Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku

Tao Fa (Đào Hoa Pháp, bính âm: Táo Huā) là một nhân vật phản diện chính của Thiên đường địa ngục: Jigokuraku. Cô ấy là thành viên của Lord Tensen và là người cai trị một phần của Kotaku, người có biệt danh là Đại hiền triết Ratna Ratna Taisei).


Ngoại hình


Tao Fa có đôi mắt vàng, lông mi và mái tóc ngắn màu hồng có hình cánh hoa, tạo thành bông hoa trên đỉnh đầu. Cô ấy mặc một bộ hanfu màu hồng với hai dải ruy băng, bên trong là một chiếc áo choàng đen, một chiếc vòng cổ đính cườm với một chiếc bùa hộ mệnh màu vàng đào, một bộ hakama màu trắng được buộc bằng một chiếc obi màu vàng và một đôi ủng màu đen. Bên dưới lớp quần áo, Tao Fa mặc áo bikini lụa và váy.

Ở trạng thái Kishikai của cô và Ju Fa, cơ thể của họ hợp nhất với nhau để tạo ra một cơ thể lớn, hình củ, hơi giống trái tim, được hình thành từ cơ thể Âm và Dương của họ, với những cánh hoa có hình dạng bất thường đóng vai trò như lông / cánh và dây leo nhô ra từ cơ thể. đáy như đuôi. Người đứng đầu Kishikai sở hữu bốn khuôn mặt, hai khuôn mặt từ bên phải là khuôn mặt Âm và Dương của Tao Fa trong khi khuôn mặt bên trái là của Ju Fa. Khi chuyển sang dạng phòng thủ, cơ thể giải phóng nhiều dây leo bào tử và khuôn mặt của chúng đổi chỗ cho nhau. Theo ý kiến ​​​​của Fuchi, sự xuất hiện của Tao Fa và Kishikai của Ju Fa là hiện thân của "tình yêu".

Tính cách


Tao Fa bề ngoài vui vẻ và thân thiện, vì hiếm khi người ta thấy cô ấy có tâm trạng tồi tệ, điều này hoàn toàn trái ngược với người bạn đời Ju Fa của cô ấy. Ngay cả sau sự phản bội của Chōbei khi con người hợp tác với anh trai của anh ta để tấn công và chặt đầu cô ấy, Tao Fa đã không bày tỏ bất kỳ sự tức giận nào đối với anh ta vì hành động của anh ta mà thay vào đó là sự thất vọng vì nghĩ rằng họ đã hình thành một tình bạn. Thái độ của cô ấy cũng áp dụng cho con người, hoặc ít nhất là những người sẵn sàng hợp tác với kế hoạch của Lord Tensen, chẳng hạn như Chōbei. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên quan điểm sử dụng chúng như công cụ để tạo ra Tan và không hề tỏ ra thiện cảm với chúng.



Bởi vì cô ấy chuyên về Bōchū Jutsu, Tao Fa khá thô tục và thường thích tán tỉnh người khác. Sau khi gặp Chōbei và Tōma lần đầu tiên, Tao Fa đã hỏi liệu họ có muốn tham gia cùng cô và Ju Fa trong Bōchū Jutsu hay không và hiến thân cho Fuchi mặc dù anh ta là kẻ thù của cô, nói một cách quyến rũ rằng cô sẵn sàng cho anh ta xem bất cứ thứ gì anh ta muốn. xem, liệu Fuchi chỉ quan tâm đến nội tạng của cô ấy hay không. Cô ấy cũng có sở thích là người mà cô ấy thấy hấp dẫn. Trong cuộc gặp gỡ của họ, Tao Fa thích Fuchi vì cô ấy nghĩ rằng anh ấy trông dễ thương, trong khi gạt Gantetsusai vì tuổi già của anh ấy và cảm thấy ghê tởm khi anh ấy thể hiện hành vi đồi bại của mình đối với cơ thể cô ấy.

Mặc dù bề ngoài có thể hiện là một cá nhân vui vẻ, nhưng sau đó chính Tao Fa đã tiết lộ và thừa nhận rằng đây chỉ là một cơ chế đối phó để cô ấy đau đớn chịu đựng cuộc đấu tranh 1.000 năm của Lord Tensen để đạt được sự bất tử thực sự. Mặt khác, Tao Fa cũng đưa ra suy đoán rằng hành vi của cô ấy nói chung là dấu hiệu cho thấy cô ấy đã không ổn định về tinh thần. Trong quá khứ, Tao Fa cảm thấy tiếc cho Hōko và không thích ý tưởng sử dụng họ làm công cụ để bổ sung cho Tao của họ. Tuy nhiên, sau khi Hōko đang trên bờ vực tuyệt chủng, và nhận ra rằng quá trình huấn luyện của Lord Tensen sẽ chẳng là gì nếu họ chết, Tao Fa không còn cảm thấy đồng cảm với Hōko hay bất cứ thứ gì còn sống chừng nào mà Lord Tensen còn sống. đã hoàn thành việc theo đuổi sự bất tử của họ. Điều này đã được chứng minh khi cô ấy sử dụng một trong những xác chết của Hōko làm mồi nhử để thu hút con người từ đất liền đến như những nguồn mới của Đạo, một hành động khiến cô ấy luôn mỉm cười. Sau khi Gantetsusai nhận xét về việc Lãnh chúa Tensen thích "đùa giỡn" với con người như thế nào, Tao Fa ngay lập tức mất nụ cười vì nhận xét hiểu lầm của Gantetsusai và bày tỏ sự đau buồn.

Tao Fa đã tuyên bố rằng họ thích giới tính nữ hơn vì họ thích ngoại hình của họ. Như vậy, họ cũng hành động nữ tính trên vẻ ngoài của họ.

Cốt truyện


1.000 năm trước trên Kotaku, Tao Fa và các Tensen khác đã vô tình được sinh ra từ Tao của một con rối Tao duy nhất do Rien tạo ra như một phần trong nghiên cứu của cô và Jofuku nhằm khám phá bí mật của sự bất tử. Khi cô ấy và Ju Fa chào đời, Rien nói rằng cả hai đều đặc biệt ở chỗ họ thực sự là hai người trong một tổng thể. Khi còn nhỏ, Tao Fa sợ Sōshin và luôn được Ju Fa bảo vệ. Sáu người sau đó bắt đầu khóa đào tạo do Rien hướng dẫn và được giới thiệu với Hōko như những công cụ mà họ có thể sử dụng để bổ sung Đạo của mình. Rien sau đó chỉ định cho họ năm hình thức huấn luyện để trường sinh bất tử, với Tao Fa và Ju Fa được chỉ định làm đối tác trong Bōchū Jutsu. Tao Fa bày tỏ sự tiếc nuối với Ju Fa về việc sử dụng Hōko làm công cụ và cảm thấy vui vì anh ấy cũng đồng ý với cô ấy. Tuy nhiên, khi Hōko bắt đầu trải qua quá trình Arborization và khiến Tensens có nguy cơ chết, Tao Fa và Mu Dan nảy ra ý tưởng gửi xác của Hōko để thu hút con người đến hòn đảo thay thế. Ju Fa bước vào và hỏi Tao Fa rằng cô ấy có sẵn sàng làm điều này không, và cô ấy trả lời là có.

Sau vài thế kỷ trôi qua, Tensens đã thu hút thành công nhóm người đầu tiên đến Kotaku và tấn công. Kể từ đó, Chúa tể Tensen đã biến những người đến đảo thành Tan, nơi họ có thể tăng tuổi thọ của mình và tiến một bước gần hơn đến việc tạo ra Thuốc trường sinh.

Island Arc

Trong khi tham gia Bōchū Jutsu với Ju Fa ở Eishū, cả hai bị gián đoạn với sự xuất hiện của Aza Chōbei và Aza Tōma. Ju Fa trở nên tức giận với sự xuất hiện đột ngột của họ nhưng Tao Fa thấy họ dễ thương và hỏi họ có muốn tham gia cùng không. Hai anh em sau đó nhanh chóng bị Ju Fa xử lý và bị ném xuống hố Tan.
Lord Tensen Arc
Sau khi thả hai con người xuống hố để trở thành Tan, Tao Fa tham gia cùng các Tensen khác trong một cuộc họp để thảo luận về những con người đổ bộ. Sau khi Ju Fa và Zhu Jin xác nhận rằng những người mà họ gặp phải đã bị xử lý, Tensens đã nâng ly chúc mừng tuổi thọ của họ và sư phụ của họ.
Sau đó, Tao Fa tham gia Bōchū Jutsu với Mu Dan và nói về việc tạo ra hố Tan thú vị như thế nào. Sau đó, cô thắc mắc về khả năng con người thoát khỏi hố nhưng được Mu Dan trấn an rằng hố quá sâu và con người sẽ quá yếu để trèo ra ngoài.
Tao Fa làm gián đoạn buổi học Tao của Rien với một Dōshi và thất vọng vì họ sẽ sử dụng phòng ngủ cho mục đích này. Sau đó, cô ấy hào hứng cho Rien thấy những thay đổi mà cô ấy đã thực hiện đối với khu vực huấn luyện nhưng lại trở nên khó chịu với nhận xét không tán thành của Gui Fa về phòng Bōchū Jutsu. Sau khi kết thúc Bōchū Jutsu với Ran, Tao Fa mời Ju Fa một cốc Tan do Mu Dan pha mới.

Hōrai Arc

Sau khi cho phép Chōbei tham gia cùng họ, Lord Tensen giới thiệu cho anh ta Nghi thức thăng thiên ẩn sĩ. Sau khi nghi lễ kết thúc, Tao Fa trở lại hình dạng Yin của họ và giới thiệu bản thân với Chōbei nhưng Ju Fa yêu cầu không được làm như vậy. Sau đó, Lãnh chúa Tensen tập hợp lại để thông báo với họ rằng họ sẽ bắt đầu Nghi thức Tiêu thụ Công bằng sau khi được Chōbei thông báo rằng những kẻ xâm phạm con người sẽ xâm chiếm cung điện và đồng ý hợp tác miễn là họ không làm tổn thương anh trai của anh ấy là Tōma.
Tao Fa, Ju Fa và Chōbei bước ra Đền Bōchū Jutsu và chạm trán với Gantetsusai, Fuchi và Tōma. Chōbei thuyết phục Tōma tham gia phe của họ và yêu cầu anh ta lên lầu. Tuy nhiên, cô và Ju Fa bị hai anh em tấn công và bị đưa xuống tầng một. Sau khi tái sinh, Tao Fa trở nên khó chịu với sự phản bội của Chōbei và thấy rằng Gantetsusai sẵn sàng chiến đấu với cô ấy. Tao Fa cởi bỏ quần áo của cô ấy và tấn công Gantetsusai trước, khiến anh ta đâm sầm vào một cây cột. Sau đó, cô ấy nhìn Fuchi và đề nghị tham gia Bōchū Jutsu với anh ta trước khi anh ta biến thành Tan. Fuchi đáp lại bằng cách chặt tay cô ấy và từ chối những lời đề nghị của cô ấy.
Do họ không thể nhận thức được Tao, Tao Fa giành được lợi thế trong trận chiến và khuyên cả hai nên từ bỏ. Gantetsusai từ chối và chế nhạo Tao Fa rằng cô ấy hẳn rất vui khi chiến đấu với họ vì Chúa Tensen đã có một lịch sử lâu dài để đùa giỡn với con người. Sau khi nghe điều này, Tao Fa mất nụ cười và không đồng ý với tuyên bố của anh ấy, giải thích về nỗi đau mà Chúa Tensen phải đối mặt khi cố gắng có được cơ thể bất tử. Sau đó, cô ấy gây sát thương nặng nề cho cả hai nhưng bị sốc khi thấy họ đứng lên với tham vọng cao như đã chỉ ra trong Đạo của họ, điều này khiến cô ấy nghĩ rằng họ bị mất trí. Sau khi Gantetsusai tấn công cô ấy, Tao Fa phóng một viên đạn Tao để tấn công anh ta. Tuy nhiên, cô ấy bị sốc khi thấy rằng anh ta đã tránh được nó, điều này khiến cô ấy có cơ hội để Gantetsusai chém cô ấy từ trên xuống. Sau khi làm như vậy, Gantetsusai tin rằng cuối cùng anh ta cũng có thể cảm nhận được Tao nhưng bị Tao Fa đánh trả bằng một đòn tấn công vô hình khác, người nói với anh ta rằng anh ta chỉ gặp may. Sau đó, cô chiến đấu với Fuchi, người cố gắng để Gantetsusai hiểu Tao hơn bằng cách quan sát cuộc chiến của họ. Tao Fa tóm lấy Fuchi và tấn công anh ta bằng một loạt đạn Tao. Sau đó, cô ấy nhận xét về việc cô ấy thấy thật ngọt ngào khi anh ấy sẵn sàng giúp đỡ "người bạn" của mình nhưng lại nghe Fuchi phủ nhận cáo buộc của cô ấy về việc Gantetsusai là bạn. Tao Fa tạo ra nhiều đường đạn Tao hơn và gửi chúng về phía Fuchi nhưng bị tránh sau khi Gantetsusai tóm lấy anh ta trên đường đi. Sau đó, cô ấy thấy rằng Gantetsusai hiện có thể cảm nhận được Tao sau khi tự làm mù mình và trở nên phấn khích với việc cô ấy đã khiến anh ấy trở nên mạnh mẽ như thế nào. Tao Fa liên tục để cơ thể của cô ấy bị cắt thành từng mảnh bởi những nhát chém của Gantetsusai nhưng sẽ tái sinh mà không phải lo lắng vì anh ta không sở hữu Metal Tao để cản trở cô ấy. Biết rằng Metal Tao của mình là thứ duy nhất có thể làm cô ấy yếu đi, Fuchi đã khống chế Tao Fa từ phía sau và để Gantetsusai cắt đứt dây chuyền của cô ấy. Sau khi tanden của cô ấy bị phá hủy, Tao Fa đau đớn gọi Ju Fa và biến hình để tiếp cận anh ta. Sau đó, cả hai hợp nhất với nhau để vào Kishikai của họ.
Sau khi biến hình, các Tensens kết hợp phát ra một tiếng hét lớn gây đau màng nhĩ của con người, sau đó bay trong không trung để giải phóng nhiều bào tử để lây nhiễm trạng thái tinh thần của đối thủ. Sau đó, họ bị Chōbei tấn công sau khi anh ta nhảy lên không trung để cắt đôi của Tao Fa, khiến nửa bên phải hét lên trong đau đớn. Tensens tự vệ bằng cách tấn công anh ta bằng dây leo, khiến anh ta đâm xuyên qua khu vực bên ngoài và đưa anh ta trở lại bên trong ngôi đền. Tao Fa và Ju Fa tấn công lại bằng dây leo nhưng bị Chōbei chặn lại. Tanden của Tao Fa sau đó bị cắt bởi Fuchi, người mà Tao được Tōma tăng cường sức mạnh. Cả hai bỏ chạy ngay sau khi Gantetsusai nhảy ra để tấn công và chuyển sang dạng phòng thủ. Tensens tấn công một lần nữa bằng dây leo của chúng và khiến bốn người phải vật lộn. Tuy nhiên, sau khi vào hồ bơi để xuống bên dưới cơ thể của họ, Gantetsusai chém xuyên qua cơ thể Kishikai, chia cắt Tao Fa và Ju Fa trong quá trình này, và khiến họ dễ bị Chōbei và Fuchi phá hủy.
Cơ thể tả tơi của Tao Fa leo ra khỏi hồ bơi và được Fuchi giữ lại, nói với họ rằng mọi chuyện đã kết thúc khi họ bắt đầu chết dần chết mòn. Ở thế giới bên kia, Tao Fa đoàn tụ với Ju Fa và nói với anh rằng cô rất vui vì anh là bạn đời của mình. Sau đó, cô ấy ôm lấy anh ấy khi cơ thể của họ bắt đầu vỡ vụn.
Ngay sau đó, Gui Fa có được một bản sao noãn thực vật của Tao Fa trong phòng thí nghiệm của Rien, cùng với các Tensens đã chết khác, và chuyển nó đến Lưu vực để canh tác, điều này sẽ cho phép Tao Fa được hồi sinh sau một thiên niên kỷ trôi qua.

New Era

Sau vài thế kỷ trôi qua (có lẽ là trong Thời đại Reiwa), noãn thực vật của Tao Fa và Ju Fa được Mei nhận thấy đã bắt đầu phát triển và thông báo cho Gui Fa, người đã rất ngạc nhiên vì chúng phát triển sớm hơn dự đoán.



Sức mạnh và khả năng


Là một Sennin lớp Tensen, Tao Fa là một sinh vật cực kỳ mạnh mẽ với sức mạnh vượt qua mọi sinh vật sống. Cùng với địa vị là người cai trị một phần Kotaku, Tao Fa có quyền đối với cư dân trên đảo, chẳng hạn như Dōshi, Mōnshin, Sōshin và Hōko. Trong chiến đấu, Tao Fa đã tỏ ra là một tay chống lại hai kiếm sĩ có tay nghề cao Tamiya Gantetsusai và Yamada Asaemon Fuchi mà không cần phải coi trọng họ trong trận chiến của họ. Sau khi hợp nhất với Ju Fa để vào Kishikai của họ, sức mạnh thực sự của Tao Fa đủ để áp đảo những nỗ lực tổng hợp của Gantetsusai, Fuchi và anh em Aza (những người có khả năng được cải thiện khi họ chiến đấu với Ju Fa lần thứ hai).
Bằng cách sử dụng Yang chi của họ, sức mạnh của Tao Fa đã được tăng cường đáng kể, có khả năng đánh bay Gantetsusai to lớn chỉ bằng một cú đá khiến anh ta bị thương nặng ở đầu và có thể nâng cổ Fuchi bằng một tay. Trong khi sử dụng Yin chi của họ, Tao Fa trở nên rất nhanh và linh hoạt. Với sức mạnh đôi chân của họ ở dạng này, Tao Fa có thể phá vỡ mặt đất để phóng mình về phía Gantetsusai và tiếp cận anh ta trong vài giây từ khoảng cách trung bình.
Tao Fa sở hữu Tao thuộc tính Mộc và làm chủ được nó. Sau khi trải qua 1.000 năm rèn luyện, Tao của Tao Fa đã được trau dồi rất nhiều đến mức có thể coi khả năng của cô ấy giống như thần thánh và có nguồn dự trữ khổng lồ do cô ấy thường xuyên tiêu thụ Tan. Với việc sử dụng nó, Tao Fa có thể cảm nhận được sự hiện diện của người khác, chuyển động và điểm yếu của đối thủ, đồng thời tăng cường các đòn tấn công vật lý của cô. Là một Sennin, cô ấy có thể bắn những viên đạn Tao vô hình để gây sát thương bên trong cho đối thủ của mình, điều này hoạt động hiệu quả đối với những người không thể cảm nhận được Tao.
Tōate (遠とお当あて, Nghĩa đen: Đòn đánh xa): Tao Fa phóng Tao của mình dưới dạng một đường đạn vô hình, đủ mạnh để gây sát thương lớn từ bên trong cơ thể mục tiêu.
Senjutsu: Suzusashi (仙せん術じゅつ 錫すず刺あし, Nghĩa đen: Senjutsu: Đâm Thiếc): Ju Fa tạo ra nhiều quả cầu Tao xung quanh mình và phóng chúng vào đối thủ của mình. Cái này được gọi là Senjutsu: Tin Splinter trong Viz Manga.
Là một Tensen, Tao Fa sở hữu khả năng tái sinh của Flower Tao. Cô ấy đã có thể mọc lại đầu sau khi nó bị Chōbei cắt đứt và có thể tái tạo hoàn toàn cơ thể của mình sau khi bị Gantetsusai cắt thành từng mảnh. Vì cô ấy sở hữu Wood Tao, nên khả năng tái tạo của Tao Fa chỉ có thể bị suy yếu nếu cô ấy đối mặt với một người dùng Tao sở hữu thuộc tính Đạo kim loại, và cách duy nhất để giết cô ấy là nếu người dùng Đạo kim loại nói trên phá hủy hoàn toàn noãn thực vật của cô ấy bên trong. song song của cô ấy.
Tao Fa có thể chuyển đổi chi của Âm hoặc Dương để tăng cường Đạo của họ và phục hồi bất kỳ thứ gì đã mất. Khi Tao Fa bật và tắt, giới tính của họ thay đổi để phù hợp với chi, được sử dụng bất cứ khi nào họ tham gia huấn luyện Bōchū Jutsu.
Tao Fa đã có thể sử dụng khả năng chuyển khí của họ trong một trận chiến bằng cách thay đổi một phần cơ thể của họ, sử dụng các thuộc tính vật lý mà hai khí mang lại. Cơ thể nam giới cồng kềnh của Yang chi của Tao Fai giúp họ tăng cường sức mạnh thể chất, trong khi cơ thể phụ nữ nhẹ cân của Yin chi của Tao Fai giúp họ tăng khả năng vận động.
Với tư cách là một Tensen, Tao Fa có thể vào trạng thái Kishikai, tuy nhiên, không giống như các thành viên khác của Lord Tensen, Tao Fa phải hợp nhất với Ju Fa như một yêu cầu. Sau khi nhập cuộc, cả hai có khả năng bay với tốc độ cao, mặc dù có thân hình to lớn và bộ lông / cánh khác thường, đồng thời có thể phát ra tiếng kêu cực mạnh khiến màng nhĩ đối phương bị đau. Bằng cách mở đầu kết hợp từ giữa, Tao Fa và Ju Fa có thể giải phóng dây leo để chém và đâm kẻ thù của họ và sử dụng dây leo từ dưới cùng của hình dạng của họ để tạo ra và phân tán nhiều bào tử để lây nhiễm trạng thái tinh thần của đối thủ, khiến họ cười không kiểm soát được, hoặc phóng chúng với vận tốc cao như những viên đạn. Khi chuyển sang dạng phòng thủ, Kishikai của họ tạo ra nhiều dây leo bào tử từ cơ thể để đẩy lùi và áp đảo đối thủ không cho họ đến gần hơn.
Vì Kishikai sử dụng quá nhiều Tao, Tao Fa và Ju Fa chỉ có thể duy trì quá trình biến đổi trong nửa giờ trước khi trở thành cơ thể suy yếu.
Tao Fa đã có thể thay đổi cơ thể của mình thành một cái cây được hình thành từ nhiều tay và chân. Gắn trên cành cây là những quả đào có khuôn mặt của Tao Fa mà cô ấy có thể nói được. Không rõ liệu sự biến đổi này có mang lại bất kỳ khả năng chiến đấu hay nâng cao nào hay không vì Tao Fa đã sử dụng hình thức này để đến gần Ju Fa nhằm hợp nhất với nhau và vào chế độ Kishikai của họ.



Thông tin bên lề


Giống như phần còn lại của Lord Tensen, Tao Fa được đặt tên theo một loài hoa. "Tao Fa" (桃花) có nghĩa là "hoa đào".
Ngoài ra, giống như các thành viên khác của Lord Tensen, Tao Fa có những điểm tương đồng với một trong Tám người bất tử, He Xiangu là trường hợp vì He Xiangu là nữ bất tử duy nhất trong số bảy người (ngoại trừ Mei vì cô ấy không còn là thành viên tích cực của nhóm). Tuy nhiên, đồng thời, Tao Fa cũng có một điểm khác biệt với He Xiangu, đó là He Xiangu giữ sự trong trắng của cô ấy khi Tao Fa quan hệ tình dục với Ju Fa để thực hành Bōchū Jutsu theo hướng dẫn của Rien.
Tao Fa có thể mọc ra những quả đào từ cơ thể của cô ấy ám chỉ loại trái cây được cho là một trong những biểu tượng gắn liền với He Xiangu. Theo một trong những câu chuyện, He Xiangu đã đạt được sự bất tử sau khi ăn một quả đào do Lü Dongbin tặng cho cô.
Các nhà giả kim của Đạo giáo đã được biết là sử dụng những cánh hoa đào để đưa đàn ông vào trạng thái mê đắm mạnh mẽ. Điều này có thể liên quan đến chuyên môn của cô ấy trong Bōchū Jutsu, xoay quanh việc làm tình, và có thể là cách cô ấy khơi dậy sự phấn khích trước tình yêu chiến đấu của Gantetsusai và tình yêu của Fuchi đối với khoa học y tế trong trận chiến của họ.
Tao Fa xếp hạng 18 trong Cuộc thăm dò nhân vật nổi tiếng đầu tiên của manga.
Tao Fa không thích biệt danh mà cô ấy được đặt, phàn nàn rằng nó không khiến cô ấy có vẻ dễ thương.
545 | 11/27/2023 9:30:29 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Yui (結ゆい) là con gái thứ tám của thủ lĩnh làng Đá và là vợ của Gabimaru.
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Rien (Từ điển, Bính âm: Lián), còn được gọi là biệt danh Fugen Jōtei (Từ điển, Nghĩa đen: Shangdi Samantabhadra), là một Sennin cấp Tensen, người từng là người cai trị thực sự của Kotaku, tổ tiên của Tensens, và là người lãnh đạo của Lord Tensen.
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku
Mei là một Tensen trước đây liên kết với Lord Tensen nhưng đã trốn thoát sau khi không đồng ý với phương pháp mở khóa sự bất tử của Rien
Nhân vật Yamada Asaemon Sagiri -  Jigokuraku
Nhân vật Yamada Asaemon Sagiri - Jigokuraku
Yamada Asaemon Sagiri (山田やま浅だあェえも門ん 佐さ切ぎり) là Asaemon hạng 12 của gia tộc Yamada, đồng thời là con gái của cựu thủ lĩnh gia tộc, Yamada Asaemon Kichij