Nhân vật Masumi Kamuro - Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e

Masumi Kamuro (神かむ室ろ 真ま澄すみ, Kamuro Masumi) là một học sinh của Lớp 1-A (Năm Nhất) và là thành viên của câu lạc bộ nghệ thuật. Cô là một người rất thật thà và trung thành, chưa hề làm gì gây tổn hại đến lớp mình.

Ngoại hình

Masumi có đôi mắt và mái tóc tím được buộc thành đuôi ngựa dài. Cô chủ yếu mặc bộ đồng phục của trường.

Nội dung

Masumi lần đầu tiên được nhìn thấy đang đi dạo cùng Arisu Sakayanagi trong con hẻm sau trường trong khi cầm ô che cho cô ấy.

Sau đó, trên con tàu du lịch của trường, cô đã được nhìn thấy tại nhà hàng 4 sao, cùng với một số học sinh khác có lẽ đến từ Lớp 1-A, khi họ đang nhìn chằm chằm vào một trong những học sinh từ Lớp 1-D,bắt đầu chế giễu họ vì học ở lớp dưới. Cô ấy cũng là người nói chuyện điện thoại với Arisu, người không thể tham gia hoạt động này của trường, vì vấn đề sức khỏe, đang chơi cờ ở thư viện. Arisu sau đó yêu cầu Masumi điều tra một số học sinh cho cô ấy.

Trong Tập 6, Sakayanagi trêu chọc Kamuro và cũng nói rằng Kamuro được lệnh giám sát Kōhei Katsuragi nhưng sau khi cậu ta rút lui khỏi vị trí lãnh đạo Lớp A Sakayanagi đã ra lệnh cho Kamuro để theo dõi Ayanokōji.

Trong Tập 7.5 Kamuro tìm kiếm Sakayanagi và thấy cô ấy đang trò chuyện với Ayanokōji tại trung tâm mua sắm. Khi gặp họ, Sakayanagi đã hỏi Kamuro về suy nghĩ của cô ấy về Honami Ichinose, và cô ấy trả lời rằng cô ấy nghĩ Honami là một học sinh xuất sắc, tuy nhiên, Sakayanagi nói với cô ấy rằng Honami cũng có cùng vấn đề với cô ấy. Vì đánh giá của Kamuro về Honami cao nên cô không tin điều đó, nhưng sau đó, Sakayanagi hỏi Kamuro tại sao cô không hỏi lý do Sakayanagi lại thảo luận về chiến lược với Ayanokōji mà không có gì nghi ngờ.

Trong Tập 9, cô ấy đã nói với Ayanokōji về việc đã gặp Sakayanagi như thế nào. Một tuần sau lễ nhập học, Kamuro vừa rời khỏi cửa hàng tiện lợi thì gặp Sakayanagi. Sakayanagi đã đi cùng cô khi rời đi và sau đó hỏi cô có phải cô đã ăn trộm không. Mặc dù Kamuro đã phủ nhận điều đó, Sakayanagi tiếp tục suy luận quy nạp của mình đối với hành động của Kamuro do đó cô không thể phủ nhận được nữa và rút lon bia mà mình đã trộm ra. Quan sát tình hình hiện tại, cô nói với Sakayanagi thích thì cứ báo cáo hành động của cô với trường học nhưng Sakayanagi từ chối và nói với Kamuro rằng đã dần thích cô và yêu cầu cô làm bạn đầu tiên của mình. Sau đó, cô ấy nói rằng để đổi lấy sự giúp đỡ, cô ấy sẽ nhắm mắt làm ngơ trước việc Kamuro trộm đồ lần đó và cả những sau nếu có. Sakayangi nói với Kamuro rằng những lời chỉ dẫn của cô ấy sẽ chẳng khác gì nhàm chán và có thể thay thế cảm giác hồi hộp mà Kamuro tìm thấy trong việc ăn cắp vặt. Sau đó, Ayanokōji tiết lộ trong lý do của mình rằng Kamuro đã bị Sakayanagi sử dụng để dụ cậu ta hành động để cứu Ichinose bằng cách kể về những gì cả Kamuro và Ichinose đã làm trước đó.

1,014 | 2/27/2022 6:02:51 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký