Extraordinary Ones: Game MOBA hoạt hình vui nhộn

MOBA này cũng được biết đến với cái tên phổ biến là Non Human Academy ở các quốc gia khác. Những gì bạn sẽ nhận thấy về Extraordinary Ones đầu tiên là hình ảnh nổi bật của nó, với phong cách thiết kế riêng biệt mang phong cách anime. Kể từ 12/7 vừa qua, trò chơi đã được NetEase ra mắt bản Open Beta ở khu vực SEA. Game sở hữu lọt tạo hình nhân vật đậm chất truyện tranh, bản đồ 5v5 sở hữu nhiều chi tiết độc nhất vô nhị như cổng dịch chuyển tức thời, hệ thống kỹ năng bỗ trợ đa dạng,... đi liền với những yếu tố căn bản của dòng game MOBA 5v5 truyền thống. NetEase đã từng khẳng định Extraordinary Ones có đủ khả năng để cạnh tranh toàn diện với Liên Quân Mobile - một trong những game MOBA phổ biến nhất thế giới mà đặc biệt là ở Đông Nam Á.
 

Link tải: AndroidiOS

~(˘▾˘~)Đấu Trường 5V5, Tổ Đội Chiến Đấu
Xạ thủ, pháp sư, tank, đấu sĩ, trợ thủ và sát thủ 6 nghề cùng với tuyệt chiêu riêng, kết hợp cùng giáo trình được học viện chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ trở thành một học viên cái thế! Này, trông cậu rất có cốt cách, hãy thể hiện siêu tài năng của cậu nào!

Ảnh chụp màn hình

(◕ᴗ◕✿)Trên 50 Diễn Viên Lồng Tiếng Kiệt Xuất Nhật Bản
Game đã mời những diễn viên lồng tiếng đỉnh nhất Nhật Bản, như ngôi sao Toyosaki Aki, Takehito Koyasu, Konishi Katsuyuki,Natsuki Hanae,Uesaka Sumire,Mamiko Noto,Horie Yui...mang đến tính cách riêng cho từng nhân vật, nũng nịu, dễ thương, khí phách… bạn thích kiểu thế nào? Ngoài ra một số nhân vật sẽ lồng tiếng theo hoạt hình, tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cùng với những âm thanh và cảm giác chân thật!

Ảnh chụp màn hình

(°Д°)Anh Hùng Không Thức Tỉnh Thì Có Khác Gì Cá Khô
Sau khi đạt cấp 12, mỗi Tướng sẽ nhận được đánh thức những kỹ năng đặc biệt khác nhau, dễ dàng làm chủ đấu trường! Như Lôi Chấn Tử khi thức tỉnh chiêu cuối sẽ nhận hiệu quả [Tấn công 2 lần]. Từ giai đoạn nửa sau trở đi, hệ thống thức tỉnh sẽ trở thành một hệ thống trọng điểm trong game. Tất cả các Hero đều được cung cấp các trang bị thức tỉnh chuyên biệt, đến cả các loại lính, quái thú đều nhận được lợi ích từ trạng thái thức tỉnh. Bạn đã thấy sợ chưa nào?

Ảnh chụp màn hình

ヾ(゚∀゚ゞ)Map Hình Ảnh Hoạt Hình, màu Sắc Đỉnh Cao!
Đấu Trường Học Viện Nhật Bản đẹp mắt, thư viện, sân bóng rổ đa dạng và dễ thương, tháp phòng thủ sẽ có những cử chỉ ngộ nghĩnh. Ngoài ra còn chứa một điều bí ẩn: Quái vật sau khi được thuần hóa có thể hỗ trợ tấn công tháp hoặc làm vật cưỡi; Tiêu diệt Cóc Nhái/quái vật rương khu vực bờ sông có thể nhận đạo cụ giới hạn, còn tặng bạn kim cang quyền “Nhất Quyền Siêu Thần”, thanh máu của bạn sẽ thật trâu. Ngoài ra còn có thể dùng những đạo cụ như trứng thối và búa thuần hóa để trừng trị thú hoang

Ảnh chụp màn hình

❥(^_-)Hệ Thống Thân Mật, Mở Tư Thế Mới
Chiến đấu là phải luyện tập, không đủ thân mật sao mà được? Thân mật của Tướng sẽ làm cho Tướng không lạnh lẽo! Người chơi có thể chọn Tướng yêu thích làm hình tượng, mỗi tướng có động tác và hồ sơ khác nhau. Ngoài ra còn có thể tiến hành chiến đấu, tương tác để tăng thật mật, mở Skin mới, biểu cảm mới... và còn đầy các tính năng hấp dẫn khác.

Ảnh chụp màn hình
1,837 | 4/12/2021 7:51:29 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu