Nhân vật Awakened Horizon - Counter Side

Awakened Horizon là nhân viên cơ khí được đánh thức thứ hai được thêm vào trò chơi và cũng là đơn vị Không quân được đánh thức thứ hai. Lee Soyoeon đã thức tỉnh cuối cùng cũng có sự cạnh tranh trong trận chiến trên không! Cô ấy cũng là một nhân viên kiểu tiền đạo, điều này khá là ngớ ngẩn vì nhân viên thức tỉnh cuối cùng - Arhat Shiyoon - cũng là một tiền đạo. Ở giai đoạn đầu PVE (đặc biệt là Shadow Palace), cô ấy tỏa sáng vì lượng sát thương mà cô ấy mang lại. Đặc biệt là nội tại của cô ấy gây thêm sát thương dựa trên HP hiện tại của đối phương khiến cô ấy chia nhỏ thanh HP của chúng với mỗi đòn đánh. Điều đáng chú ý là 30% dmg cộng thêm không chỉ được áp dụng cho các đòn tấn công cơ bản của cô ấy mà còn trên các đòn đánh Đặc biệt và Tối thượng của cô ấy (cả hai đều sử dụng kiếm của cô ấy). Khả năng dựa trên% HP luôn mạnh trong các trò chơi mà HP của kẻ thù tăng lên hàng triệu, và tương tự như A.Yuna, điều này khiến cô ấy trở nên tuyệt vời trong PVE. Ngoài ra, sau khi được buff, khả năng sống sót của cô ấy tăng lên hàng loạt, và ngay cả với trang bị trầy xước, cô ấy sẽ mang theo mọi người chơi mới thông qua câu chuyện và nội dung ban đầu khác, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc cô ấy đột ngột chết. Mặc dù có những lựa chọn tốt hơn cho Dive 50, nhưng cô ấy lại tỏa sáng ở tầng 5 của Cung điện Bóng tối và Hầm chứa Di tích, nơi bạn cần cô ấy để hoàn thành màn chơi Maria. Ngoài ra, cô ấy hoạt động thực sự tốt trong tất cả các Thử thách và Sự kiện, bởi vì những kẻ thù ở đó có cấp độ cao và cô ấy chỉ cần đánh chết chúng với sát thương% HP của mình. Trong PVP ... Chà, cô ấy có biệt danh Chim gõ kiến ​​thức tỉnh là có lý do. Không chỉ sức mạnh lớn nhất của cô ấy (% HP thụ động) bị giảm xuống 5% trong Gauntlet, cô ấy còn siêu yếu ớt và thường chết mà không làm được gì. Nhưng một tuần sau, cô ấy đã được tăng sức mạnh và mặc dù việc nâng đỡ trông nhỏ trên giấy, nó đã thay đổi hàng loạt cách cô ấy thực hiện. Cô ấy cực kỳ khó giết vì với tốc độ tấn công cao, cô ấy được miễn nhiễm với mọi sát thương sau mỗi 6-7 giây và điều này cho phép cô ấy sống sót ở nơi mà cô ấy không nên làm. Ngoài ra, sát thương của cô ấy thực sự rất lớn bây giờ trong Gauntlet, vì rõ ràng sát thương% HP đã bị nghe trộm. Có vẻ như bây giờ cô ấy là một đối thủ tuyệt vời đối với ALSY, và các vai trò đã đảo ngược - có những video nổi xung quanh Horizon bắn một phát ALSY và lấy đi một nửa HP của con tàu cùng lúc với một mình cô ấy đặc biệt. Cùng với Vua thay thế và Tháp Xiao Lin, A. Horizon là nhân viên meta hiện tại trong PVP.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Type: Lính Thiết Giáp

Class: Lính Tấn Công

Đơn Vị Trên Không - Tấn Công Toàn Diện

Cost: 6

------------------------------------------------------------------------

CHỈ SỐ CƠ BẢN

(lv 100, ko trang bị)

HP - 39120

ATK - 6071

DEF - 783 <=> giảm 43,92% sát thương phải nhận

CRIT - 405 <=> 20,29% tỉ lệ chí mạng

HIT - 762 <=> tăng 33,71% sát thương đòn TC bị né

EVA - 608 <=> 43,21% tỉ lệ né tránh

------------------------------------------------------------------------

SKILL

.

Tấn công thường:

Dùng súng điện TC kẻ địch. Sau mỗi 4 đòn TC cơ bản, đòn TC tiếp theo sẽ được Cường Hóa: cô dùng kiếm chém kẻ địch, gây ST AoE (Valid Points: 3)

[Valid Points: 1]

.

Level 2: +5% sát thương

Level 3: +5% sát thương

Level 4: +5% sát thương

Level 5: +5% sát thương

---

Nội Tại:

Đòn TC Thường Cường Hóa sẽ gây thêm ST tương đương 30% HP hiện tại của mục tiêu (giảm xuống còn 5% trong chế độ Xếp Hạng).

Boss/Tàu miễn nhiễm hiệu ứng này

.

Level 2: Tăng ATK tương đương 10% HP đã mất

Level 3: Tăng ATK tương đương 10% HP đã mất

Level 4: Tăng ATK tương đương 20% HP đã mất

Level 5: Sau khi tung TC Thường Cường Hóa, Horizon Miễn Nhiễm Sát Thương trong 3s

---

Kĩ Năng Chủ Động:

Horizon dịch chuyển về mục tiêu, gây ST AoE, sau đó giật lùi một đoạn nhỏ.

Sau khi giật lùi, nếu mục tiêu vừa trúng đòn cách xa cô >6m, cô có thể tái thực hiện kĩ năng này thêm một lần

[Valid Points: 3, CD: 34s]

.

Level 2: +5% sát thương

Level 3: +5% sát thương

Level 4: +15% sát thương

Level 5: Sau khi tung kĩ năng, Horizon nhận buff giảm 30% ST tầm xa phải chịu

---

Kĩ Năng Tối Thượng:

Kết hợp 2 thanh kiếm lại, Awk Horizon tung một đòn cực mạnh, gây ST AoE.

Sau khi thực hiện kĩ năng, tăng 20% Tốc Độ Đánh cho Horizon (hiệu ứng stack vô hạn, reset sau khi bị hạ gục)

[Valid Points: 3, CD: 48s]

.

Level 2: +5% sát thương

Level 3: +5% sát thương

Level 4: +15% sát thương

Level 5: Kĩ năng giờ sẽ gây ST Chuẩn. Sau khi sử dụng kĩ năng, Horizon Miễn Nhiễm Debuff trong 10s

366 | 11/2/2022 11:07:15 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký