Vật phẩm thế giới Five Elements Overcoming - Overlord

☄️🌟 Five Elements Overcoming 🌟☄️ Hay được biết đến với cái tên " Ngũ Hành Tương Khắc " Vật phẩm cấp độ thế giới thuộc vào nhóm 20 World Item vô cùng mạnh mẽ và quyền năng trong Yggdrasil.

Ngoại hình

Ngoại hình của Ngũ Hành Tương Khắc hiện vẫn chưa có thông tin . Cái tên Ngũ hành tương khắc là chỉ mối quan hệ lần lượt ức chế lẫn nhau của thủy, hỏa, mộc, kim, thổ trong đạo giáo . Thứ tự của tương khắc là: mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc. Quá trình tương khắc này cũng tuần hoàn không ngừng với nhau .

Trong cách phát âm tiếng Nhật “Ngũ Hành Tương Khắc” được phát âm là "Gogyosoukoku" . Trong bản English thì vật phẩm này được gọi là “Wu Xing Controlling Cycle” (Vòng điều khiển Wu Xing).

Sức mạnh

Về khả năng và sức mạnh . Ngũ Hành Tương Khắc cho phép người sở hữu yêu cầu nhà phát triển thay đổi 1 phần hệ thống phép thuật của Yggdrasil . Lấy ví dụ trong phần ngoại truyện “Công Chúa Vampire Của Đất Nước Bị Lãng Quên” - Chương 4 : The Beyonders – Người Ngoài Cuộc . Theo Ainz , trong khi các cuộn Magic Scroll của anh có thể chứa ma thuật Bậc 9 [Perfect Unknowable] , thì các cây đũa phép không thể làm được điều đó . Nếu anh muốn điều đó xảy ra thì anh sẽ cần một vật phẩm thế giới có khả năng thay đổi được hệ thống ma thuật trong Yggdrasil như “Ngũ Hành Tương Khắc” hoặc “Ouroboros” để có thể cho phép anh đưa ra yêu cầu về sự thay đổi đó đến với nhà phát triển .

Tiểu sử

Tiểu sử của nó trong Yggdrasil . Trước đây trong quá khứ có một bang hội từng sử dụng Ngũ Hành Tương Khắc nhằm mục đích thay đổi một phần hệ thống phép thuật của toàn bộ Yggdrasil , việc họ đã thay đổi những gì thì vẫn chưa có thông tin . Trong sự kiện đó gần như tất cả các Player đã bị thay đổi thông tin dữ liệu về hệ thống ma thuật , hầu như sự kiện nay không một ai có thể tránh khỏi hiệu ứng của nó , kể cả có mang trong mình World Item cũng không thể kháng lại, phá vỡ mối tương quan " hiệu ứng của World Item này không thể tác động lên người có sử dụng World Item khác " . Sau khi sự kiện này này diễn ra , nhà phát triển đã gửi một thông điệp riêng tới cho những người sở hữu World Item rằng :

Gửi tới chủ nhân của những World item , những người đáng lẽ ra có được khả năng miễn nhiễm với sự thay đổi do chúng tôi gây ra . Nhưng việc để có thể duy trì dữ liệu của bạn trong quá trình cập nhật thay đổi là một thách thức lớn và vô cùng khó khăn với đội ngũ của chúng tôi . Vì vậy chúng tôi mong bạn xem xét sự cố này như một trường hợp bất khả kháng trong quá trình cập nhật máy chủ này

Kết quả , nhà phát triển sẽ tặng cho bạn món quà gồm một mặt hàng không xác định như một khoản bồi thường cho sự bất tiện đã không thể đáp ứng theo quy luật tương tác hiệu ứng giữa các World Item . 😆

Tính đến thống kê hiện tại thì chỉ có 2 vật phẩm có khả năng thay đổi được hệ thống ma pháp của toàn bộ Yggdrasil là " Ngũ Hành Tương Khắc " và " Ouroboros " . Mặc dù cả hai đều nằm trong nhóm 20 vô cùng mạnh mẽ , nhưng xét về độ mở rộng và đa dụng thì Ouroboros vượt trội hơn so vs Ngũ Hành, thay vì chỉ có thể thay đổi 1 phần trong hệ thống ma pháp thì Ouroboros có thể yêu cầu nhà phát triển thay đổi chuyên sâu về hệ thống ma pháp ,ngoài ra nó còn đáp ứng nhiều loại điều ước khác mà Player đưa ra.

870 | 1/18/2022 10:45:09 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này