Ma Pháp Hạch Kích - 核撃魔法 Tensei Shitara Slime datta ken

Tức ma pháp công kích hạt nhân, đây là loại ma pháp hủy diệt trên diện rộng với sức công phá cực kì khủng khiếp, nó được cho là rất nguy hiểm và không thể được sử dụng bởi những Ma Pháp Sư thông thường.

Ma Pháp Hạch Kích được phát động bằng cách sử dụng Hắc Viêm Hạch [Abyss Core], một ngọn nghiệp hỏa địa ngục được cho là không thể kiểm soát.

Phải cần đến ba trong số Thất Diệu Lão Sư - những Anh Hùng của nhân loại mới có thể khống chế được Hắc Viêm Hạch.

Ma Đạo Sư Razen cũng là một Anh Hùng có thể tự mình khai triển được Ma Pháp Hạch Kích.

Không giống như con người, Ác Ma Tộc là một chủng tộc cực kì am hiểu về ma pháp và những kẻ đứng trên đỉnh của Ác Ma Tộc - tức Ác Ma Nguyên Thủy sẽ sở hữu một lượng kiến thức và kinh nghiệm cực kì khủng khiếp, họ có thể dễ dàng thi triển được những ma pháp có độ khó cao nhất và mạnh mẽ nhất mà không cần niệm chú, điển hình nhất đó là các dạng Ma Pháp Hạch Kích.

Cho đến thời điểm hiện tại, có bốn Ma Pháp Hạch Kích từng được sử dụng như sau:

Pháo Nhiệt Hội Tụ [Nuclear Cannon] - 熱収束砲 [ニュークリアカノン]

Đây là ma pháp mà Razen đã chuẩn bị sẵn từ trước và bắn vào Diablo, tuy nhiên nó đã bị Diablo cố ý thổi bay lên bầu trời và nướng chín Pirone - một trong Ngũ Bản Chỉ của Kleiman đang đi do thám.

Tuy vậy đây cũng chỉ là ma pháp tầm thường nhất trong số các Ma Pháp Hạch Kích, xét về uy lực thì Ma Pháp Tinh Linh: Cực Viêm Ngục Linh Bá [Inferno Flame] còn vượt trội hơn cả Pháo Nhiệt Hội Tụ. Đây là Ma Pháp Tinh Linh được Shizu sử dụng để chọi thẳng vào mặt Diablo trong tập 24 của Anime và khiến thanh niên này cảm thấy "hơi đau" một chút.

Thế nên là việc Razen tự mình khai triển được Pháo Nhiệt Hội Tụ không có gì đặc sắc, cái đặc biệt ở đây là việc chuẩn bị sẵn một ma pháp rồi kích hoạt nó vào lúc cần thiết không phải là điều mà ai cũng làm được.

Ngọn Lửa Hủy Diệt [Nuclear Flame] - 破滅の炎 [ニュークリアフレイム]

Ma Pháp Hạch Kích này phải cần đến ba trong số Thất Diệu Lão Sư hợp lực lại với nhau mới có thể triệu hồi ra được ngọn lửa địa ngục và dội thẳng vào mồm Diablo, tất nhiên là nó không có tí tẹo tác dụng nào.

Trong trường hợp của Ultima, Hắc Viêm Hạch mà cô triệu hồi ra to gấp đôi so với cái mà ba tên Thất Diệu Lão Sư kia làm được.

Bằng cách giải phóng Hắc Viêm Hạch và để nó phình ra thoải mái, một ngọn nghiệp hỏa địa ngục sẽ được giải phóng và hủy diệt mọi thứ trong phạm vi. Tuy Ultima chỉ có ý định phá hủy một cái tàu bay thôi, nhưng Ngọn Lửa Hủy Diệt đã nổ lan sang các tàu bên cạnh và kết quả là 70 cái tàu bay đáng tự hào của Đế Quốc đã nát như cám theo đúng nghĩa đen. Ultima có hơi hối hận và cho rằng mình nên sử dụng Lời Chúc Tử Vong cho nó gọn.

