5 lọ kem chống nắng ngăn ánh sáng xanh

Bên cạnh tia UV, bác sĩ Kenneth Howe tại New York cảnh báo rằng ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, TV cũng góp phần gây lão hóa da. Trước tác động tiêu cực của ánh sáng xanh đối với làn da, bác sĩ Loretta Ciraldo tại Miami cho rằng: "Cần bổ sung sản phẩm ngăn ánh sáng xanh cho quy trình skincare, đặc biệt là khi bạn dành nhiều thời gian ngồi trước các thiết bị kỹ thuật số".

Thật may là chị em có thể nhận được hiệu quả bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh và tia UV cùng lúc, nếu lựa chọn đúng sản phẩm chống nắng. Dưới đây là 5 lọ kem chống nắng đa năng, giúp ngăn chặn ánh sáng xanh, các nàng rất nên tham khảo.

Dermalogica Invisible Physical Defense SPF 30

Bác sĩ Kenneth Howe tại New York cho biết rằng những lọ kem chống nắng chứa zinc oxide có khả năng bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh. Thành phần này có mặt trong lọ kem chống nắng của Dermalogica. Sản phẩm này để lại lớp nền mỏng nhẹ, không tạo vệt trắng hay khiến da khô mốc. Phức hợp nấm bio-active của lọ kem chống nắng cho hiệu quả xoa dịu làn da, giảm mẩn đỏ, khô tróc. Chưa hết, với công thức chứa trà xanh giàu chất chống oxy hóa, lọ kem chống nắng còn ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do.


Nơi mua: Shopee

CeraVe Hydrating Mineral Sunscreen with Sheer Tint SPF 30

Nếu bạn đang tìm kiếm lọ kem chống nắng có giá cả phải chăng, nhưng mang đến nhiều công dụng, sản phẩm nhà CeraVe rất đáng tham khảo. Lọ kem chống nắng 100% vật lý này chứa nhiều thành phần tốt, như iron oxide giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV và ánh sáng xanh, ethylhexylglycerine - dẫn xuất của glycerin có khả năng làm mềm da. Thành phần niacinamide sẽ xoa dịu da, còn hyaluronic acid và ceramide giúp cấp nước, duy trì độ ẩm hiệu quả.


Nơi mua: Amazon

Giá: 446k

Drunk Elephant Umbra Tinte Physical Daily Defense SPF 30


Kem chống nắng của Drunk Elephant giúp che phủ khuyết điểm, tạo vẻ mịn màng cho làn da. Quan trọng hơn, sản phẩm sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV và ánh sáng xanh với thành phần iron oxide. Lọ kem chống nắng sẽ không gây khô da, vì công thức chứa glycerin dưỡng ẩm hiệu quả. Thêm một ưu điểm giúp lọ kem chống nắng này trở thành khoản đầu tư sáng suốt, đó là thành phần dầu hạt mâm xôi chứa đầy chất chống oxy hóa, giúp tăng thêm hiệu lực bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa sớm.


Nơi mua: Drunk Elephant

Giá: 847k

ISDIN Eryfotona Actinica Mineral SPF 50+ Sunscreen

Bác sĩ Tiffany Libby tại đảo Rhode, Hoa Kỳ cho biết đây là lọ kem chống nắng nằm trong top các sản phẩm ngăn ánh sáng xanh yêu thích của cô. Lọ kem chống nắng không chứa dầu, giúp bạn tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Bác sĩ Tiffany Libby nhấn mạnh rằng: "Sản phẩm này mỏng nhẹ, không tạo cảm giác bức bí. Đây là kem chống nắng 100% vật lý, chứa iron oxide và vitamin E chống oxy hóa" .

Nơi mua: Shopee

Giá: 1.813k

La Roche-Posay Anthelios Mineral Tinted Sunscreen for Face SPF 50

Lọ kem chống nắng chịu nước của nhà La Roche-Posay cũng là sản phẩm yêu thích của bác sĩ Tiffany Libby. Sản phẩm bảo vệ làn da khỏi cả tia UVA lẫn UVB và ánh sáng xanh. Sản phẩm để lại lớp nền mịn lì, thích hợp để bạn makeup sau đó. Lọ kem chống nắng phù hợp với cả làn da nhạy cảm, và chứa các chất chống oxy hóa giúp tăng cường hiệu quả bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường.


Nơi mua: Nana Beauty

Giá: 400k
177 | 6/30/2023 9:49:32 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
5 lọ kem chống nắng trẻ hóa làn da tốt nhất
5 lọ kem chống nắng trẻ hóa làn da tốt nhất
Nếu da đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, bạn nên tham khảo 5 lọ kem chống nắng sau