Chie Hoshinomiya giáo viên chủ nhiệm Lớp 1-B

Chie Hoshinomiya (星ほし之の宮みや 知ち恵え, Hoshinomiya Chie) là giáo viên chủ nhiệm của Lớp 1-B.


Ngoại hình

Chie là một phụ nữ trẻ tuổi với chiều cao trung bình và cơ thể ốm nhưng đầy đặn, có mái tóc dài màu nâu nhạt cùng đôi mắt màu tím.

Tính cách


Cô là một giáo viên rất thân thiện. Cô cũng thích uống rượu, thường xuất hiện trong trường với bộ dạng mệt mỏi sau khi say xỉn.

Dù có những tật như vậy, cô dường như có óc phân tích nhạy bén khi nhận ra Kiyotaka Ayanokōji, một học sinh của Lớp 1-D mà cô chưa từng gặp mặt lại có thể là một mối nguy cho lớp của mình, dựa trên những gì Ichinose cho cô biết về cậu.

Trong bộ light novel, cô được tiết lộ là một người có tính cách đào hoa và là kiểu người sẽ chia tay khi mối quan hệ trở nên sâu đậm. Điều này được thể hiện khi cô cố tán tỉnh và trêu ghẹo Kiyotaka khi bảo cậu rằng cô đã đổ vì cậu nếu cậu là học sinh của lớp mình. Trong manga, cô cũng nghĩ cậu là một người nổi tiếng trong lớp, do vẻ ngoài điển trai của cậu.


Tiểu sử


Một khoảng thời gian về trước, Chie có học tại Trường Cao Trung Nâng cao. Cô trở thành bạn bè với Sae Chabashira.
Ý nghĩa tên gọiTên Chie gồm các chữ Hán có nghĩa là "kiến thức" (知) (chi) và "ưu ái, lợi ích" (恵) (e).Họ Hoshinomiya gồm các chữ Hán có nghĩa là "ngôi sao" (星) (hoshi), "cái này" (之) (không) và "đền, miếu, cung điện" (宮) (miya).
848 | 5/23/2023 7:57:04 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
[Tóm tắt] Light Novel Năm 2 Tập 1 - Classroom of the Elite
Bức màn được hé lộ, năm thứ hai của series cực kỳ nổi tiếng này đã xuất hiện
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe - Classroom of the Elite
Haruka Hasebe (長は谷せ部べ 波は瑠る加か, Hasebe Haruka) là một trong những học sinh của Lớp 1-D.
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Nhân vật Hiyori Shiina - Classroom of the Elite
Có thể mình sẽ có được một người bạn cùng sở thích. Một phần mình nghĩ rằng mình hành động không giống bản thân thường ngày chút nào, nhưng phần còn lại thì lại thấy cực kỳ hào hứng. Mình mong rằng, trong tương lai, sự xung đột giữa các lớp sẽ không làm rạn nứt mối quan hệ của tụi mình.
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Nhân vật Sae Chabashira - Classroom of the Elite
Sae Chabashira (茶ちゃ柱ばしら 佐さ枝え, Chabashira Sae) là giáo viên môn lịch sử Nhật Bản và cũng chính là giáo viên chủ nhiệm của Lớp 1-D.