Lời Chúc Tử Vong [Death Streak] - 死の祝福 [デスストリーク]

Bằng cách triệu hồi Hắc Viêm Hạch và bóp nát nó, những tia sáng đen sẽ được giải phóng ra xung quanh.

Những kẻ trúng phải tia sáng chết chóc này sẽ bị phá hủy tế bào di truyền và đột tử với tỉ lệ 99,9999%, tức là một triệu người thì mới có được một người sống sót và họ sẽ bị biến thành Ma Vật. Thứ ánh sáng kia thậm chí có thể xuyên qua Hạt Thông Tin và phá hủy cả Linh Hồn.

Ma pháp này cực kì nguy hiểm bởi nó không phân địch ta, mọi sự sống bên trong phạm vi thi triển của ma pháp sẽ bị quét sạch, kể cả có là Thể Sống Tinh Thần đi nữa.

Trong trận chiến với Đế Quốc, Testarossa đã thi triển ma pháp này trong phạm vi 500 mét (nếu không bị giới hạn thì phạm vi sẽ lên đến vài km) và điều chỉnh lại để nó không gây tổn hại đến Linh Hồn, chính vì thế, nó hoàn toàn vô hại với Testarossa và Ultima.

Trong quá khứ, Guy đã từng dùng ma pháp này để hủy diệt cả một đất nước ngay tức khắc.

Trọng Lực Sụp Đổ [Gravity Collapse] - 重力崩壊 [グラビティーコラプス]

Là Ma Pháp Hạch Kích khủng bố nhất và uy lực nhất, bằng cách nén Hắc Viêm Hạch lại, nó sẽ tạo ra một trường siêu trọng lực và tất cả mọi thứ ở bên trong sẽ bị nghiền nát như cám.

Để thi triển ma pháp này đòi hỏi một lượng Ma Tố cực lớn và sự vận hành Ma Lực chính xác.

Sau khi ăn quả ma pháp này của Carrera, 200.000 lính của Đế Quốc chỉ còn lại lác đác hơn 20.000 người, nếu Carrera không khống chế thì cả Đại Sâm Lâm Jura sẽ bốc cmn hơi trong một nốt nhạc, nói chung là nó hủy diệt theo đúng nghĩa đen đấy.

Chước Nhiệt Long Verugryndo từng thi triển ma pháp này để tàn sát 60.000 người trong Quân Đoàn Hỗn Hợp của Yuki, tuy nhiên cái cách mà bà này sử dụng ma pháp điêu luyện và chính xác hơn Carrera rất nhiều, bên trong phạm vi ảnh hưởng, chỉ có những kẻ được xác định mục tiêu mới chịu tác dụng của ma pháp, mặt đất và những thứ khác không hề bị tổn hại. Nói nôm na là lựa người mà xử chứ không phải bạ cái gì cũng cho đi luôn như Carrera.

Muốn chiêm ngưỡng cụ thể những ma pháp này thì các bạn có thể đọc Tập 13 LN.

Xét theo khả năng "dọn creep" thì thứ tự uy lực của những ma pháp này sẽ là Trọng Lực Sụp Đổ -> Lời Chúc Tử Vong -> Ngọn Lửa Hủy Diệt -> Pháo Nhiệt Hội Tụ.

Tất nhiên, đã là Ác Ma Nguyên Thủy thì đứa nào mà chẳng xài được các loại Ma Pháp Hạch Kích, chỉ là muốn hay không thôi, đừng nên nghĩ rằng mỗi người chỉ thi triển được một loại nhé.

1,630 | 2/5/2022 7:11:51 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng
Đấu thần vương Shion trong Tensei Shitara Slime Datta Ken
Đấu thần vương Shion trong Tensei Shitara Slime Datta Ken
Shion (紫苑シオン, lit. "Aster tataricus"?) là Thư ký thứ nhất của Rimuru Tempest và là giám đốc điều hành trong ban quản lý cấp cao của Liên đoàn Jura Tempest