Giải thích các danh hiệu trong Tensei shitara Slime Datta Ken

Tổng hợp một số danh hiệu "Vương" trong Tensura. Tất nhiên đây là danh hiệu, không phải kĩ năng.

- Ma vương: Danh hiệu dành cho vua của những Ma vật nói chung, tuy có chữ "Ma" trong tên, nhưng họ không phải lúc nào cũng là kẻ xấu. Đối lập với Ma vương là Dũng giả. Nhân tiện, trên thế giới này có rất nhiều Ma vương.

- Trư nhân vương: Lần đầu xuất hiện trong Volume 2 LN, sau khi Gerudo (con) quy thuận dưới trường Rimuru và được kế thừa tên của cha mình, cậu ta đã tiến hóa từ Trư đầu tộc thành Trư nhân tộc và nhận được danh hiệu Trư nhân vương.

- Nữ hoàng Tinh linh: Lamrys, một con chuồn chuồn lắm mồm, được cho là người cai trị những Tinh linh, nhưng lại bị một tên Quang Tinh linh Thượng cấp cà khịa mà không làm gì được.

- Quỷ vương: Tức vua của Quỷ tộc, lần đầu xuất hiện ở Volume 5 LN và cũng là lần duy nhất nó xuất hiện trong bộ truyện. Người sở hữu là Benimaru.

- Nữ hoàng Ác mộng: Luminous Valentine, nghe đồn là kẻ cai trị màn đêm, nhưng thực chất là một bà cô thích ăn chơi tận hưởng, nhất là những thú vui bổ mắt.

- Nữ hoàng Bầu trời: Frey, kẻ được mệnh danh là mẹ thiên hạ khi có thể khiến một đứa cứng đầu như Millim phải sợ xanh mặt. Tất nhiên Callion cũng không ngoại lệ.

- Sư tử vương: Callion, vua của Thú nhân tộc. Kẻ có sở thích gáy bẩn vì đam mê, tương truyền rằng tên này từng có ý định gạ kèo Veruzardo.

- Bạch kim Kiếm vương: Leon Lolicon, hắn được gọi như thế vì mái tóc màu bạch kim của mình, mặc dù nghe qua khiến người ta tưởng rằng tên này có màu tóc bạch kim, nhưng thực ra nó là màu vàng kim...

- Hách nộ vương: Vẫn là Benimaru, nhưng vip pro hơn phiên bản Quỷ vương, cậu ta được Rimuru đặt cho biệt danh này vì cái thói hay để máu dồn lên não của mình.

- Thiên long vương: Gabiru, không có nhiều điều để nói.

- Thủ chinh vương: Gerudo, người được xem như là bị thịt câu chiêu... à nhầm tấm khiên phòng thủ của Tempest.

- Đấu thần vương: Shion, dù là đấu trên sân hay đấu trên bếp, Shion đều khiến cả địch lẫn ta phải kinh hãi.

- Minh linh vương: Adalman. Nhân tiện thì danh hiệu trước kia của ổng là Tử linh vương. Ông ấy giữ vai trò như một nơi để người tác test sức mạnh. Nói thẳng ra là ổng ăn hành thay cơm đấy, nếu mà ổng có thể "ăn được"...

- Ảo thú vương: Kumara, kẻ có cái tên khiến người ta nghĩ rằng tác giả đang mượn ý tưởng.

- Tinh lang vương: Ranga, pet trông nhà của Ma vương Rimuru. Vào đi, nó không cắn đâu. Thật đấy.

- U ảo vương: Zegion, thanh niên nhận được danh hiệu này vì Rimuru thấy sức mạnh của Zegion mờ ảo khó nhìn thấy đáy như một màn sương.

- Ma thần vương: Diablo. Tên ngầu, thế thôi. Nghe như kiểu Vua của Ma thần tộc ý.

- Tàn ngược vương: Ultima, kẻ thích tra tấn hành hạ người khác một cách tàn ngược. Bé nó thế đấy.

- Ngược sát vương: Testarossa, ừm thì nhìn thấy cảnh Testarossa cho đám lính đế quốc bay màu một cách êm đẹp đến nỗi đáng sợ, nên cô ta đã được ban cho danh hiệu này.

- Phá diệt vương: Carrera, vua phá hoại, không chỉ địch và cả bồ của cô ta cũng hú hồn chim én mỗi khi bả xài ma pháp. Sở thích: Rải bom nguyên tử.

- Yêu ma vương: Feldway, vua của Yêu ma tộc, nhưng bản chất của Yêu ma vương lại không phải là Yêu ma tộc, nghe ảo, đúng không?

- Trùng ma vương: Vua của Trùng ma tộc. Zegion gọi bằng cụ.

Tất nhiên, đây không phải là toàn bộ các danh hiệu "Vương" trong truyện. Nếu bạn nào thắc mắc tại sao lại có "Nữ hoàng" trong này thì đó là do cách dịch thôi, ở nguyên tác nó là "Nữ vương" ý.

Nhân tiện: Hoàng đế Hắc ám (Guy Crimson), theo như mình biết thì "Đế" là danh hiệu đứng trên "Vương", trước ông cha ta toàn xưng "Đế" ấy.

2,973 | 2/19/2022 10:36:26 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký