Tổng hợp một số loại quái vật trong Nazarick

Ở Nazarick, có vô số con quái vật mà ai cũng biết. Tuy nhiên, nhiều người dường như không biết về những con quái vật này là gì, và thường nhầm chúng là NPC.

Về cơ bản, Ashurbanipal sở hữu một số lượng sách dữ liệu, nhiều trong số đó được sử dụng để triệu hồi Quái vật đánh thuê. Ngoài những quái tự hồi, Quái vật đánh thuê chiếm phần trăm nhiều nhất trong số các sinh vật ở Nazarick. Về cơ bản chúng là những con quái vật mà người ta có thể gặp phải ở YGGDRASIL, nhưng thay vì giết người chơi, họ hiện đang sở hữu chúng. Những con quái vật được triệu hồi qua cách này là vĩnh cửu và trung thành với chủ nhân của chúng giống như NPC.

Mỗi Data Book chứa các dữ liệu khác nhau, nên sẽ triệu hồi ra những con quái vật khác nhau. Trong quá khứ, những Data Books này không hiếm lắm, và các thành viên AOG đã tận dụng nó để tạo ra vô số bản sao. Bây giờ, Data Books cơ bản đã hết in được, và không còn có thể tái tạo được nữa. Bộ sưu tập khổng lồ ở Ashurbanipal đã trở thành những thứ có giá trị.

Quái vật đánh thuê được biết đến:

Bọ môi (Lip Bug):

Đó là một loại đỉa ăn dây thanh quản con người và bắt chước giọng nói của nạn nhân. Lần giới thiệu đầu tiên về nó là Entoma, Bọ môi đã bị Evileye giết và dẫn đến cơn thịnh nộ. Điều buồn cười là, Ainz thực sự có một con như một thú cưng. Anh sẽ sử dụng Bọ môi mỗi khi anh ta đến E-Rantel vì sợ ai đó nhận ra giọng nói của anh ta với Momon.

Sapphire Slime:

Về cơ bản là một loại Slime không có hình dạng cố định, và làm tan chảy bất cứ thứ gì bị nó ăn vào. Theo Ainz, chúng rất có thể là những con quái vật sống dưới nước.

Ainz triệu hồi một Sapphire Slime và đặt tên cho nó là "Miyoshi" để dùng làm vòi sen cá nhân!

Redcap:

Chúng là một loại yêu tinh được ước tính là lvl46. Cũng giống như Hanzo, chúng có khả năng ẩn mình trong bóng và trở nên vô hình. Theo Maruyama, họ thiếu kĩ năng các cuộc tấn công tầm xa và có thể sẽ thua trong những tình huống như vậy.

Cá nhân Enri có 13 trong số họ là "Vệ sĩ yêu tinh" từ Đội quân yêu tinh do cô triệu tập. Điều đó được nói, Enri hiện có một trong những quân đội nguy hiểm nhất New World.

Sát thủ nhện tám chân:

Đó là một con quái vật kiểu côn trùng lvl49. Theo Ainz, họ có lớp Rogue nhưng chủ yếu tập trung vào chiến đấu, do đó thiếu kỹ năng Rogue tận tụy. Họ cũng có một thụ động khiến họ vô hình như mặc định, nhưng đó không phải là vấn đề đối với bất kỳ sinh vật cấp cao nào.

Điều buồn cười là, Ashurbanipal thực sự không có bất kỳ Sách Dữ liệu nào dành cho Sát thủ Eighth-Edge, vì vậy tất cả những cuốn hiện tại được triệu tập trước khi YGGDRASIL đóng cửa.

Dragonkin:

Đó là một quái vật lvl55 chủ yếu đóng quân ở Tầng 6. Mặc dù chúng không có bất kỳ khả năng đặc biệt nào, nhưng chúng có khả năng chịu lực và chống cháy tuyệt vời.

Đã xác nhận rằng có hơn 100 con rồng ở Tầng 6, dưới sự chỉ huy của Aura.

