Kỹ năng của Toshinori Yagi - One For All - Boku no Hero Academia

Texas Smash (テキサススマッシュ Tekisasu Sumasshu): Toshinori tung ra cú đấm thẳng bằng tay phải với lực đủ để áp lực gió xuất phát từ nó hất tung hầu hết mọi thứ. Chiêu này được dùng để cứu Izuku từ Sludge Villain.

Detroit Smash (デトロイトスマッシュ Detoroito Sumasshu): Toshinori thực hiện chiêu này giống y như Texas Smash, chỉ khác đây là đòn đấm xuống chứ không phải là đấm thẳng. Cú đấm mạnh đến nỗi tạo ra áp lực gió khủng khiếp và thậm chí, thay đổi thời tiết. Chiêu này được dùng để cứu Izuku và Katsuki Bakugo khỏi Sludge Villain.

Missouri Smash (ミズーリースマッシュ Mizūrī Sumasshu): Toshinori chạy ngang qua và chặt đối phương bằng bàn tay của mình. Chiêu này được dùng lên Trapezius Head Gear.

Carolina Smash (カロライナスマッシュ Karoraina Sumasshu): Toshinori chạy đến đối phương trong khi giữ tay mình ở thế chứ thập, sau đó chặt vào đối phương. Chiêu này được dùng lên Tomura Shigaraki, nhưng lại bị hấp thụ bởi Nomu.

New Hampshire Smash (ニューハンプシャースマッシュ Nyūhanpushā Sumasshu): Toshinori đẩy bản thân và va cơ thể ông vào đối phương, sử dụng cân nặng của mình để đè bẹp họ. Chiêu này được ông dùng lên Izuku.

Oklahoma Smash (オクラホマスマッシュ Okurahoma Sumasshu): Toshinori xoay vòng khi đối phương tiếp cận ông, với lực đủ để ném văng chúng đi. Chiêu này được dùng lên Nomu.

United States of Smash: Chiêu cuối cùng và mạnh nhất của Toshinori. Sử dụng phần sức mạnh cuối cùng của One For All trong ông, Toshinori tung ra một cú đấm với lực vô cùng khủng khiếp. Tuyệt chiêu này được sử dụng để đánh bại All For One và đánh dấu cho cái kết cuộc đời siêu anh hùng của Toshinori.

717 | 12/4/2021 6:09:55 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký