Nhân vật Zesshi Zetsumei - Overlord

Zesshi Zetsumei (絶 死 絶命) là người giữ chức vị đặc biệt trong tổ chức Hắc Thánh Kinh.

  • Biệt danh: Certain Death
  • Giới tính: Nữ
  • Chủng tộc: Nhân loại, Bán Elf (Half-Elf)
  • Nhà nước/Tổ chức: Pháp Quốc Slane, Hắc Thánh Kinh
  • Gia đình: Người mẹ chưa xác định tên, Người cha Vua Elf
  • Chức nghiệp: Bảo vệ kho báu vật của Sáu vị Thánh
  • Vị trí hiện tại: Pháp Quốc Slane
  • Được đề cập chính: Tập 4 Tiểu thuyết light novel Overlord

HÌNH THỂ

Zesshi có sự khác biệt rõ rệt giữa màu tóc và mắt, là hội chứng điển hình trong di truyền học thường được gọi là loạn sắc tố (tiếng Anh: heterochromia, tiếng Hy Lạp: hetero ‘Khác’ + chroma ‘màu’). Một bên có màu bạc trong khi bên còn lại có màu đen. Zesshi giấu đôi tai bằng mái tóc. Mặc dù ngoại hình trông cô rất giống với một cô gái tuổi teen nhưng thực sự đã rất lâu rồi vẻ bề ngoài của cô không có gì thay đổi cả.

TÍNH CÁCH

Dường như Zesshi nhàm chán mọi thứ, vì hầu như chẳng một ai có cơ hội đánh bại cô. Mặc dù vậy, cô đã ngụ ý rằng mình có một chút hy vọng gặp kẻ mạnh hơn đánh bại mình. Nếu điều đó xảy ra, dù kẻ đó là ai bất kể ngoại hình, tính cách, chủng tộc. Cô muốn kết hôn với kẻ đó ngay lập tức. Cô mường tượng tương lai, đứa trẻ sinh ra cùng kẻ đó sẽ mạnh đến mức nào!.

Đồng thời, cô thậm chí còn không có cảm xúc buồn lo vì cái chết của một đồng đội mình. Theo đội trưởng của Hắc Thánh Kinh, thái độ của Zesshi tương tự như hỏi về một thứ không liên quan gì đến cô ấy. Người đội trưởng suy nghĩ, kiểu thái độ này phù hợp với phong cách Zesshi. Cũng như thường bỏ qua bản báo cáo quan trọng từ Hội nghị Hồng y và các báo cáo tình trạng nhóm của mình.

Có thể do hoàn cảnh lúc chào đời, cô có vẻ xấu hổ về đặc điểm di truyền đôi tai nên thường xuyên giấu che giấu đi. Zesshi không thích khi những người khác như Đội Trưởng Hắc Thánh Kinh nhìn vào tai mình. Tuy nhiên, cô ấy hầu như có nhiều tò mò hoặc niềm vui về bất kỳ chủ đề cụ thể nào cho đến khi đề cập đến một ứng cử viên tiềm năng đối đầu được với cô. Niềm đam mê trong chiến đấu làm cô cảm thấy hưng phấn.

LÍ LỊCH

Mẹ của đã từng được coi là con át chủ bài Pháp quốc Slane và là Godkin mạnh nhất. Trước khi Zesshi ra đời, các Hồng y cho biết mẹ cô đã bị bắt cóc bởi Vua Elf và bị cưỡng bức. Cuối cùng, mẹ cô đã được cứu thoát bởi Hắc Thánh Kinh, nhưng vào lúc đó bà đã mang thai.

Từ quá khứ đó Zesshi tự thúc giục các Hồng y, một cuộc chiến báo thù đã được tiến hành chống lại các elves vì những gì mà vua của họ đã làm với mẹ mình.

Vị trí đặc biệt trong trong tổ chức Hắc Thánh Kinh, cô được giao nhiệm vụ duy nhất để bảo vệ kho báu vật quốc gia. Đó là nơi mà các báu vật thiêng liêng của Sáu vị Thánh vĩ đại được bảo tồn. Nói cách khác, công việc chính của cô là tập trung vào việc bảo vệ nơi này an toàn, nơi mà cất giữ cả năm vật phẩm Thánh.

DÒNG SỰ KIỆN

Zesshi đang chơi Rubik và yêu cầu Đội trưởng Hắc Thánh kể undead mà nhóm đã đụng độ. Cô đoán rằng có thể nhóm đã gặp phải một trong những Chúa tể rồng như Vampiric Dragon Lord hay Elder Coffin Dragon Lord, mà họ đã từng chiến đấu. Đội trưởng trả lời lại, Chúa tể rồng đã bị tiêu diệt. Tuy nhiên, cô đã bác bỏ ý tưởng đó vì nếu Chúa tể rồng thuộc hệ undead thì có thể vẫn còn sống. Zesshi cũng sau đó hỏi anh ta giữa cô và ma cà rồng, ai mạnh mẽ hơn. Nghe câu trả lời cô là người mạnh mẽ hơn giữa hai người, cô ngay lập tức mất đi sự quan tâm của cô về ma cà rồng, tin rằng undead sẽ không có cơ hội chống lại cô trong một trận chiến.

NĂNG LỰC VÀ SỨC MẠNH

Zesshi được coi là vô cùng mạnh mẽ trong Tân Thế Giới và là một đứa trẻ lai sinh ra từ những điều bất khả thi. Ngoài ra, bên trong người có dòng máu của Sáu vị Thánh vĩ đại. Tuy nhiên, như Đội trưởng Hắc Thánh Kinh đã từng chiến đấu với Zesshi và Shalltear trước, anh ta tin rằng sức mạnh thuần của cô kém hơn so với ma cà rồng nếu đánh nhau một chọi một. Dù vậy, anh tiên đoán Zesshi có thể đánh bại Shalltear (không được trang bị) bằng nhiều cách khác nhau. Điều này bao gồm anh hỗ trợ Zesshi trong trận chiến, cô sở hữu thiết bị của Sáu vị Thánh vĩ đại, và nhiều vật phẩm khác từ di sản của họ.

Dựa trên những lời của Raymond, một cựu vị trí thứ 3 trong Hắc Thánh Kinh, ông tin rằng Zesshi Zetsumei là một trong hai God-kin (Bán thần hay Á thần), người có khả năng đối phó với cả một đội quân Death Knights và Soul Eaters. Trong tweets của Maruyama, ông tuyên bố rằng Zesshi mạnh hơn Lupusregina Beta, một là một trong những thành viên của đội Pleiades.

Theo Clementine, người đã nói rằng khả năng vật lý siêu nhiên của Ainz chỉ đứng sau Zesshi. Clementine thấy một người như Zesshi như con quái vật mạnh nhất trong Hắc Thánh Kinh. Cô ấy đề cập đến Zesshi như một "con thú cổ" vượt quá giới hạn của nhân loại và mạnh hơn ý tưởng về sức mạnh. Những người duy nhất có thể biết về sức mạnh thật sự của Zetsumei cho đến nay là Đội trưởng Hắc Thánh Kinh và Clementine. Ngoài ra, Zesshi còn có tài năng mạnh nhất trong top 10 tài năng trên lục địa này.

TRANG BỊ CHÍNH:

Cross-Shaped War Scythe: Lưỡi hái chiến từng là vũ khí của Sáu vị Thánh vĩ đại.

CÁC MỐI LIÊN HỆ

Theo Đội trưởng Hắc Thánh Kinh, anh ví Zesshi là "Guardian of Mankind." (Người giám hộ của nhân loại).

BÊN LỀ

Biệt danh của cô có nghĩa là "End of Death, End of Life".

Tác giả đã bày tỏ cô là "Chúa tể của Tân Thế Giới". Cô ấy có thể là một người hùng mạnh nhất trong Thế Giới Mới (The New World).

1,463 | 12/27/2021 10:12:36 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này