Altered Carbon: Resleeved - Hoạt hình spin-off của loạt phim Netflix

Là bộ phim hoạt hình Nhật Bản ra mắt năm 2020, Altered Carbon: Resleeved đóng vai trò như spin-off của loạt phim truyền hình gốc Altered Carbon trên Netflix. Phim do Jō Nakajima đạo diễn, Dai Sato và Tsukasa Kondo viết kịch bản.

PHIM GỢI MỞ NHIỀU HƠN VỀ THẾ GIỚI RỘNG LỚN CỦA ALTERED: CARBON

Resleeved được giới thiệu là lấy bối cảnh 253 năm trước các sự kiện chính của Mùa 1 và 283 năm trước các sự kiện của Mùa 2 trong loạt phim gốc. Lúc này Phái Viên Takeshi Kovacs trên hành tinh Latimar nhận được nhiệm vụ phải bảo vệ một cô thợ xăm bí ẩn trong khi điều tra cái chết của ông trùm Yakuza, đồng thời cũng phải trông chừng một nữ đặc vụ CTAC không rõ danh tính.

Takeshi Kovacs được một trong những ông trùm yakuza là Tanaseda yêu cầu chăm sóc Holly - thợ xăm của băng Mizumoto, cô bé đang bị truy sát bởi một nhóm các ninja bí ẩn. Dường như có một âm mưu nào đó đang nhắm vào Holly, chỉ vì cô đóng vai trò quan trọng trong nghi lễ thừa kế vị trí bang chủ của băng Mizumoto.

Lúc này, Takeshi dưới lốt vệ sĩ Ken buộc phải trổ hết tài năng để hoàn thành nhiệm, vụ đổi lại sự bảo trợ của Tanaseda nhằm xóa bỏ những ân oán giang hồ trước đó. Mọi việc diễn ra không dễ dàng gì vì kẻ thù lần này rất mạnh và anh chàng Phái Viên huyền thoại buộc phải miễn cưỡng hợp tác với nữ đặc vụ CTAC mà không biết rằng đó là một người rất thân thuộc với mình.

KỊCH BẢN KHÔNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT VÀ SỨC HÚT NẰM Ở PHONG CÁCH ĐỒ HỌA VÀ BIÊN ĐẠO HÀNH ĐỘNG

Âm mưu trong phim chẳng có gì phức tạp và bạn có thể đoán ra ngay các diễn biến kể từ giữa phim, khi xâu chuỗi các tình tiết, bởi Altered Carbon: Resleeved không có nhiều nhân vật chủ đạo, chỉ cần suy luận một chút, chúng ta có thể biết được kẻ nào có vấn đề.

Sức hút của phim chủ yếu nằm ở biên đạo hành động và đồ họa tuyệt đẹp, hó làm hài lòng những người mới làm quen với franchise lẫn các fan cứng lâu năm của Altered Carbon. Nhiều pha hành động rất bạo lực, đầy máu me và đây rõ ràng không phải phim dành cho người dưới 18 tuổi.

Phim được nhận xét là sở hữu phong cách đồ họa độc đáo với các khía cạnh techno-orientalism (sự hiện diện của công nghệ hiện đại nhưng mang hơi hướm phương Đông) của vũ trụ Altered Carbon được mở rộng, và nó thật bắt mắt, nổi bật, một nước Nhật tương lai được hiển hiện.

HÃY BỎ QUA YÊU CẦU KHẮT KHE VỀ KỊCH BẢN VÀ XÂY DỰNG NHÂN VẬT ĐỂ TRẢI NGHIỆM MẶT HÌNH, ÂM

Altered Carbon: Resleeved là một góc nhìn khác về câu chuyện của Takeshi Kovacs, nó thực sự vượt trội trong phần hành động mặc dù bỏ bê việc phát triển đầy đủ các nhân vật chính để tạo ra một giá trị lâu dài cho franchise.

Công nghệ CGI bóng bẩy được sử dụng để tạo hiệu ứng 3D tuyệt vời trong các phân cảnh hành động nảy lửa của bộ phim, hầu hết thời lượng kéo dài hơn 74 phút là một bữa ăn hào hoáng, ngon mắt nhưng lạt miệng.

Mình đặc biệt yêu thích tạo hình của nữ đặc vụ CTAC (Gena), danh tính thật của cô các bạn tự khám phá khi xem phim. Mối quan hệ của Gena với Kovacs chỉ thoáng qua nhưng nó cũng khiến người xem cảm thấy chút bồi hồi nếu là fan của franchise.

Raven Le

670 | 12/12/2021 4:05:54 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Review phim Our Beloved Summer (2021) - Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
Review phim Our Beloved Summer (2021) - Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta
Mình cũng đang đổ đứ đừ đừ phim này và ngóng trông tập mới tối nay đây. Thực sự mê mẩn luôn ấy. Nó có sự cuốn hút khó tả luôn ấy
Top phim lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm mùa Valentine
Top phim lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm mùa Valentine
Phim đề tài tình yêu luôn là những tác phẩm có nội dung gần gũi, dung dị, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là dành cho những trái tim đang thổn thức trong ngày tình nhân.
Mai - Khi tình yêu không chỉ đơn thuần là tình ~ yêu
Mai - Khi tình yêu không chỉ đơn thuần là tình ~ yêu
Cuộc đời đã khiến Mai không cho phép mình được yếu đuối, nhưng cũng chính vì thế mà cô cần một người đồng hành vững chãi
Review phim
Review phim "Muốn gặp anh"
Nhận xét về phim "Muốn gặp anh" (hiện tại phin được đánh giá 9.2 trên douban)