Review Phim: The Whole Truth - Lỗ Sâu Sự Thật (2021)

Phim có DỞ như lời đồn???😵‍💫😵‍💫😵‍💫

The Whole Truth vừa được Netfix ra mắt ngày 2/12/2021. Phim nhận được nhiều bài đánh giá khá giống nhau, nên hôm nay tui sẽ review chân thực nhất do chính tui trải nghiệm 😁

Nội dung:

The Whole Truth kể về một câu chuyện của 2 chị em Pim và Putt. Sau khi mẹ ruột bị tai nạn xe hơi phải nhập viện, Pim và Putt được ông bà ngoại đón về nhà để tiện chăm sóc. Sau khi dọn đến nhà ông bà, 2 chị em phát hiện trên tường có 1 chiếc lỗ kỳ lạ. Dường như 2 ông bà đang che giấu 1 bí mật kinh khủng nào đó. Cuối phim sẽ được giải mã ẩn khúc 1 cách bất ngờ.

Điểm cộng:

  • Tạo hình nhân vật “khá kinh dị”: Với tạo hình kinh dị cũng đủ làm thỏa mãn người xem vì đem lại cảm giác sợ hãi và hồi hộp mỗi khi hình ảnh “con ma” xuất hiện sau cái lỗ.
  • Diễn xuất nhân vật rất ấn tượng: Từ diễn viên chính đến diễn viên phụ đều thể hiện cảm xúc 1 cách chân thật. Đặc biệt là bà ngoại, 1 người bà mắc bệnh lãng quên có những cảm xúc thất thường và kỳ quặc.

Điểm trừ:

  • Kỹ xảo chưa được chân thật, khi đặt lên bàn cân so sánh về kỹ xảo với các phim kinh dị ngày nay thì chưa tốt, trông có vẻ thiếu chân thực và làm cho cảm xúc người xem chưa đạt đến đỉnh điểm của sợ hãi. Cụ thể là cảnh “con ma” chảy máu từ trong miệng ra như suối 1 cách kém chân thật.
  • Lạm dụng góc quay: Cụ thể là góc quay dư thừa khi chỉ là 1 cuộc đối thoại bình thường nhưng góc quay bị thay đổi rất nhiều, không tập trung vào đối tượng thậm chí quay theo kiểu “ xoay vòng tròn” khiến người xem chóng mặt và thật sự khó chịu.

CHẤM ĐIỂM: 7/10 👏

Nếu bạn đang tìm 1 bộ phim kinh dị không quá phức tạp, căng não mà chỉ đơn giản là muốn thỏa mãn cảm giác sợ hãi và hồi hộp thì The Whole Truth đủ để giúp bạn đạt được mong muốn.

Phim có cái kết khá rõ ràng và giải đáp toàn bộ bí mật bị che giấu suốt 15 năm, nên chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.

PT Ngọc Nhi

1,111 | 12/9/2021 10:06:03 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký