Guide hướng dẫn build Charlotte - Illusion Connect

Một nữ thám tử thông minh với chỉ số IQ cao. Cô ấy đam mê kiến ​​thức dựa trên lý trí và khám phá sự thật đằng sau những điều bí ẩn.

Kỹ năng:

  • Improbable Truth: Không ai dám phạm tội trước mặt Charlotte. Khi một đồng minh chết trong khi Charlotte hiện diện, kẻ giết đồng mình được đánh dấu là Murderer và Charlotte phục hồi 600 Rage.
  • Last Bow: Charlotte gây 200% sát thương cho tất cả kẻ thù và gấp đôi sát thương cho tất cả Murderer.
  • Sign of Four: Charlotte gây 165% sát thương ATK cho mục tiêu và kẻ địch trên cùng cột phía sau chúng. Tỷ lệ thi triển kỹ năng: 15%
  • The Hound: Tấn công thường gây 105% sát thương

Cốt truyện:

Gifted Girl

Charlotte sinh ra trong một gia đình quý tộc. Cô ấy thể hiện khả năng học tập đặc biệt và suy luận logic từ khi còn trẻ. Trong khi bố mẹ cô tự hào về cô thì những thành viên khác trong gia đình lại coi cô là một kẻ quái dị. Nhưng Charlotte không để ý đến chúng và tiếp tục nghiên cứu và giải các câu đố. Khi Charlotte lên sáu, cha mẹ cô bị sát hại tại nhà, và cô bị coi là nghi phạm chính.

Lần đầu tiên Charlotte thể hiện khả năng suy luận của mình trước mặt người khác. Sử dụng các manh mối tìm thấy tại hiện trường và vết thương của cha mẹ cô, cô có thể suy ra rằng kẻ sát nhân là người làm vườn. Cô dẫn cảnh sát đến căn hầm nơi người làm vườn đang ẩn náu, và tìm cách lật tẩy tên của cô ta.

Unfathomable Classmate

Sau khi trở thành trẻ mồ côi, Charlotte được gửi đến một học viện tư nhân bởi những người thân tàn nhẫn của cô. Thông qua quan sát và suy luận, Charlotte đã khám phá ra những bí mật về bạn học của mình. Một số có chỉ số IQ cao như cô ấy, một số xuất sắc trong một số kỹ năng nhất định, trong khi những người khác có một số loại siêu sức mạnh. Nhưng có một người mà cô không thể hiểu được — Eileen.

Eileen là người bình thường, bất cẩn và không có bất kỳ điểm mạnh nào, nhưng cô ấy duy trì ý thức công lý và niềm đam mê trong học viện méo mó dựa trên thứ hạng. Sự may mắn vượt trội đã giúp cô lần nào vượt qua được những kỳ thi khó khăn.

Twin Champions of the Bizarre Academy

Không lâu sau, Charlotte phát hiện ra rằng học viện có một bí mật kỳ lạ. Chỉ có một tên của sinh viên trong danh sách tốt nghiệp. Không có kỳ thi cuối năm, nhưng mỗi học kỳ sẽ có một đánh giá. Những học sinh không đạt yêu cầu đánh giá sẽ rời khỏi trường hoặc bị chuyển trường trong vòng một vài ngày.

Trước khi các sinh viên tốt nghiệp, họ phải tham gia một trò chơi có tên là "Good Luck". Người ta nói rằng người chiến thắng sẽ được trao một giải thưởng có thể thay đổi tương lai của họ. Charlotte đã quá mệt mỏi với tất cả các bài đánh giá và thử thách, và hoàn toàn không hứng thú với trò chơi này, nhưng Eileen thì lại tràn đầy hứng khởi. Cô ấy đã nhận được vé tham gia thông qua bốc thăm may mắn và nói với Charlotte rằng có thể có một âm mưu đằng sau trò chơi. Nó thu hút sự quan tâm của Charlotte, và cô ấy tham gia trò chơi trực tiếp với tư cách là học sinh đứng đầu mà không cần thông qua tuyển chọn.

Với tài năng logic và sự may mắn kết hợp, Charlotte và Eileen đã làm được đến cùng. Charlotte thậm chí còn khiến đối thủ phải nếm thuốc của chính họ. Bộ đôi đã trở thành nhà vô địch song sinh đầu tiên của học viện.

Holmes

Trong suốt hai trăm năm mà những kẻ giết người hàng loạt hoành hành ở Vương quốc Anh, rất nhiều thám tử lừng danh đã xuất hiện dưới cái tên Holmes. Mang danh tính kép của một Radiant và một thám tử, họ sử dụng sức mạnh của chính mình để giải quyết các vụ án giết người. Khi truyền thống rơi vào tay Sherlock Holmes, với sự giúp đỡ của một Radiant khác tên là Watson, anh ta cuối cùng đã tìm thấy bằng chứng dẫn đến kẻ sát nhân đã gây ra tội ác suốt một trăm năm. Trong cuộc đối đầu cuối cùng, Sherlock và Watson đã kéo kẻ sát nhân vào một giấc mơ, và cả ba người họ không bao giờ được nhìn thấy nữa.

Vụ án giết người hàng loạt kết thúc sau đó. Mọi người đều tin rằng hai người Rạng rỡ đã giành được chiến thắng cuối cùng.

Link Stories

Giữa các quý tộc và thương gia trong xã hội thượng lưu có một trò chơi bí mật mang tên Good Luck. Được tiến hành thông qua một trường học, một đội được chọn sau nhiều vòng loại trực tiếp. Sau đó họ bị lôi kéo tham gia trò chơi với những phần thưởng giá trị. Người chiến thắng trong trò chơi sẽ nhận được tất cả mọi thứ, trong khi những người thua cuộc sẽ biến mất khỏi mặt đất trong vòng một tháng.

Một trong những người chơi trong trò chơi năm nay là một cô gái tên là Charlotte. Sử dụng khả năng suy luận vô song của mình, cô đã tránh được mọi rủi ro và tìm ra mọi manh mối. Trong trận chiến cuối cùng của ba người chơi, với khả năng logic mạnh mẽ của mình, cô đã khiến đối thủ lựa chọn sai lầm, kết thúc trò chơi với sự ra đời của hai nhà vô địch. Năng lực của cô ấy đã giúp cô ấy gây được tiếng vang với một trong nhiều giải thưởng — một khối Rubik — và trở thành một Radiant.

Ưu điểm:

- Sát thương AOE, mana trung bình, khả năng hồi phục rage tốt nếu đồng minh nghỏm

Nhược điểm:

- Sát thương nhỏ, khó đạt sát thương cao vì Murderer yêu cầu đồng minh phải bị nghẻo bởi đối phương

Hướng dẫn build team:

Charlotte hệ light với lượng mana trung bình và sát thương AOE phù hợp với team light, attach và pháp sư, tránh đi với healer hoặc tanker vì khó đạt sát thương tốt với nội tại

843 | 5/13/2022 4:51:29 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký