Nhân vật Nigredo trong Overlord

Nhờ lần xuất hiện trong ss4 này mà mọi người đã biết đến nhiều hơn về Nigredo – chị gái của Albedo,chủ yếu là nhờ vào ngoại hình và tính cách vô cùng độc đáo của cô, tuy có vẻ ngoài dậm chất kinh dị nhưng lại có tình yêu lớn với trẻ con dưới tuổi. Tuy nhiên có 1 sự thật đó là cô đáng ra phải được debut từ ss1 chứ không phải tận ss4 và hơn thế nữa cô cũng góp phần tham gia vào những sự kiện lớn của Nazarick. Ngoài ra cô không chỉ là 1 thủ vệ khu vực với nhiệm vụ bảo vệ đơn thuần mà cô sở hữu cho mình bộ kỹ năng rất hữu dụng chính vì lẽ đó mà có rất nhiều sự kiện tuy không trực tiếp tham gia nhưng lại có phần góp sức không nhỏ của cô. Sau đây là thông tin về sức mạnh tổng thể cũng như 1 số sự kiện có sự tham gia của cô.

1.Về thiết lập

Về phần tính cách thì mọi người đã biết rồi nên mình không nói nữa, nhưng về thiết lập thì chắc nhiều bạn chưa biết đó là nếu bạn bước vào khu vực được cô bảo vệ mà không đem theo 1 con búp bê để đưa cho Nigredo, cô sẽ lao đến tấn công bạn không thương tiếc dù có là người của Nazarick đi nữa. Tuy vậy sau khi nhận được búp bê, cô sẽ trở lại bình thường và trở nên hòa nhã thấy rõ. Chính vì vậy mà mỗi lần gặp cô Ainz đều phải chuẩn bị 1 con búp bê, trong lần gặp nhau ở nhà tù băng Sebas và Pestonya đã phải đem đến 1 con búp bê từ trước rồi mới mời Ainz đến để nói ra ý kiến của họ về việc hủy diệt Vương quốc.

2. Về sức mạnh

Nigredo là một magic caster có sức mạnh chuyên về khả năng thu thập thông tin. Ngoài ra, Nigredo có khả năng giám sát, chống giám sát, thu thập thông tin tình báo hiệu quả cao, hay nói cách khác là ma thuật dạng chiêm tinh. Cô được biết đến là một trong số ít NPC của Nazarick có sức mạnh gần với cấp cao nhất, vì vậy có thể giả định rằng cấp của cô là ở mức 85-90.

Và nhờ khả năng này mà cô đã giúp Ainz trong 1 số lần ví dụ như lần Shalltear bị tẩy não, Ainz đã đến tầng 5 để nhờ cô dò tìm vị trí của Shalltear. Hay như trong chiến dịch Gehena khi Jadabaoth tấn công vương đô cô được giao nhiệm vụ thực hiện giám sát cấp cao đối với toàn bộ lực lượng của Nazarick trong Chiến dịch Gehenna. Đồng thời con hẻm nơi Evileye và Nabe đánh với đội nữ chiến hầu và cả ngôi nhà nơi Demiurge gặp Ainz trong nhân dạng Momon cũng đều nằm dưới sự bảo vệ từ ma thuật chống giám sát của cô. À ngoài ra thì hình minh họa trong LN của cô cho thấy cô chỉ dùng kéo bình thường làm vũ khí thôi, lên anime cho nguyên cây to tổ bố, rất là ấn tượng luôn 🙂

Nigreo - tên cô được đặt theo bước đầu tiên trong quá trình tạo Hòn Đá triết gia trong giả kim thuật, tên cô nghĩa là "Sắc đen".

1,066 | 4/27/2023 1:03:20 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này