Spoiler Volume 19 LN: Rimuru nuốt chửng Michael

-Rimuru nuốt chửng Michael-

...

- Feldway gạ Dagruel làm phản, Dagruel said: "méo".

Fen dẫn theo Leon, Dino, Gracia, Pico đến tấn công "Thiên không các", Dagruel nghênh chiến Fen.

- EP Fen là khoảng 60tr, EP Dagruel là khoảng 40tr.

- Fen sử dụng sợi xích "Thánh ma Phong tỏa [Gleipnir]" làm vũ khí - thứ trước kia từng phong ấn hắn.

- Fen cụng đầu với Dagruel, linh hồn hai người chạm vào nhau và chia sẻ những kí ức, cảm xúc, thế là Dagruel bị breakmind và quay sang phản bội. :v

- Với sự quay xe bất đắc dĩ của Dagruel, đội quân Cự nhân tộc cũng theo chân ông làm phản. Có lẽ địa điểm tiếp theo mà họ tấn công sẽ là Thánh quốc Luberios (giống với Web Novel).

...

- Rimuru đang dự hội nghị ở Ingrasia thì nghe tin chỗ Dagruel có biến nên xách theo Souei và Diablo chạy đến, chủ yếu là nghe Leon xuất hiện ở đó nên đến để giải trừ sự chi phối cho Leon.

- Rimuru thành công giải trừ chi phối cho Leon, nhưng trước đó Michael đã có được sức mạnh của "Thuần khiết vương [Metatron]".

- Michael bảo rằng Leon chỉ là mồi nhử để dụ Rimuru rời khỏi Ingrasia, mục đích thật sự của hắn là để đám Feldway móc lốp Masayuki.

- Souei và Diablo bị Michael đánh bại trong chớp mắt, họ không thể phản kháng vì Michael có thể dừng thời gian. Trong thế giới ngưng động, Rimuru và những người khác không thể di chuyển.

- Trong lúc Rimuru gặp nguy, Chloe đã xuất hiện và chiến đấu với Michael, trong lúc đó, Ciel dần dần giúp Rimuru có thể cử động được.

- Chloe sử dụng "Biến đổi Vận mệnh [Reverse Fate]" để biến Manas Michael trở về thành kĩ năng tối thượng Công lí vương [Michael]. Cơ thể Rudra tan biến. Sau đó Giọng nói Thế giới thông báo Chloe Aubert đạt đủ điều kiện, bao gồm Dũng cảm, Hi vọng và Công lí.

- Hi vọng vương [Sariel] được tích hợp vào Thời không vương [Yog Sothoth], sau đó tiến hóa thành Thần thời không [Yog=Sothoth] - Mình cũng tự hỏi thế vẹo nào nó lại có dấu bằng, nhưng tác giả ghi vậy nên thôi kệ. Đồng thời Chloe cũng hợp nhất với Chronoa.

- Phiên bản Michael mà Chloe đánh bại chỉ là Tồn tại Song song với 20% lượng Ma tố, Rimuru quay sang đối đầu với Michael phiên bản "real" hơn (có lẽ là 80% hoặc cỡ đó).

- Michael có thể sử dụng mọi quyền năng của những kẻ mà hắn đã chi phối, như Gabriel, Raguel, Sandalphon, Metatron, bla bla, nhưng Rimuru giao cơ thể cho Ciel, thế nên là Michael ăn cám.

- Mọi đòn tấn công của Michael đều không trúng Rimuru, đến "Chước nhiệt long Gia tốc lệ khởi" cũng biến đâu mất.

"Tuyết kết Tinh thuẫn" thì bị ăn mất, thủng cả một lỗ to tướng.

- Rimuru (Ciel) cô lập khu vực xung quanh trong "Không gian ảo", Michael khỏi chạy.

Hắn triệu hồi thanh kiếm "Địa Thần [Deva]" thì Rudra đang xài cây kiếm đó ở Ingrasia nên Michael không triệu hồi được. :v

- Do không thể dùng được "Tinh vương long Thiểm bá [Nova Break]" - bí kĩ của Rudra, nên Michael xài đỡ "Băng ma Linh tử trảm [Melt Slash]". Rimuru (Ciel) đáp trả bằng "Sụp đổ mờ ảo - Thiên biến vạn hóa", thông cảm, cụm 虚崩朧 này chả dịch sao cho êm nên để tạm là "Sụp đổ mờ ảo".

- Cơ thể Michael vỡ vụn, trước khi tan biến, hắn hỏi Rimuru là ai, Rimuru ngáo ngơ nên đáp lại rằng mình chỉ là một con Slime, sau đó sử dụng "Cắn nuốt Linh hồn" của Thần hư không [Azathoth] và nuốt chửng Michael.

- Khi bị Rimuru nuốt, Michael cảm thấy ấm áp một cách kì lạ, thứ cảm giác đã rất lâu rồi hắn không được trải nghiệm, kể từ khi Verudanava bỏ rơi hắn. Michael không còn cảm thấy cô đơn nữa, điều ước của hắn đã trở thành sự thật, thứ mà hắn hối tiếc duy nhất, đó là việc phải bỏ lại Fedlway. Sau đó ý thức Michael biến mất.

- Sau khi nuốt Michael, Ciel đã thu thập đủ thông tin của bảy kĩ năng thuộc Hệ thống Thiên sứ và tiến hành phân tích nó. Rimuru cũng có được "Nhân tố" của Veruzardo, nhưng tác giả lại không nói rõ nó là "Nhân tố rồng" hay nhân tố gì.

- Phía bên kia, ở Ingrasia, Rudra đã đánh Feldway chạy té khói (thực ra Feldway cố tình rút, chứ hắn mà ở lại là Rudra ăn cám) - Phần này sẽ được Spoil vào bài kế.

Diabloic

3,067 | 12/7/2021 9:53:41 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Phân biệt Ma Vương và Quỷ Vương trong Tensura
Phân biệt Ma Vương và Quỷ Vương trong Tensura
Như các bạn đã biết thì trong Tensura có thể chia ra làm hai thế lực chính, đó là Nhân Loại và Ma Vật (Ma Tộc)
Sự khác biệt về mặt
Sự khác biệt về mặt "thông số" của Rimuru giữa hai phiên bản WN và LN
Những thông số khác nhau giữa 2 phiên bản Rimuru bản Web Novel và Light Novel