Giới thiệu VinFast VF e34 (VinFast e34)

VinFast VF e34 thuộc phân khúc crossover hạng C 5 chỗ ngồi. Kích thước dài, rộng và cao lần lượt 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm). Trục cơ sở dài 2.611 mm. Trọng lượng không tải 1.490 kg. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, treo trước MacPherson, treo sau dạng thanh xoắn. Bộ pin dung lượng 42 kWh.

Đây là xe điện nên VinFast VF e35 không có lưới tản nhiệt phía trước. Vẫn là những nét đặc trưng “rất VinFast” như dải đèn daylight và đèn hậu trải dài, tạo hình chữ V. Hệ thống đèn trước được tách riêng nhưng đèn chính đặt xa so với đèn daylight.

Điểm nhấn ở phần thân xe VF e34 là các chi tiết được lược bỏ còn lại các nét đơn giản nhưng liền mạch, nhìn xe năng động và cá tính. Nâng đỡ cho toàn bộ thân xe là bộ mâm lớn đa chấu 18″. Trên gương xe tích hợp cảnh báo điểm mù và camera 360 độ.

Ở khu vực đuôi xe, điểm khác biệt tiếp theo đến từ vóc dáng mềm mại và thiết kế mâm xe mới dạng đa chấu. Cụm đèn hậu của xe tiếp tục mang điểm tương đồng với bộ đôi Lux hiện nay. Phần đuôi xe VinFast VF e34 có phần cánh lướt gió nhô ra nhiều, tạo nét thể thao và năng động hơn.

Bước vào khu vực cabin gây chú ý với kiểu thiết kế không có đồng hồ sau vô lăng và thay bằng màn hình ‘khổng lồ’ 10 inch chính giữa. Trên vô-lăng của xe được tích hợp các phím bấm như đàm thoại rảnh tay, media, hệ thống giữ làn đường, cần số của xe là loại núm xoay hiện đại.

Hệ thống điều hòa trên VF e34 có chức khá đặc biệt là kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí trong cabin để loại bỏ bụi mịn PM2.5. Điều hòa tự động có cửa gió ở hàng ghế thứ hai.

590 | 12/26/2021 5:56:33 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký