Nhân vật Sora - No Game No Life

Sora (空, Sora) là main nam của No Game No Life. Cậu là một NEET, hikikomori vô cùng thông minh, đã cùng với em gái mình Shiro tạo nên huyền thoại game thủ bất bại Kuuhaku.

Tài năng của Sora được thể hiện qua khả năng đọc thấu tâm trí người khác, biết cách đối xử và ứng phó một cách hiệu qủa, cũng như khả năng giao tiếp hoàn hảo (khá mâu thuẫn với hikikomori nhỉ)... Cậu trở thành anh trai của Shiro chỉ vì bố cậu tái hôn, nhưng thực chất giữa Sora và Shiro không hề có quan hệ huyết thống.

NGOẠI HÌNH :

Sora là một thanh niên cao gầy, với một mái tóc nhọn màu đỏ (trong light novel) hay màu nâu sẫm (trong anime) và một nước da vàng nhạt. Cậu có một đôi mắt đỏ luôn bị thâm quầng (do cày cuốc game liên tục), và luôn sở hữu một nụ cười ranh mãnh. Cậu thường được thấy trong bộ đồ bình thường của mình, với cái áo màu vàng của in dòng chữ "I (<3) nhân loại" theo chữ Hán. Cậu đeo vương miện vào cánh tay trái của mình.

TÍNH CÁCH :

Mặc dù là một tên NEET, hikikomori lâu năm, Sora là một người vô cùng tự tin, cởi mở, có một tinh thần thép, không sợ khi mặt đối mặt với người khác, dù họ có đang nói dối hay làm khó mình. Cậu cực kỳ thu hút, lôi cuốn người khác, và đây cũng là cái mà cậu hay gọi là "kỹ năng đàm phán và ngoại giao". Những điểm mạnh này của Sora đã bổ sung cho lối chơi thiên về logic và tính toán của Shiro; Cậu sẽ đóng vai trò như người phán đoán cảm xúc, hành vi, xu hướng của đối thủ, cũng như chỉ hướng và tìm điểm sai sót hay bẫy của đối phương cho Shiro. Ngoài ra, cậu có thể trở nên vô cùng kiêu ngạo và nói chuyện một cách vô cùng tự tin với đối thủ, đặc biệt sau khi tìm ra phương hướng dẫn đến chiến thắng.

Sora khi đàm phán

Sora có một điểm yếu đó là khi 2 anh em bị tách ra qúa xa (chỉ cần một cánh cửa), Sora trở nên bất bình thường. Và chỉ khi gặp lại em gái mình, hay cách một khoảng cách hợp lý thì cậu mới trở lại bình thường. Sora vô cùng yêu qúy Shiro, cậu xem trọng em gái mình hơn cả bản thân, chẳng hạn như lúc cả hai rơi xuống sau khi bị Tet triệu hồi, cậu đã ôm Shiro và lấy thân mình che chắn cho cô.

Cậu thường tỏ ra khá bình tĩnh, nhưng cũng đôi khi cậu tỏ ra lo lắng, không biết phải làm gì tiếp theo. Điều này được thể hiện khi cậu đấu cờ với Kurami, cậu dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng thật ra đang rất hoảng loạng. Cậu chỉ lấy được sự bình tĩnh vốn có của mình khi Shiro nắm tay cậu. Cậu cũng khá bất cần đời, khi tuyên bố rằng con người là ngu ngốc, là sinh vật thấp kém (:v). Tuy nhiên cậu vẫn tin vào tiềm năng của con người, như cậu đã thấy qua khả năng thiên tài của em gái cậu, Shiro.

NĂNG LỰC :

Mặc dù là một NEET, hikikomori nhưng cậu có sức lôi cuốn đáng kinh ngạc và có tài hùng biện. Cậu có khả năng hùng biện vô cùng xuất sắc, biết nói gì để lấy lòng mọi người, để mọi người ủng hộ, về phía mình. Cậu không hề thua kém bất kỳ ai trong khoản đối đáp và hack não.

Mặc dù không thông minh bằng Shiro trong khoản tính toán, nhưng Sora có một bộ não thiên tài, với bộ nhớ cho phép cậu ghi nhớ một cách nhanh chóng cũng như nhớ lại một cách đầy đủ và chính xác một khối lượng gần như vô hạn thông tin, dữ liệu. Điều này được chứng minh qua những trò chơi mà Steph thách đấu với cậu. Sora có khả năng xác định được ý nghĩ của đối thủ, dựa trên quan sát hành vi và động cơ của họ, hay còn gọi là kỹ năng "đọc nguội". Ngoài ra, cậu có khả năng suy luận và đưa ra kế hoạch phức tạp một cách nhanh chóng. Điều này được thể hiện qua trò chơi với Jibril và kế hoạch để thuyết phục Kurumi liên minh với mình...

Cậu cũng có khả năng thuyết phục vô cùng tốt, qua việc cậu thuyết phục tay chủ trọ cho thuê nhà 1 đồng vàng 4 ngày trọ. Cậu có kiến thức sâu rộng về chiến tranh và có kỹ năng chơi gal-game thượng thừa (theo cậu đây là loại game duy nhất cậu vượt trội với Shiro). Những khả năng của cậu đã góp phần nào trong công cuộc xây dựng lại Elkia, từ kinh tế đến chính trị, làm cải thiệc đất nước rất nhiều dù chỉ mới làm vua có vài tuần.

ĐIỂM YẾU :

Mặc dù cậu thông minh, nhưng cũng không đủ để có thể hơn em gái mình. Cậu tỏ ra kém hơn so với em mình về các trò chơi dựa trên tính toán logic, và cậu cũng thừa nhận mình không thể một mình đánh bại game cờ vua có trình độ grandmaster. Cậu khá là biến thái và luôn mong có bạn gái (thằng nào FA chả muốn). Vì sống tách xa xã hội nên cậu cảm thấy khó chịu khi đứng trước đám đông, nhưng cậu sẽ bình tĩnh và tự tin hơn khi ở cạnh Shiro.

Sora khi cách xa Shiro

Như đã nói, điểm yếu lớn nhất của cậu là qúa phụ thuộc vào Shiro. Chỉ cần 2 người tách nhau khá xa đã khiến cho cậu có nhiều biểu hiện bất thường, trở nên run rẩy và khá yếu đuối. Tình trạng này của cậu đã được khắc phục phần nào trong tập 11.

CỐT TRUYỆN :

Trong Light Novel, thân thế hay gia đình cậu không được nói đến nhiều. Chỉ biết Sora và Shiro là anh em kế, có nghĩa là cha của Sora đã kết hôn với mẹ của Shiro. Sau đám cưới, gia đình sống chung với nhau, và đó là lúc cậu gặp Shiro. Khi Shiro nhìn thấy Sora lần đầu tiên, Shiro lầm bầm "..... Thật ...... trống rỗng ......". Bị sốc khi nghe lời nhận xét đó, Sora mỉm cười và rủ cô chơi trò chơi với Sora. Ngày hôm đó, họ đã chơi 20 trận liên tiếp.

Sora gặp Shiro

Thời gian trôi qua, 2 người bắt đầu sống chung với nhau. Sora nói rằng "những người được gọi là cha mẹ của họ đã không còn hiện diện", ngụ ý rằng cha mẹ đã bỏ rơi họ. Từ đó, cả hai bắt đầu chìm đắm vào game online. Với sự kết hợp tên của 2 anh em, đã tạo ra nhân vật Kuuhaku, mà sau này là nhân vật game thủ bất bại, dẫn đầu hơn 280 game online.

Một ngày nọ, khi Shiro và Sora đánh bại Tet, cả hai đã bị ném vào một thế giới khác. Đây là một thế giới mà tất cả mọi thứ đã được quyết định bởi các trò chơi, kiểm soát bởi 10 Minh Ước - Disboard. Từ đó cuộc sống của 2 anh em chuyển sang bước ngoặt mới.

Trong V3C1P6 của Light Novel, saou khi Kurami bị đánh bại bởi Sora và thu hồi ký ức của mình, cô kêu lên "Làm thế nào anh có thể vẫn còn tỉnh táo sau tất cả mọi việc đã xảy ra vậy ? " Sora cho rằng cậu đã phải chịu đựng rất nhiều trong thời thơ ấu của mình...

THÔNG TIN BÊN LỀ :

  • 空 (Sora) có nghĩa là bầu trời, nhưng cũng có thể được đọc là 空 (Kara) có nghĩa là trống rỗng, được Shiro nói trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ.
  • Theo tác gỉa, cả 2 anh em Sora và Shiro đều không có họ.
  • Trong một cuộc khảo sát trên Charapedia, cậu nằm trong top 5 những nhân vật thông minh nhất trong Anime.
  • Thống kê về tuýp phụ nữ mà cậu thích nhất : Tuổi: 12,344, Số đo ba vòng: 77,2, 59,873, 78,23. Trong số đó, 61,1% là cô gái trẻ, 48,4% là em gái, và BB chỉ là 3,2% (Lolicon :v).
  • Sora và Shiro đã hôn nhau trong tập 6 (thực ra là trao đổi khí để thở), góp phần chiến thắng trò chơi của Jibril.

Thanh niên cuồng dâm :v

849 | 4/19/2023 9:39:26 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu