Nhân vậy Fūka Kiryūin - Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e

Fūka Kiryūin (鬼き龍りゅう院いん 楓ふう花か, Kiryūin Fūka) là một học sinh thuộc Lớp 3-B. Cô là học sinh duy nhất của trường Cao Trung Nâng cao có điểm đánh giá A+ trong 2 mục khác nhau là Học lực và Thể chất trong ứng dụng OAA.

Ngoại hình

Fūka là một nữ sinh xinh đẹp với đôi mắt đỏ thẫm cùng mái tóc dài màu bạch kim ánh vàng. Trang phục thường thấy của cô là đồng phục học sinh nữ của trường với áo sơ mi màu đen bên trong áo khoác cùng với quần tất đen, kèm theo chiếc băng đô trên tóc.

Tính cách

Fūka được Kiriyama gọi là 'Kōenji bản nữ', nhằm so sánh cô với Rokusuke Kōenji bên lớp của Kiyotaka Ayanokōji. Tuy nhiên, theo Kiyotaka thì cô là người dễ gần hơn nhiều so với Rokusuke. Fūka không quan tâm mình nằm trong lớp thứ hạng nào. Cô nói rằng bản thân không cần sự giúp đỡ từ trường vì cô có thể vào bất kỳ trường đại học nào cô muốn với năng lực của mình. Cô có thái độ vô tư và chỉ đóng góp vào điểm lớp mình nếu điều đó giúp cô được lợi. Có thể nói rằng Fūka là một người rất tự tin vào bản thân. Cô cảm thấy hứng thú với một vài người cụ thể như Manabu Horikita, Miyabi Nagumo và Kiyotaka

Nội dung

Fūka xuất hiện và gặp Kiyotaka Ayanokōji.

Fūka gặp Kiyotaka trong năm 2 của bộ truyện, bên ngoài quán cafe nơi mà Kiriyama và Kiyotaka đang nói chuyện. Kiriyama tuy vậy lại phớt lờ cô và nói rằng cô không hề tham gia giúp đỡ lớp mình. Dù bị nói xấu nhưng cô lại xem đó là lời khen. Fūka cảm thấy hứng thú với Kiyotaka sau khi cậu đạt được điểm cao nhất trong bài kiểm tra toán cực khó.

Khi Nagumo đến, cậu bảo rằng chính vì tính cách của mình nên cô không quyến rũ được ai. Fūka đáp rằng cô chưa gặp bất cứ ai có thể khiến mình trở nên cuốn hút cả. Cô cũng nói rằng bản thân từng có hứng thú với Nagumo và Manabu nhưng nhanh chóng bỏ qua.

Trong tập 3 của năm 2, cô gặp Kiyotaka tại bãi biển. Sau khi thấy cả hai đang cùng đến một địa điểm, cô ngỏ ý đi chung với cậu. Kiyotaka bảo rằng cậu nghĩ mình không thể theo kịp cô. Fūka rời đi sau đó, nói rằng sẽ chờ xem.

Trong tập 4 của năm 2, cô đã tăng một mạch lên vị trí thứ 9 nhưng có vẻ như cô ấy không hề có ý định nhắm đến các vị trí dẫn đầu qua cuộc nói chuyện với Kiyotaka. Và ngày cuối cùng, cô đã thông qua việc bắt gặp các học sinh năm nhất mà cô biết được việc Kiyotaka đang bị truy đuổi, sau đó cô đã làm hỏng đồng hồ của mình và đến hỗ trợ cậu ấy chống lại Tsukishiro và Katsunori Shiba

Năng lực

Fūka là học sinh duy nhất trong trường đạt được hạng A+ trong cả Học lực lẫn Thể chất. Kiyotaka cũng nói rằng cô có một thân hình khoẻ khoắn. Dù vậy, cô chỉ được hạng D mục Thích ứng và C+ trong Đóng góp xã hội. Năng lực đầy đủ của cô vẫn chưa được thể hiện.

876 | 8/4/2022 1:20:05 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
Bức màn được hé lộ, năm thứ hai của series cực kỳ nổi tiếng này đã xuất hiện
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe (長は谷せ部べ 波は瑠る加か, Hasebe Haruka) là một trong những học sinh của Lớp 1-D.
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Có thể mình sẽ có được một người bạn cùng sở thích. Một phần mình nghĩ rằng mình hành động không giống bản thân thường ngày chút nào, nhưng phần còn lại thì lại thấy cực kỳ hào hứng. Mình mong rằng, trong tương lai, sự xung đột giữa các lớp sẽ không làm rạn nứt mối quan hệ của tụi mình.
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Sae Chabashira (茶ちゃ柱ばしら 佐さ枝え, Chabashira Sae) là giáo viên môn lịch sử Nhật Bản và cũng chính là giáo viên chủ nhiệm của Lớp 1-D.