Tìm hiểu tổ chức Shadow Garden - The Eminence In Shadow

Shadow Garden (シャドウガーデン, Shadou Gāden?) là một tổ chức ẩn bí ẩn được thành lập bởi Cid Kagenō còn được gọi là Shadow. Mục tiêu chính của nó là loại bỏ Giáo phái Diablos và ngăn họ hồi sinh con quỷ cổ đại, Diablos. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ thành công, họ cũng tìm hiểu về sự thật đã thực sự xảy ra giữa Tam Anh Hùng đã bị thao túng đằng sau hậu trường, cũng như nguồn gốc và mục đích thực sự của Giáo phái đã gây ra nhiều hành vi sai trái lan rộng khắp thế giới. thế giới để thực hiện những mong muốn đầy tham vọng của riêng họ.

Thông qua những tiết lộ, kế hoạch của Shadow Garden là khám phá sự thật về Ba anh hùng và làm việc trong bóng tối để cứu thế giới khỏi Giáo phái Diablos bằng cách phơi bày tội ác của họ để trả thù cho sự áp bức mà họ phải chịu từ sự bất công của Giáo phái. đối với các triệu chứng Quỷ ám của họ, thậm chí họ còn chặt chém không thương tiếc bất kỳ ai thuộc Giáo phái.

Là một tổ chức tương đối xa lạ, họ trở thành mối đe dọa đối với các quốc gia khác ở Thế giới khác đến nỗi ngay cả Giáo phái Diablos cũng sợ họ vì Shadow Garden là lực lượng duy nhất trên thế giới dũng cảm chống lại Giáo phái trực tiếp và tìm cách tiêu diệt nó. Đáp lại, Giáo phái thực hiện các mối quan hệ công khai của họ để bôi nhọ và buộc tội Shadow Garden vì những tệ nạn của chính họ. Tuy nhiên, Shadow Garden đã cản trở tất cả các hoạt động kế hoạch của Giáo phái bằng cách cố gắng loại bỏ ảnh hưởng của họ mặc dù bị coi là tội phạm, cho đến khi những thành tựu mà họ đạt được cho đến nay đã khiến Giáo phái choáng ngợp.

Hơn nữa, một phe cực đoan trong tổ chức chỉ trung thành với một trong Bảy Bóng tối, Zeta, người cố gắng từ bỏ mục đích ban đầu của Shadow Garden bằng cách bất chấp mọi mệnh lệnh từ phía sau lãnh đạo của tổ chức để bí mật lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ của riêng mình, hoạt động không chính thức trong thực hiện chương trình cá nhân của mình để biến Shadow trở thành vị thần của thế giới mới bằng cách hồi sinh Demon Diablos để có được sự bất tử.



Tổng quan


Mục tiêu cuối cùng của Shadow Garden là chiến đấu chống lại sự thống trị vĩnh viễn của Giáo phái Diablos trên thế giới bằng cách bất chấp sự cai trị của họ và lật đổ âm mưu xấu xa của Giáo phái ở tất cả các quốc gia, thậm chí ngăn chặn âm mưu của họ bằng cách phá bỏ mọi hoạt động của Giáo phái và loại bỏ ảnh hưởng của họ.

Ban đầu hoạt động như một tổ chức nhỏ, Shadow Garden tập hợp lực lượng của họ để tìm kiếm và tuyển mộ tất cả các cô gái có triệu chứng Quỷ ám bằng cách chữa trị cho họ và sau đó đào tạo họ thành những chiến binh mạnh mẽ với khả năng vượt trội hơn những người từ Giáo phái, từ đó xây dựng quân đội của mình. sức mạnh.

Shadow Garden đã cố gắng xây dựng ảnh hưởng của họ ở Vương quốc Midgar bằng cách tạo ra nhân vật công khai của họ như một người nổi tiếng để tạo mối liên hệ với xã hội và thu thập các nguồn lực để thành lập Công ty Mitsugoshi bình phong của họ, nhằm tích lũy của cải để tài trợ cho sứ mệnh của họ.


Cốt truyện


Nguồn gốc của Shadow Garden bắt nguồn từ thời niên thiếu của một Cid Kagenō, người đã quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành "người nổi bật trong bóng tối". Để đạt được điều này, Cid thường lẻn ra khỏi nhà để chiến đấu chống lại bọn cướp trong vùng lân cận. Trong một chuyến đi chơi như vậy, anh ấy đã phát hiện ra một cơ thể đang thối rữa nhưng vẫn còn sống một cách đáng kinh ngạc, bị đột biến nặng nề bởi Quỷ nhập. Ban đầu nhằm mục đích giảm bớt sự đau khổ cho nó, Cid nhận thấy nó sở hữu một nguồn sức mạnh ma thuật dồi dào và vui vẻ sử dụng nó để kiểm tra giới hạn của chính mình.

Anh ta đã thực hiện nhiều thí nghiệm trên cơ thể và vô tình khôi phục lại con người thật của cô gái sau một tháng làm việc. Nghĩ rằng cô ấy có thể hữu ích cho mục đích của mình, anh ta đã bịa ra một câu chuyện và thuyết phục cô gái yêu tinh rằng cô ấy là hậu duệ của một trong Tam Anh Hùng đã đánh bại con quỷ Diabolos, kẻ chịu trách nhiệm nguyền rủa dòng máu của cô ấy bằng Quỷ nhập. Thêm vào đó là Giáo phái Diablos, những người tôn thờ con quỷ cổ đại, chịu trách nhiệm về việc quỷ ám đã xảy ra với cô ấy và những hậu duệ khác và đã lên kế hoạch hồi sinh Diablos. Cô gái tức giận sau đó đã thề trung thành với chủ nhân mới của mình, Shadow, người đã đổi tên cô thành Alpha và cả hai sẽ đồng sáng lập Shadow Garden. Trớ trêu thay, sự bịa đặt của Cid thực sự đúng đến từng chi tiết mà anh ta không hề hay biết, và những người khác trong Shadow Garden đều biết sự thật này, đã điều tra kỹ lưỡng, trong khi anh ta tin rằng đó chỉ là một trò chơi nhập vai.

Cùng nhau, Shadow và Alpha thành lập tổ chức Shadow Garden, và bộ đôi này đã chiêu mộ thêm sáu cô gái trong năm đầu tiên của họ, mỗi người đều mắc chứng bệnh giống như Alpha và được chữa khỏi theo cách tương tự. Họ dành thời gian rèn luyện và học hỏi dưới sự lãnh đạo của mình, học các môn như kiếm thuật, kinh tế, nghệ thuật và văn học. Hơn nữa, những câu chuyện của Cid từ kiếp trước đã truyền cảm hứng cho họ sử dụng những khái niệm đó để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, tạo ra những nhân vật công chúng thu hút được sự hoan nghênh và uy tín bằng cách kiếm tiền từ kiến ​​​​thức mà anh ấy tặng cho họ.

Sức mạnh và tầm ảnh hưởng


Shadow Garden là một tổ chức cực kỳ ghê gớm với sức mạnh và tầm ảnh hưởng tương đương với Cult of Diablos. Bằng cách tích hợp kiến ​​thức "Trí tuệ bóng tối", Shadow Garden đã có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của tổ chức và cung cấp nguồn lực cần thiết, đồng thời chiêu mộ nhiều thành viên vào hàng ngũ của họ. Mặc dù mới được thành lập, cơ cấu tổ chức được tổ chức tốt và đủ hiệu quả để thực hiện trơn tru các hoạt động toàn diện khó nắm bắt đến mức ngay cả cơ quan tình báo tham vọng nhất của Giáo phái cũng khó hiểu được điều không thể ước tính sức mạnh của Shadow Garden.

Shadow Garden sở hữu một đội quân được huấn luyện bài bản với khả năng điêu luyện, coi cố đô đã mất từ ​​​​lâu là trụ sở chính của họ và có một mạng lưới thông tin gồm các nguồn sử dụng các kết nối công cộng ở khắp mọi nơi. Họ cũng có nguồn lực và sự giàu có đáng kể nhờ vào mặt trận công khai của họ, Công ty Mitsugoshi và thậm chí còn thiết lập một mạng lưới liên lạc được mã hóa bí mật trên khắp lục địa kết hợp các thiết kế và sự tinh tế từ thời hiện đại bằng cách tạo ra một "Trạm số", sử dụng một trạm máy Mã Morse thông qua Chìa khóa điện báo cho phương pháp điện báo không dây, hỗ trợ các đặc vụ tình báo của Shadow Garden đang hoạt động lén lút ở nước ngoài.