Spear Needle:

Đó là một con Ma thú lvl67 đóng quân ở Tầng 6. Mặc định chúng trông giống như một quả cầu bông khổng lồ, nhưng chúng có thể biến bộ lông xù của mình thành một lớp kim mỏng và sắc nhọn trong chiến đấu. Nếu bị giết như vậy thì lông không quay về trạng thái mềm mại ban đầu nên người chơi săn chúng phải giết trong một phát.

Evil Lord Envy:

Nó là một trong những con quỷ của gia đình "Đại Tội". Giống như các thành viên khác trong gia đình, nó ít nhất là lvl80+ và có chung một kỹ năng tương tự, cho phép chúng triệu hồi thêm một Evil Lord khác, có khả năng tăng gấp đôi lực lượng của nó.

Hầu hết bọn họ đóng quân ở Tầng 7, dưới sự chỉ huy của Demiurge. Theo những gì chúng ta biết, có ít nhất 4 người trong số chúng, và rất có thể là nhiều hơn.

Evil Lord Greed:

Nó là một trong những con quỷ của gia đình "Đại Tội". Giống như các thành viên khác trong gia đình, nó ít nhất là lvl80+ và có chung một kỹ năng tương tự, điều này cho phép chúng triệu hồi thêm một Evil Lord khác, có khả năng tăng gấp đôi lực lượng của nó.

Hầu hết bọn họ đóng quân ở Tầng 7, dưới sự chỉ huy của Demiurge. Theo những gì chúng ta biết, có ít nhất 4 người trong số họ, và rất có thể là nhiều hơn.

Evil Lord Wrath:

Nó là một trong những con quỷ của gia đình "Đại Tội". Giống như các thành viên khác trong gia đình, nó là lvl84 và chia sẻ một kỹ năng tương tự, cho phép chúng triệu hồi thêm một Evil Lord khác, có khả năng tăng gấp đôi lực lượng của nó.

Hầu hết bọn họ đóng quân ở Tầng 7, dưới sự chỉ huy của Demiurge. Theo những gì chúng ta biết, có ít nhất 4 người trong số chúng, và rất có thể là nhiều hơn.

Khác với những Evil Lord còn lại, Wrath là kẻ mà chúng ta biết hầu hết sức mạnh của nó, bởi vì Demiurge đã triệu hồi một con để đóng vai Jaldabaoth và có một cảnh chiến đấu với Ainz.

Evil Lord Sloth:

Nó là một trong những con quỷ của gia đình "Đại Tội". Giống như các thành viên khác trong gia đình, nó ít nhất là lvl80+ và chia sẻ một kỹ năng tương tự, điều này cho phép họ triệu hồi thêm một Evil Lord khác, có khả năng tăng gấp đôi lực lượng của nó.

Không giống như những Evil Lord khác, Sloth là kẻ ít thông minh nhất, thậm chí chưa có minh họa. Nó chỉ được nhắc đến trong "Sự cố Jaldabaoth", khi Demiurge dùng Sloth để sử dụng kỹ năng của nó để triệu hồi quỷ dữ.

Silk Hat Demon:

Nó là con mạnh nhất trong số "Dead Tree Demon". Nó có thể trang bị tối đa 4 cái đầu của Magic Casters. Theo CZ, sức mạnh của nó dễ dàng vượt qua Pleiades, và có thể sử dụng các phép thuật cấp 10. Đánh giá từ tuyên bố của cô ấy, rất có thể là một con quái vật đánh thuê lvl80+.

Crypt Lord:

Đó là một Undead lvl70 với class Chỉ huy. Kỹ năng Chỉ huy của nó sẽ làm tăng sức mạnh cho bất kỳ Undead nào dưới sự chỉ huy của nó. Sau khi thành lập Ma đạo quốc, Ainz đã phân công một số con trong số chúng cho E-Rantel làm giám sát cho các đội Undead tuần tra ở đó. Tuy nhiên, Undead do Ainz kiểm soát thay vì Crypt Lord nên chúng thực sự không nhận được bất kỳ buff nào từ nó.

Beast of Burden:

Đó là một con Ma thú giống như Ma-mút có các dây buộc hàng hóa cả hai bên phổ biến ở YGGDRASIL.

Mặc dù chỉ lvl40, nhưng chúng vẫn hữu ích cho khả năng chở hàng tuyệt vời của mình. Độ chịu lạnh và nhiệt độ cao của chúng cũng cho phép chúng mang qua các điều kiện khắc nghiệt và cảnh quan.

Trong Vol.11, Ainz đã có rất nhiều con trong số chúng để mang hàng đến Vương Quốc Người Lùn.

Fuuma

Đó là một con quái vật lvl80+ với lớp Ninja. Trong số 4 con quái vật tương tự, nó chuyên về chiến đấu tay và các kỹ thuật đặc biệt.

Hanzo:

Đó là một con quái vật lvl80+ với lớp Ninja. Trong số 4 con quái vật tương tự, nó chuyên chống lại sự tàng hình, và cũng có khả năng ẩn náu trong bóng tối. Ngẫu nhiên, chúng để lại những dư ảnh khi chúng bước đi vội vàng. Theo Ainz, kỹ thuật chuyển động như vậy chỉ xảy ra với các Ninja cấp cao. Chúng rất xuất sắc về ám sát và khám phá, vì vậy Ainz sẽ luôn có một đội trong số chúng ẩn nấp trong bóng của mình mỗi khi anh ấy ra ngoài.

Do tính hữu dụng của chúng, Ainz đã dùng hết Data Books của chúng và do đó, không còn Hanzo nào có thể được triệu hồi sau Vol.14.

Kashin Koji:

Đó là một con quái vật lvl80+ với lớp Ninja. Trong số 4 con quái vật tương tự, nó chuyên ảo giác.

Tobi Kato:

Đó là một con quái vật lvl80+ với lớp Ninja. Trong số 4 con quái vật tương tự, nó chuyên về vũ khí.

Greater Doppelgänger:

Chacmool, một trong 5 điều tệ nhất ở Nazarick, có một nhóm nhạc công tên là "Erich String Orchestra". Nó bao gồm nhiều Greater Doppelgängers. Mặc dù họ chỉ có thể bắt chước bất cứ ai dưới lvl60, nhưng họ có khả năng sử dụng 90% sức mạnh của mục tiêu.

Frost Virgin:

Con quái vật lvl82 chuyên về nguyên tố băng. Có ít nhất 6 con trong số chúng đóng quân ở Tầng 5, dưới sự chỉ huy của Cocytus. Chúng có khả năng nhìn thấu ngay cả phép tàng hình cấp cao.

Overlord:

Những con quái vật này về cơ bản là cùng chủng tộc với Ainz. Chúng ta không biết nhiều về họ, nhưng có 5 người đóng quân ở Ashurbanipal với tư cách là bảo vệ - Aelius, Aurelius, Cocceius, Fulvius, Ulpius. Xét từ việc chúng đã có tên, chúng có thể đã được triệu hồi trong YGGDRASIL và có sẵn lore của NPC.

Shalltear đề cập rằng cô ấy có High-Tier Undead giống như những Thủ vệ khác, vì vậy có thể có những Overlords khác dưới sự chỉ huy của Shalltear.

Ukanomitama:

Đó là một con quái vật hình người lvl85 đóng ở Tầng 8. Theo Aureole Omega, dường như có rất nhiều trong số chúng dưới sự chỉ huy của cô, và cô có thể gửi 2 con ra khỏi Tầng 8. Chúng được cho là chuyên về ma thuật dạng tinh thần, và khi chúng hết MP, chúng có thể chuyển sang dạng quái thú. Dạng thứ hai không thể sử dụng bất kỳ phép thuật nào, đổi lại, các chỉ số vật lý của chúng được tăng cường đáng kể, gần bằng Berserker.

Ootoshi:

Chúng ta không biết gì về nó. Họ chỉ được đề cập đến tồn tại ở Tầng 8, dưới sự chỉ huy của Omega. Đánh giá từ những giới thiệu thần thoại của nó, rất có thể là quái vật lvl80+ gần với Ukanomitama.

624 | 8/8/2022 11:16:32 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này