5 băng đảng bất lương mạnh nhất Tokyo Revengers

Moebius (Ái Mỹ Ái Chủ)

Tổng trưởng: Nobutaka Osanai.

Moebius là một trong những băng đảng đua xe lâu đời nhất, lớn hơn Toman hai thế hệ. Moebius đã đứng đầu nhiều năm và trở thành huyền thoại nắm quyền kiểm soát quận Shinjuku. Băng đảng bất lương này bao gồm hai thế hệ là 1988 & 1990.

Vì Osanai gây rối và làm hại đến bạn gái của bạn thân Pachin, cuộc đối đầu giữa Toman với Moebius xảy ra. Sau thất bại của Osanai, thế hệ 1988 đã tan rã. Tàn dư của Moebius sau đó tập hợp dưới trướng Shuji Hanma - cánh tay phải của Kisaki Tetta và lập kế hoạch gây xung đột nội bộ Toman.

Sau đó, mọi chuyện được tiết lộ rằng chính Kisaki Tetta là người đưa Osanai lên làm tổng trưởng của Moebius và là người lập ra toàn bộ kế hoạch nhằm hủy hoại Tokyo Manji. Ngày 3 tháng 8 năm 2005, Shuji Hanma dưới trướng Kisaki đã nhắm đến việc giết Draken và đổ lỗi cho Mikey nhưng không thành công.

Valhalla (Ba Lưu Bá La)

Tổng trưởng: Thiên Sứ Không Đầu - Kisaki Tetta.

Đại diện tổng trưởng: Kazutora Hanemiya - một trong 6 người thành lập nên Tokyo Manji.

Phó tổng trưởng: Shuji Hanma.

Ba Lưu Bá La được thành lập và điều hành trong bóng tối bởi Kisaki Tetta, mục đích nhằm để hắn có thể nâng cao giá trị của bản thân tại Toman. Băng đảng này là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến trận "huyết chiến Halloween", cũng như vì kế hoạch của Kisaki Tetta dẫn đến cái chết của Baji Keisuke - cựu thủ lĩnh nhất phiên đội tại Toman. Sau đêm Halloween đẫm máu, Valhalla về dưới trướng Tokyo Manji.

Black Dragons (Hắc Long)

Tổng trưởng: Sano Shinichirou (đời đầu), Shiba Taiju (đời thứ 10), Hanagaki Takemichi (đời thứ 11)

Hắc Long là băng số 1 ở Tokyo trong quá khứ. Đến đời thứ 9, băng đảng này có phần suy yếu nên đã bị Toman đánh bại. Tuy nhiên, sang đến đời thứ 10, Taiju đã chấn chỉnh lại Hắc Long và phát triển băng này thành một tổ chức chuyên "bán bạo lực".

Trong một dòng thời gian, Hắc Long đã góp phần chi phối và biến Toman thành tổ chức tội phạm khét tiếng trong tương lai. Về sau, nhờ sự can thiệp của Takemichi, Hắc Long đã tan rã và về dưới trướng Toman. Theo diễn biến hiện tại, không biết liệu Takemechi có đem danh hiệu Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 11 ra vỗ ngực xưng oai trong cuộc gặp gỡ với Mikey hay không.

Tenjiku Gang (Băng Thiên Trúc)

Tổng trưởng: Izana Kurokawa

Là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến "Biến cố cùng Kanto". Đây có thể là băng nhóm mạnh nhất cho đến hiện tại trong tất cả các băng đảng bất lương từng phô diễn sức mạnh. Thành viên chủ chốt của Thiên Trúc chủ yếu là thế hệ S62 cực ác, từng phải vào trại cải tạo. Trong số đó, Mutou là cựu thủ lĩnh ngũ phiên đội đã phản bội Toman và có cả bạn thân của Takemichi ngày bé, Kakuchou.

Cuộc đại chiến giữa Tokyo Manji và Tenjiku Gang diễn ra vô cùng kịch tính cũng như hấp dẫn, từ những trận chiến của những thành viên chủ chốt của Toman với Tứ Thiên Vương của Thiên Trúc, cho đến cuộc đối đầu giữa hai tổng trưởng Izana và Mikey. Cho đến hiện tại, Izana là người duy nhất trụ vững và có thể đánh ngang cơ với Mikey.

Tứ Thiên Vương của Thiên Trúc vô cùng mạnh, bên cạnh đó là tổng trường đời thứ 9 của Hắc long - Shion tuy nhiên vẫn bị gục trước một đấm của Peyan, 3 trong tổng số 4 Thiên Vương bại trận trước Ác quỷ Souta Kawata "khóc nhè". Riêng chỉ có Kakuchou là tách biệt với phần còn lại của Tứ Thiên Vương, một mình cậu đã hạ hầu hết các thành viên chủ chốt của Toman, đúng thật là " Kakuchou và những người bạn".

Chính Kisaki Tetta & Shuji Hanma một lần nữa nhúng tay vào để phá hủy Toman khi đằng sau sai khiến Izana và Thiên Trúc. Sau biến cố vùng Kanto, sự thật về Kisaki Tetta được tiết lộ nửa mùa khi cậu chưa nói hết bí mật về bản thân thì đã nằm ngang xe tải. Bên cạnh đó, quá khứ của Izana với anh trai Mikey - Sano Shinichirou cũng được tiết lộ. Ghi nhận 3 người chết sau "Biến cố vùng Kantou" là Emma, Izana và Kisaki.

Bonten Gang (Băng Phạm Thiên)

Tổng trưởng: Sano Manjirou - Mikey.

Băng đảng - tổ chức tội phạm mới nổi tại Nhật Bản và thậm chí sẵn sàng giết người. Đây là băng nhóm được thành lập khi Mikey lúc này đã ở bản năng Hắc ám với thành viên chủ chốt là thế hệ S62 và những nhân tố mới.

Về sau khi quay về quá khứ, sự thật được tiết lộ rằng sau khi giải tán Toman, Mikey sợ rằng bè phái bại thủ của Toman sẽ quay lại trả thù các thành viên nên quyết định thành lập nên một băng đảng khác để đối đầu và dẹp sạch chúng là Kantou Manji (tiền thân của Phạm Thiên). Lúc này, bên cạnh Kantou Manji còn 2 băng đảng khác cùng xưng bá dẫn đến "Trật tự ba cực" ở Tokyo và nổ ra thời đại "Tam thiên" trong giới bất lương.

Thông Nguyễn

7,001 | 12/11/2021 5:07:57 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tổng quan về bang Tokyo Manji trong Tokyo Revengers
Tokyo Manji Gang (東京卍會, Tōkyō Manji-Kai?), thường được viết tắt là Toman (東卍, Tōman?), là một băng đảng mô tô có trụ sở tại Shibuya, Tokyo
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Nhân vật Izana Kurokawa trong Tokyo Revengers
Izana là một người đàn ông mang nửa dòng máu Philippines, nửa Nhật Bản, có chiều cao trung bình với đôi mắt to màu tím, nước da nâu nhạt và mái tóc trắng ngắn thẳng được tạo kiểu rẽ ngôi giữa
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Nhân vật Keisuke Baji trong Tokyo Revengers
Keisuke Baji (Phát âm là Baji Keisuke?) là một thành viên của Valhalla. Anh ấy cũng là thành viên sáng lập và là Đội trưởng Đội 1 (壱番隊 隊長, Ichiban-tai Taichō?) của Băng đảng Tokyo Manji.
Shinichiro Sano -  Tokyo Revengers
Shinichiro Sano - Tokyo Revengers
Shinichiro Sano (佐野さの 真一郎しんいちろう Sano Shin'ichirō?) là người sáng lập và Chủ tịch thế hệ đầu tiên của Black Dragon