Thành viên


Shadow Garden ban đầu được thành lập chỉ với bảy thành viên và sức mạnh của họ đã được huấn luyện trực tiếp bởi Shadow quản lý để cuối cùng hạ gục những thành viên mạnh nhất của Giáo phái, cùng với một số cơ sở quan trọng của họ, và một số thành viên lâu đời nhất và mạnh nhất, của Giáo phái. "Knights of Rounds", cùng với các ứng cử viên của họ, chỉ trong 3 năm.

Sau khi Bảy Bóng Tối quyết định rời bỏ chủ nhân của mình để mở rộng tổ chức, Khu Vườn Bóng Tối giờ đây đã phát triển mạnh mẽ với trụ sở ẩn giấu của họ là Alexandria với sự bảo vệ của Rồng Sương mù khiến căn cứ của họ giống như một pháo đài tự nhiên, Công ty Mitsugoshi là một thành viên quan trọng. cơ sở gây quỹ tạo ra các sản phẩm sáng tạo dựa trên "Trí tuệ bóng tối" để tài trợ và quản lý các nhiệm vụ hoạt động của họ, đồng thời số thành viên tổ chức của họ hiện đã tăng lên hơn 600 thành viên chỉ sau 2 năm và vẫn đang tăng lên nhờ thiết bị tạo tác có tên là “Định vị sở hữu ” do Eta phát triển dựa trên "Shadow Wisdom" cho phép Shadow Garden xác định vị trí của các cô gái bị chiếm hữu trên toàn thế giới.

Các thành viên của Shadow Garden đã thể hiện sức mạnh và kỹ năng vượt trội hơn nhiều so với Giáo phái Diablos và các lực lượng quốc gia khác, mặc dù là một tổ chức tương đối mới. Đây là sự kết hợp giữa thực tế là tất cả các thành viên của Khu vườn bóng tối đều là những phụ nữ trẻ đã được chữa khỏi Quỷ ám, từ đó tăng sức mạnh phép thuật của họ và được Shadow, và sau đó là Bảy bóng tối, huấn luyện vượt trội hơn nhiều cho các thành viên mới hơn. Kể từ khi quy mô thành viên trở nên khổng lồ, Seven Shadows và các thành viên cấp cao của Numbers đã đặt trụ sở tại một dinh thự được xây dựng trên mái nhà của Công ty Mitsugoshi ở thủ đô, trong khi một số thành viên cấp dưới đã tập trung tại Alexandria để thực hành kỹ năng của họ và trồng ca cao. cây cà phê trong các đồn điền lớn.

Shadow Garden được lãnh đạo chủ quyền bởi chính Shadow với tư cách là người sáng lập và Alpha là chỉ huy thứ hai, người giám sát tất cả các hoạt động và hoạt động của Shadow Garden, mà cô ấy có quyền trực tiếp đối với hầu hết mọi người trong tổ chức. Bảy Bóng tối nắm giữ quyền lực lớn nhất trong tổ chức phụ trách lĩnh vực tương ứng của họ với Số được đặt tên là thành viên cấp cao nhất của Số, từng là cấp dưới trực tiếp của họ. Bên dưới những vị trí ưu tú này, có những Number được chia thành các thành viên để điều hành các bộ phận, mỗi bộ phận chuyên về một khía cạnh nhất định cho các nhiệm vụ.

Seven Shadows


Bảy Bóng tối (七陰, Shichikage?) Là bảy thành viên ban đầu đầu tiên được tuyển chọn và trao quyền trực tiếp bởi chính Bóng tối, người đã điều trị sự chiếm hữu của quỷ trong mỗi cô gái mà giờ đây sẽ trở thành cấp dưới trực tiếp của Bóng tối cũng như bảy người điều hành trong Khu vườn Bóng tối. Họ đã trải qua ba năm với Shadow và nhận được tất cả các khóa huấn luyện võ thuật và phép thuật của Shadow, vì vậy có thể nói rằng họ là bạn thời thơ ấu và đệ tử của Shadow.

Bảy Bóng tối đứng trong một liên minh của riêng họ trong Khu vườn Bóng tối với tư cách là những kẻ mạnh nhất và / hoặc có kỹ năng tốt nhất với những khả năng đặc biệt. Một phần của phước lành đó là nhờ Shadow, người đã ban cho họ một phần năng lượng ma thuật của chính mình. Phần khác là những lời dạy trực tiếp của anh ấy về kiếm thuật, võ thuật, chiến tranh và các thực hành khác góp phần vào tổ chức bí mật. Mỗi người trong số họ đều thành thạo các lĩnh vực tương ứng của mình, có thể là chiến đấu, gián điệp, khoa học hoặc kinh tế.

