Vật phẩm thế giới Ouroboros - Overlord

Ouroboros Vật phẩm cấp độ thế giới thuộc vào nhóm 20 World Item vô cùng mãnh mẽ và quyền năng trong Yggdrasil.

ouroboros

Ngoại hình

Ngoại hình của Ouroboros là một chiếc nhẫn đeo tay . cái tên Ouroboros dùng để ám chỉ 1 biểu tượng cổ đại trong thần thoại , mô tả một con rắn hoặc rồng đang tự nuốt chửng lấy đuôi của chính bản thân nó , biểu trưng cho sự bất tử mang tính chu kì và sinh sôi vô tận.

Tiểu sử

Tiểu sử của nó trong Yggdrasil. Trong quá khứ hội AOG đã từng tìm ra và sở hữu mỏ quặng vô cùng quý hiếm trong Yggdrasil đó là mỏ "Seven Hidden Mines" một mỏ quặng chứa 1 lượng lớn kim loại quý hiếm Celestial Uranium . Thứ kim loại được dùng để tinh luyện tạo ra World Item Caloric Stone. Sau khi sở hữu , tuyên bố chủ quyền và khai thác không được bao lâu nó đã bị tước đoạt đi một cách trắng trợn ngay trước mắt của các thành viên Guild AOG mà bất lực không thể làm gì hơn . Kẻ đã làm điều này không ai khác là Guild 2ch Alliance , sau khi phát hiện Guild AOG sở hữu mỏ quặng , nhằm độc chiếm nó họ đã đi đến quyết định sử dụng World Item Ouroboros vật phẩm quyền năng trong nhóm 20 World Item của Yggdrasil , vật phẩm cho phép người sở hữu liên hệ trực tiếp với công ty điều hành chịu trách nhiệm về sự phát triển của Yggdrasil và yêu cầu họ thực thi 1 điều ước mà chủ sở hữu Ouroboros muốn nhận được từ họ . Sau khi kích hoạt quyền năng của vật phẩm , họ đã yêu cầu tạo 1 kết giới cô lập hoàn toàn cả khu mỏ ra khỏi thế giới trong vòng 1 tháng để họ có đủ thời gian khai thác cạn kiệt toàn bộ khu mỏ và chỉ cho phép thành viên Guild của họ mới được phép ra vào khu mỏ.Tuy nhiên những ai có trong người vật phẩm thế giới thì có thể miễn nhiễm được hiệu năng của nó.

Sức mạnh và khả năng

Về khả năng Ouroboros được xem là phiên bản cao cấp hơn so với chiếc nhẫn Shooting Star 🌟 của Ainz (chiếc nhẫn ban cho người sở hữu quyền năng nhận được 3 điều ước và Ainz đã sử dụng 1 điều ước để hóa giải cho Shalltear tuy nhiên quyền năng ko cho phép chạm tới ngưỡng của các vật phẩm cấp độ thế giới nên điều ước đã bị hủy ,Ainz đã mất trắng 1 điều ước quý giá trong vô nghĩa) , Ouroboros cho phép kẻ sở hữu liên hệ vs nhà điều hành yêu cầu họ thực thi điều ước mà họ đưa ra . Ngoài ra trái ngược với World Item Ngũ Hành Tương Khắc chỉ có thể thay đổi 1 phần của hệ thống ma pháp trong Yggdrasil , thì Ouroboros có thể đưa ra yêu cầu với các nhà phát triển trò chơi thay đổi chuyên sâu đối với hệ thống phép thuật của YGGDRASIL tác động lên toàn bộ cả thế giới.

Và điều đặc biệt ở đây là nếu như trước giờ ae biết tới quy luật " hiệu ứng của 1 Wi này sẽ không thể tác động lên người sở Wi khác " ,riêng với trường hợp thay đổi hệ thống ma pháp của toàn bộ Yggdrasil thay vì những người sở hữu Wi có thể kháng lại sự thay đổi hệ thống phép thuật của Ouroboros hay Ngũ Hành Tương Khắc (tức là những người không có Wi thì sẽ bị thay đổi hệ thống ma pháp , còn những người có Wi sẽ ko bị tác động bởi sự thay đổi đó dựa theo mối tương quan quy luật tác động lẫn nhau giữa Wi vs Wi nãy tôi nói) ,thì hiệu ứng của sự thay đổi này sẽ tác động lên toàn bộ Player không phân biệt có Wi hay không có Wi . Vì vậy khi có 1 Player sở hữu Ngũ Hành Tương Khắc muốn thay đổi hệ thống ma pháp , hoặc 1 Player nào đó dùng Ouroboros yêu cầu nhà phát triển thay đổi hệ thống ma pháp thì những trường hợp như vậy Nhà Phát Triển sẽ gửi thư xin lỗi đến những người mang trong mình Wi

Kính gửi những người sở hữu Vật phẩm Thế giới, đáng lẽ bạn không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trên thế giới, nhưng chúng tôi cho biết rằng việc giữ cho dữ liệu của bạn không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn cho hệ thống . Do đó, chúng tôi đã thực hiện một ngoại lệ đặc biệt và thay đổi cả dữ liệu của bạn.

Kết quả nhà phát triển sẽ tặng cho bạn món quà gồm 1 mặt hàng không xác định như một khoảng bồi thường cho sự bất tiện đã không thể đáp ứng theo quy luật tương tác hiệu ứng giữa các Wi . 😂 .

Nói tóm lại những điều ước của Ouroboros ngoại trừ trường hợp hi hữu là điều ước cho việc thay đổi hệ thống ma pháp ,thì ai có sở hữu Wi đều có thể kháng lại hiệu ứng của nó , cũng tùy vào cái điều ước mà ae ước nó bá tới cỡ nào và có vừa sức vs nhà phát triển hay không thôi 😂😂

1,419 | 11/30/2023 8:41:54 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này