Bộ kỹ năng và cung mệnh của Wriothesley - Genshin Impact

• E: Chạy nước rút về phía trước 1 đoạn ngắn, tiến vào trạng thái [ Hình Phạt Lạnh Giá ] và tung liên hoàn đấm về phía trước.

[ Hình Phạt Lạnh Giá ]: Tăng khả năng chống gián đoạn. Khi HP của anh ta trên 50%, cường hóa những đòn đánh thường đẩy lùi mạnh mẽ, đồng thời tăng thêm DMG cho những cú đấm của anh ta. Mỗi 1 đòn đánh trúng mục tiêu sẽ tiêu hao HP của anh ta. Tiêu hao tối đa 4,5%HP cho mỗi đòn đánh trúng mục tiêu.

- Time duy trì: 10s | - CD: 16s

• Q: Kích hoạt găng tay của mình, anh tấn công theo đường thẳng 5 đợt liên tiếp. Sau đó sử dụng Icicle Impact để tạo ra 1 vùng gây AoE Cryo DMG liên tục tại khu vực đó.

[ Arkhe Ousia ]: Sau khi Icicle Impact kết thúc, 1 [ Surging Blade ] sẽ giáng xuống đầu mục tiêu, gây Cryo DMG

- Time CD Surging Blade: 10s | Skill: CD 15s

IMG

Thiên Phú:

• 1) Khi HP dưới 60%, nhận [ Gracious Renuke ]. Đòn đánh thường được cường hóa thành [ Rabuke: Vaulting Fist ], ko tiêu hao thể lực. Đồng thời tăng 30% DMG gây ra và hồi lại HP bằng 30% HP tối đa sau khi tung đòn. Có thể nhận [ Gracious Rabuke ] mỗi 5s một 1 lần.

• 2) Nếu đang trong [ Hình Phạt Lạnh Giá ] sẽ nhận đc [ Sắc Lệnh Truy Tố ] tối đa 5 stack. Mỗi stack giúp tăng 6% ATK cho anh ta.

• 3) Craft nguyên liệu đột phá vũ khí sẽ có 10% gấp đôi sản phẩm.

Cung Mệnh:

• E1: [ Gracious Rabuke ] đc chuyển đổi thành: khi HP của anh ta dưới 50% hoặc đang ở trạng thái [ Hình Phạt Lạnh Giá ] thì mỗi lần tung đợt đánh lần thứ 5 thì sẽ nhận dc 1 tầng [ Gracious Rabuke ]. Cứ nhận đc 1 tầng sau mỗi 2.5s

+ Ngoài ra [ Rebuke: Vaulting Fist ] nhận đc hiệu quả:

× DMG gây ra tăng thêm 150%

× Khi tấn công, nếu đang trong [ Hình Phạt Lạnh Giá ] thì hiệu quả sẽ kéo dài thêm 4s. Chỉ có thể dùng 1 lần trong mỗi đợt.

• E2: Khi sử dụng [ Darkgold Wolfbite - E ], mỗi 1 cộng dồn [ Sắc Lệnh Truy Tố ] sẽ tăng 40% DMG từ kỹ năng gây ra.

• E4: HP được khôi phục cho anh ta thông qua [ Rabuke: Vaulting Fist ] tăng thêm 50% Max HP của anh ta. Ngoài ra khi đc chữa trị, nếu lượng chữa trị bị dư thì các hiệu quả sau sẽ dx thêm vào tùy thuộc vào việc anh ta có trên sân hay không ->

× Nếu ở trên sân, ATK và SPD sẽ tăng thêm 20% trong 4s.

× Nếu ko ở trên sân, ATK và SPD của toàn đội sẽ tăng 10% trong 6s.

( Hiệu quả của 2 buff này ko thể xếp chồng )

• E6: [ Rebuke: Vauting Fist ] của anh ta sẽ tăng CRIT RATE lên 10% và CRIT DMG thêm 80%. Khi sử dụng [ Rebuke: Vauting Fist ], 1 cột băng sẽ giáng xuống mục tiêu gây 100% DMG cơ bản tương đương với Rebuke: Vauting Fist. DMG từ cột băng đc coi là 1 đòn trọng kích.

775 | 9/12/2023 4:50:54 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino – Lối chơi, hướng build và đội hình
Arlecchino là DPS hệ hỏa, với các cơ chế liên quan tới Khế ước sinh mệnh, đi được cả mono hỏa lẫn bốc hơi, nhưng có thể sẽ gặp vấn đề về sinh tồn.
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Lịch sử về Trấn Linh & Những vụ bê bối đình đám của con dân sa mạc
Trong khung cảnh lầm than và cái ch.ết vì sự nghèo đói , một đế chế mang tên “Mặt Nạ Đồng” xuất hiện, tự dưng là những đứa con của Hoa Thần
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Fun Fact về Keqing - Genshin Impact
Keqing có làn da trắng và đôi mắt màu thạch anh tím sẫm, với đồng tử hình bầu dục giống con mèo với những dấu hình kim cương trên mống mắt
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Phân tích: có nên build Xiangling hay không?
Ai cũng biết rằng những ngày đầu ghi game ra mắt, banner đầu tiên là banner Venti có rate up nhân vật Xiangling