Sức mạnh của họ ở một cấp độ hoàn toàn khác so với những thành viên còn lại, cũng như những người có quyền cao trong việc cai quản Khu vườn bóng tối, chỉ bị chính Shadow cai trị. Sức mạnh tổng thể và kỹ năng của Bảy bóng tối đã vượt qua sức mạnh và kỹ năng của các thành viên Hiệp sĩ Rounds cho đến nay được tiết lộ. Cho đến nay, chỉ có hai thành viên ngoài Bảy Bóng tối nhận được đặc quyền được trao quyền lực trực tiếp từ chính Bóng tối, được coi là vinh dự cao nhất của tổ chức: Victoria và Rose Oriana.

Theo Epsilon, họ đã lên kế hoạch tạo ra một "Bảy Bóng tối" thứ hai với sức mạnh ngang bằng với Bảy người đầu tiên ban đầu, và cho đến nay, Victoria là ứng cử viên duy nhất được biết đến. Mặc dù Rose đủ điều kiện nhận được sức mạnh của mình từ chính Shadow, nhưng cô ấy đã công khai trở thành Nữ hoàng mới của Vương quốc Oriana và sẽ không được cân nhắc do xung đột trách nhiệm.

Numbers


The Numbers (ナンバーズ, Nanbāzu?) đề cập đến chính họ một cách nghiêm ngặt theo thứ tự mà họ tham gia, không phải là một hệ thống xếp hạng như tuyển dụng hoặc trung úy. Tuy nhiên, mỗi bộ 100 có xu hướng mạnh hơn nhiều so với bộ tiếp theo, vì vậy dù sao thì các con số cũng là một thước đo hợp lý. Bảy Bóng tối đã tập hợp gần 600 người trước khi Cid đăng ký vào Học viện Midgar, với phần lớn việc tuyển dụng của họ diễn ra trong tháng đầu tiên kể từ khi anh ấy đăng ký. Họ cũng có những chức năng riêng để hoàn thành và sở hữu một số thẩm quyền nhất định để ra lệnh cho các thành viên khác. Ví dụ, số 100 có thâm niên và quyền hạn cao hơn số 200, và các thành viên thấp hơn khác bị cấm nêu tên và được phân biệt bằng 'số' của họ.

Các thành viên có Số cao nhất từ ​​8 đến 24 là cấp dưới trực tiếp của "Bảy bóng tối" và nhận được một chữ cái Hy Lạp cho một cái tên, do đó họ được đặt tên là Số. Nếu họ có khả năng và sức mạnh gần ngang bằng với cấp trên của mình, họ sẽ được Bảy bóng tối công nhận và giành được Thứ hạng được đặt tên. Thông thường, Bảy Bóng tối có những Con số được đặt tên cấp dưới của họ, chẳng hạn như Gamma với Nu hoặc Epsilon với Kai và Omega. Bất kể thứ hạng cao của họ như thế nào, tất cả các thành viên đều trả lời dứt khoát cho Shadow và Alpha. Trong anime, các thành viên "Số được đặt tên" mặc đồng phục được trang trí bằng vàng thể hiện bộ đồ chất nhờn của họ, từ áo khoác và khăn quàng cổ cho đến mũ và miếng che mắt.

Các thành viên của Numbers được tập hợp trong số hơn 600 đặc vụ, có thể được chia thành các vai trò khác nhau dựa trên sức mạnh và khả năng tập trung. Chẳng hạn như binh lính, trưởng nhóm, nhà nghiên cứu, gián điệp, nhà khoa học và bất kỳ vai trò nào họ cần cho các nhiệm vụ. Với sự đào tạo chuyên sâu của Lambda về thực hành phép thuật và kiếm thuật, sức mạnh của mỗi thành viên Numbers xấp xỉ phù hợp với tiêu chuẩn hiệp sĩ bóng đêm hạng nhất cho Spellswords. Hầu hết các thành viên của Numbers bề ngoài cũng làm việc với tư cách là nhân viên của Công ty Mitsugoshi, cho phép họ phát triển nhân cách dân sự trong khi hoạt động như một tổ chức gián điệp độc lập.

