Đôi nét về Park Gyu Young - Từ nữ phụ Điên Thì Có Sao đến “con gái mới của Netflix”

Vào nghề từ năm 23 tuổi nhưng mãi đến gần 30, Park Gyu Young mới thật sự gây chú ý với Celebrity - series Netflix đã trở thành tâm điểm toàn cầu khi lên sóng đầu tháng 7. Tương lai của nữ diễn viên được dự đoán sẽ còn rộng mở hơn nữa với hàng loạt dự án đình đám sắp tới cùng Netflix như phần 2 của Sweet Home và Squid Game. Sau đây hãy cùng khám phá đôi nét về sự nghiệp của người đẹp họ Park nhé.

Park Gyu Young là một Thiên Bình


Sinh ra ở Busan vào ngày 27/07/1993, thuộc cung Thiên Bình như Gyu Young thường được biết đến với sự quyến rũ và bản chất ngoại giao, để lại ấn tượng lâu dài bằng nét tao nhã và duyên dáng.

Thành tích học tập đáng nể




Park Gyu Young theo học trường trung học ngoại ngữ Busan và sau đó là Khoa Thiết kế & Môi trường của Đại học Yonsei - thuộc Top 3 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc.

Được phát hiện thông qua tạp chí đại học



Cô nàng bén duyên với nghề diễn sau khi được JYP Entertainment tuyển chọn vào năm 2015. Công ty này đã chú ý đến tiềm năng của Gyu Young khi thấy cô trên trang bìa của một tạp chí đại học. Khoảnh khắc quan trọng này hẳn đã thúc đẩy cô gái theo đuổi nghiệp diễn.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2016




Năm 2016, Gyu Young góp mặt trong MV của Jo Kwon cho bài hát Crosswalk. Kể từ đó, cô thường xuất hiện trong một số video âm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Remains của Kwak Jin Eon, I Like You của Day6, I Will của Lee Seung Gi, Beautiful Night của Yesung và Urban You're the Reason và As I Wished của Zakapa. Cũng trong năm đó, cô lần đầu diễn xuất trong phim truyền hình Hey Ghost, Let's Fight và tiếp tục sắm vai phụ trong những năm tiếp theo với Rain or Shine/ Just Between Lovers (2017), The Third Charm (2018), Romance Is a Bonus Book (2019), Nokdu Flower (2019),...

Bước đột phá đầu tiên với It's Okay To Not Be Okay



Vào tháng 8/2019, Park Gyu Young đã có quyết định quan trọng trong sự nghiệp khi rời khỏi JYP Entertainment và gia nhập Saram Entertainment. Nhờ vậy cơ hội tham gia It's Okay To Not Be Okay cùng dàn sao Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se vào năm 2020 hóa ra lại là một trong những bước tiến lớn nhất của cô trong làng phim ảnh. Vai diễn y tá Nam Joo Ri đã tạo tiếng vang nhất định và cho thấy một tài năng đầy hứa hẹn, kéo theo các nhân vật đáng chú ý khác trong Sweet Home (2020) và The Devil Judge (2021).

Giải thưởng diễn xuất đầu tiên




Đặc biệt phải kể đến màn hóa thân thuyết phục thành một tiểu thư ngọt ngào và đáng mến trong Dali And Cocky Prince (2021), qua đó giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc và Cặp đôi đẹp nhất cùng Kim Min Jae tại KBS Drama Awards 2021.

Niềm đam mê với ba lê


Ngoài diễn xuất, Park Gyu Young còn đam mê múa ba lê. Cô có nền tảng vững chắc và tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu của mình với loại hình nghệ thuật này.

  

Là một diễn viên, Park Gyu Young muốn sự thể hiện của mình làm được nhiều điều hơn là chỉ mang lại niềm vui cho mọi người. Cô hy vọng rằng nó sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả những ai chứng kiến, như trong cuộc phỏng vấn với Soompi, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi muốn trở thành một diễn viên khiến mọi người không ngừng tò mò. Nếu bạn tô màu đỏ trên một bản phác thảo màu trắng và lật sang trang khác, bạn sẽ nhận được một tờ giấy trắng khác. Nếu bạn tiếp tục vẽ, nó sẽ trở thành một cuốn sách, rồi hai cuốn sách, và tôi muốn mọi người nghĩ, 'Cô ấy sẽ vẽ gì tiếp theo đây?'”


“Thời gian tôi diễn xuất ở tuổi đôi mươi không phải là khoảng thời gian ngắn, nhưng nó trôi qua trong chớp mắt. Tôi nghĩ rằng đó là do tôi có may mắn được đóng nhiều vai và sống chân thành như những nhân vật đó. Đã có nhiều lúc tôi tự khắc nghiệt với bản thân mình, nhưng sau thời gian đóng vai Kim DaLi ở cuối tuổi 20, tôi đã học được một chút về cách yêu thương và cổ vũ bản thân. Vậy nên tôi muốn nói với bản thân mình ở độ tuổi 20 rằng 'Bạn đã làm việc chăm chỉ và đã làm rất tốt', 'Chúc mừng bạn đã học được cách yêu bản thân và ủng hộ chính mình.' Nhiều người nói rằng tuổi 30 của bạn là một thế giới hoàn toàn mới, vì vậy tôi rất tò mò muốn biết mình sẽ có lối suy nghĩ như thế nào”.
309 | 8/3/2023 8:38:07 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Altered Carbon: Resleeved - Hoạt hình spin-off của loạt phim Netflix
Altered Carbon: Resleeved - Hoạt hình spin-off của loạt phim Netflix
Là bộ phim hoạt hình Nhật Bản ra mắt năm 2020, Altered Carbon: Resleeved đóng vai trò như spin-off của loạt phim truyền hình gốc Altered Carbon trên Netflix