một công thức và chuẩn bị nó một cách hoàn hảo. Sau khi ở trong Frankenstein's House, cô đã học được nhiều công thức nấu ăn và rèn luyện kỹ năng nấu nướng của mình. Hiện tại, cô sở hữu kiến ​​thức sâu rộng và khả năng chế biến hầu hết mọi loại thực phẩm với óc thẩm mỹ cao trong nấu nướng. Tuy nhiên, cô ấy thường chuẩn bị ramen cho nỗi ám ảnh của Raizel với nó.
245 | 4/27/2023 7:39:20 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Erga Kenesis Di Raskreia trong Noblesse
Nhân vật Erga Kenesis Di Raskreia trong Noblesse
Erga Kenesis Di Raskreia (Kor. 에르가 케네시스 디 라스크레아) là Lãnh chúa hiện tại của Quý tộc. Cô ấy được biết đến nhiều hơn với danh hiệu Lord hơn là tên của cô ấy.