Nhân vật Kakeru Ryūen trong Classroom of the Elite

Kakeru Ryūen (龍りゅう園えん 翔かける, Ryūen Kakeru) là lớp trưởng của Lớp 1-C và cũng là một học sinh cá biệt có tiếng. Cậu không lãnh đạo lớp mình bằng lòng tin mà bằng nỗi sợ hãi. Cậu có một băng nhóm đi theo làm nhiệm vụ cho mình, từ đó khiến cậu càng trở nên đáng sợ.

Ngoại hình

Kakeru là một chàng trai có chiều cao trung bình với mái tóc dài màu hồng tím. Thêm vào đó, cậu có thể hình mỏng và rắn chắc. Đôi mắt sắc lẹm của cậu có thể đe doạ người khác.

Trong bộ light novel, cậu mặc bộ đồng phục của trường. Tuy nhiên, trong anime, cậu mặc chiếc áo khoác ngoài màu đỏ cùng với một chiếc áo sơ mi đen không cài nút bên trong và không đeo cà vạt.

Tính cách

Kakeru là một học sinh cá biệt tai tiếng, thường thích gây rắc rối cho người khác, như với Ken Sudō. Cậu cũng là một người thích đe doạ khi vờ như chuẩn bị đánh Ken khi cậu ta bị giữ chặt, nhưng cuối cùng chỉ búng vào đầu cậu ta và cười khi thấy cậu ta trở nên sợ hãi. Cậu rất tàn nhẫn khi có thể lấy chai thuỷ tinh đập vào đầu một đàn em của mình mà không hề ăn năn chút nào. Điều này cho thấy cậu sẵn sàng lợi dụng người của mình để có thể đạt được mục đích mà không đắn đo gì. Cậu cũng có thái độ ngang ngược và không tôn trọng với một số người, như Suzune Horikita và Mio Ibuki, đến mức còn bảo Albert Yamada đẩy ngã Mio sau khi cô không chịu đến phòng của cậu.

Dù có vẻ ngoài đáng sợ, Kakeru sở hữu trí thông minh sắc bén, như khi cậu nhanh chóng che đậy hành động của mình bằng các nói rằng đó chỉ là tự vệ khi bị Honami Ichinose bắt gặp. Cậu có thể đưa ra những chiến thuật bất ngờ, như dàn dựng vu khống Ken Sudō để cậu ta bị đuổi học. Cậu cũng không gây sự với Lớp 1-A khi thấy có sự hiện diện của Manabu Horikita, Hội trưởng Hội học sinh.

to doido pra vê o Ayanokouji quebrar o Ryuuen na animação | Otanix Amino

Trong bộ light novel, cậu trở nên sợ hãi trước Kiyotaka Ayanokōji sau khi bị tấn công dữ dội. Từ việc này, cậu nhận ra bản thân mình đã bị đe doạ như thế nào. Ngoài ra, cậu cũng thấy xấu hổ trước biệt danh mà Rokusuke Kōenji đặt cho mình,

Đánh giá

Kakeru là một học sinh tai tiếng và có một băng nhóm riêng của mình. Là lớp trưởng, cậu lãnh đạo cả lớp bằng nỗi sợ thay vì sự tin tưởng.

Học thức

Dù có tính cách bạo lực, Kakeru rất thông minh khi lừa được Kōhei Katsuragi giúp mình trong bài kiểm tra sinh tồn. Cậu cũng cho người của mình thâm nhập vào các lớp 1-B và 1-D nhằm tìm ra danh tính leader các lớp đó để có thể giành điểm cho mình. Kế hoạch này của cậu có thể đã thành công nếu như Kiyotaka không đi trước một bước.

Kakeru Ryuen | Wiki | Anime Amino

Học lực

Đánh giá (so sánh) Học lực D Học thức B Năng lực phán xét A Thể chất B Hợp tác E-

Thể chất

Cậu rất mạnh về thể chất khi có thể đe doạ Daichi Ishizaki, một học sinh côn đồ thường hay đánh nhau với người khác hồi sơ trung, và Ken, cũng là một học sinh cá biệt. Cậu áp đảo Mio khá dễ dàng dù cô thành thạo những kỹ năng võ nghệ, thậm chí không hề nao núng gì khi cô tung một cú đá nhắm vào cậu.

Khi đánh nhau với Kiyotaka trong tập 7 của light novel, Kakeru sử dụng những kỹ năng và ngón đòn từ nhiều môn võ khác nhau. Kiyotaka chỉ ra rằng cậu hẳn đã tự học để thành thạo những kỹ năng chiến đấu đó. Dù vậy, cậu không hề sánh được với Kiyotaka khi bị chính người kia dễ dàng đẩy ngã và tấn công dữ dội.

Ngoài lề

Cậu có cùng ngày sinh với Kiyotaka Ayanokōji.

2,592 | 4/21/2021 9:59:16 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
Bức màn được hé lộ, năm thứ hai của series cực kỳ nổi tiếng này đã xuất hiện
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe (長は谷せ部べ 波は瑠る加か, Hasebe Haruka) là một trong những học sinh của Lớp 1-D.
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Có thể mình sẽ có được một người bạn cùng sở thích. Một phần mình nghĩ rằng mình hành động không giống bản thân thường ngày chút nào, nhưng phần còn lại thì lại thấy cực kỳ hào hứng. Mình mong rằng, trong tương lai, sự xung đột giữa các lớp sẽ không làm rạn nứt mối quan hệ của tụi mình.
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Sae Chabashira (茶ちゃ柱ばしら 佐さ枝え, Chabashira Sae) là giáo viên môn lịch sử Nhật Bản và cũng chính là giáo viên chủ nhiệm của Lớp 1-D.