Mọi thành viên có "tên số" có hai chữ số và ba chữ số đều giữ các chức danh như vậy từ khi họ gia nhập tổ chức lần đầu khi nhập ngũ theo số. Họ có cơ hội leo lên thứ hạng cao hơn, nhưng yêu cầu là thành viên mới hơn phải thách đấu thành viên cũ hơn, bất kể khoảng cách về số lượng là bao nhiêu và sau đó giành quyền thách đấu thành viên "Số được đặt tên" có thứ hạng cao. Nếu số thách thức kiếm được cơ hội, họ có thể thay thế một Số được đặt tên đã thiết lập. Đó có thể là trường hợp của Nu, người đã tham gia khi Cid bắt đầu năm đầu tiên tại Học viện Midgar và nhanh chóng thăng hạng lên vị trí Số được đặt tên. Không rõ tên "Nu" bị bỏ trống hay bị thay thế. Và như trường hợp của No.559 thách đấu No.89 trong trận tranh quyền thách đấu Số được đặt tên đã bất ngờ kết thúc với chiến thắng của No.559 khi xét cho cùng cô mới gia nhập tổ chức không lâu, trước Nu với cách biệt về số lượng là hơn bốn trăm chỗ. Mặc dù chiến thắng của cô ấy cũng có thể xảy ra vì cô ấy đã nhận được sức mạnh từ người thầy Shadow của mình.

Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo cơ bản, thành viên Numbers được phép cá nhân hóa hình thức của bộ đồ bó sát chất nhờn của họ miễn là nó vẫn chủ yếu là màu đen, với màu vàng kim và màu tím cho các phụ kiện trang trí. Nhưng những bộ đồ liền thân không thể quá nhiều vì chúng nên có thiết kế bảo thủ để không bị nhầm với một đặc vụ có hạng.

Zeta's Branch


Các phe nhánh phụ này được thành lập bí mật bởi Zeta, một trong Bảy Bóng tối trong tổ chức có chung mục tiêu là tiêu diệt Giáo phái Diablos. Tuy nhiên, phe này được tạo ra để hoạt động với một mục tiêu xa hơn, đó là chiếm lấy thế giới và biến Shadow trở thành vị thần của nó đến thế giới mới sau khi anh ta đạt được sự bất tử bằng cách hồi sinh Demon Diablos thông qua Claire Kagenō, trong khi cô ấy trở thành vật chủ của Aurora. Vì tính chất cực đoan của bè phái, họ ngấm ngầm thực thi nhiệm vụ mà cấp lãnh đạo không hề hay biết, kể cả sau lưng tổ chức cũng như bên ngoài.

Họ bao gồm các thành viên Numbers được lựa chọn cẩn thận bởi chính Zeta, những người điều hành các hoạt động bí mật của họ một cách không chính thức, nhưng vẫn được phép hành động thay mặt cho tổ chức của họ theo cách hợp pháp hóa hành động của họ trong việc thực hiện một nhiệm vụ nhất định, trong khi các thành viên vẫn tiếp tục hoạt động của họ một cách kín đáo. các hoạt động bí mật nhằm thúc đẩy động cơ thầm kín của họ đồng thời cộng tác trong nhiệm vụ thực tế để đạt được mục tiêu chính của phe phái mà không bị cấp trên nghi ngờ.

Không chỉ các thành viên của Numbers, mà Zeta còn tuyển dụng những người bên ngoài không liên kết với Shadow Garden để làm việc bên ngoài ranh giới của tổ chức. Không giống như Numbers, họ được phép tự do di chuyển và hành động theo ý muốn, có nghĩa là họ có thể thực hiện các nhiệm vụ rủi ro cao trái phép từ Khu vườn bóng tối mà nếu không thì bị cấm hoặc yêu cầu cấp trên cho phép trước.



753 | 5/28/2023 1:23:08 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Delta -  The Eminence In Shadow
Nhân vật Delta - The Eminence In Shadow
Delta (デルタ, Deruta?) (Δέλτα), trước đây gọi là Sarah (サラ, Sara?), là thành viên thứ tư của Shadow Garden
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Nhân vật Epsilon: the Precision - The Eminence In Shadow
Epsilon (イプシロン, Ipushiron?) (Έψιλον) là thành viên thứ năm của Shadow Garden, là một trong "Seven Shadows" ban đầu.
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Nhân vật Beta - The Eminence in Shadow
Cô ấy được biết đến với cái tên Natsume Kafka, tác giả của nhiều tác phẩm văn học "nguyên bản" thực sự là phương tiện truyền thông từ Trái đất do Shadow kể cho cô ấy.
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Nhân vật Gamma - The Eminence in Shadow
Gamma (ガンマ, Ganma?) (Γάμμα) là thành viên thứ ba của Shadow Garden, là một trong Seven Shadows ban đầu