Cold Eyes - Truy lùng siêu trộm

𝗖𝗼𝗹𝗱 𝗘𝘆𝗲𝘀 (𝗧𝗿𝘂𝘆 𝗟𝘂̀𝗻𝗴 𝗦𝗶𝗲̂𝘂 𝗧𝗿𝗼̣̂𝗺) kể câu chuyện xoay quanh Ha Yoon Joo (Han Hyo Joo thủ vai)- một cô gái sở hữu bộ nhớ siêu phàm cùng khả năng quan sát và tập trung tối đa. Cô trở thành thành viên mới nhất cho Ủy ban chống tội phạm đặc biệt của Hàn Quốc (SCU) chuyên điều tra, giám sát các hồ sơ tội phạm nguy hiểm. Yoon Joo được phân công vào đội của Hwang Sang Jun (Seol Kyung Gu đóng). Nhiệm vụ của Ha Yoon Joo là cùng đồng đội của mình truy tìm băng nhóm tội phạm của James (Jung Woo Sung đóng)- thủ lĩnh siêu lạnh lùng của một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với trí thông minh xuất thần và các kế hoạch hoàn hảo, James luôn giúp băng nhóm của mình thoát khỏi mọi sự theo dõi và truy lùng từ phía cảnh sát. Do đó, Sang Jun và Yoon Joo phải tìm mọi cách, thậm chí đặt cược cả tính mạng để có thể truy tìm và ngăn chặn bằng được James.

Phim lựa chọn bối cảnh chính phim là cuộc truy đuổi những tên tội phạm chuyên cướp ngân hàng của một đội giám sát đặc biệt, làm nên những màn truy kích và đối đầu khá hoàn hảo. Họ luôn luôn phải thay đổi vị trí mới để tránh sự theo dõi ngược lại từ phía tội phạm nên nhịp phim theo cá nhân mình đánh giá là lôi cuốn và hấp dẫn đó. Không quá cầu kỳ về nội dung, bộ phim hành động, tâm lý Cold Eyes này đã ghi điểm bằng những góc quay đẹp chất lượng, ngay từ những giây phút đầu tiên phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem với những tình tiết nhanh, dồn dập, những pha hành động đẹp mắt rồi.

Yếu tố làm nên thành công của phim nữa đó là sở hữu dàn diễn viên siêu chất lượng. Han Hyo Joo đã hóa thân thành một đặc vụ có khả năng nhớ tất cả những gì đã trải qua và đây thật sự là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất của cô khi bước ra khỏi hình ảnh trong treo ngây thơ của những bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng trước đó. Từ những phân cảnh đầu tiên khi bước chân vào đội đặc nhiệm với vẻ lơ ngơ đến gương mặt hoảng hốt khi chứng kiến đồng đội trút hơi thở cuối cùng và cả ánh mắt tự tin khi phối hợp tốt cùng đội trưởng trong việc phân tích tình huống… Ha Yoon Joo được Han Hyo Joo thể hiện rất tốt. Một nhân vật khác cũng tỏa sáng không kém là nam diễn viên Seol Kyung Gu trong vai đội trưởng Hwang Sang Jun. Tuy cọc cằn nhưng vô cùng ấm áp, Sang Jun được biết đến bởi các giác quan nhạy bén phi thường. Seol Kyung Gu đã nhập vai một đội trưởng tài ba, lạnh lùng và quyết đoán trong công việc rất chuẩn chỉ. James được Jung Woo Sung thể hiện cũng tuyệt luôn, trông vừa đểu mà lại rất đẹp trai thật sự là khó đoán haha. Nhân vật của Jun Ho trong phim khá lạnh lùng, nghiêm túc trong khi làm việc, nhưng bên ngoài lại rất dễ thương và hay chọc ghẹo mọi người. Đây là vai diễn đầu tiên của anh chàng trên màn ảnh rộng và cũng là bộ phim đánh dấu nhiều điều mới mẻ với Jun Ho và như bây giờ mọi người thấy, Jun Ho diễn rất được, bằng chứng bây giờ các bạn có thể xem The Red Sleeve để kiểm chứng điều mình nói nhé.

Cold Eyes đã từng nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình và khán giả. Phim đã đạt ~2,17 triệu lượt xem trong tuần đầu công chiếu và tổng 5,5 triệu lượt xem tại xứ Kim Chi và nằm trong top những phim điện ảnh ăn khách Hàn Quốc năm 2013. Nước phim chủ đạo là gam màu tối, các cảnh quay hành động đẹp mắt, được xử lý nhanh gọn cùng diễn xuất chắc tay của dàn cast, thêm phần nhạc nền khá cuốn là những điểm khiến mình thích ở bộ phim này.

Đổi gió trong hàng loạt phim tình cảm hiện nay bằng một phim điện ảnh hành động tâm lý thế này cũng là một gợi ý cho các bạn nào đang muốn xem thể loại này nhé

Phạm Tú Oanh

1,254 | 12/18/2021 5:42:02 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Top phim lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm mùa Valentine
Top phim lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm mùa Valentine
Phim đề tài tình yêu luôn là những tác phẩm có nội dung gần gũi, dung dị, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là dành cho những trái tim đang thổn thức trong ngày tình nhân.
Mai - Khi tình yêu không chỉ đơn thuần là tình ~ yêu
Mai - Khi tình yêu không chỉ đơn thuần là tình ~ yêu
Cuộc đời đã khiến Mai không cho phép mình được yếu đuối, nhưng cũng chính vì thế mà cô cần một người đồng hành vững chãi
Review phim
Review phim "Muốn gặp anh"
Nhận xét về phim "Muốn gặp anh" (hiện tại phin được đánh giá 9.2 trên douban)
SHIN Godzilla - Hiện thân của Thần
SHIN Godzilla - Hiện thân của Thần
Xuất hiện lần đầu năm 1954 trong bộ phim cùng tên, Godzilla đã nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng văn hóa của Nhật Bản.