Đức Phật Thích Ca trong Record of Ragnarok

Buddha là đại diện của Nhân loại trong vòng thứ sáu của Ragnarok, đối đầu với Zerofuku, và sau đó là Hajun, mặc dù ban đầu được liệt kê là đại diện cho các vị thần.

Buddha là một vị thần nổi bật trong Điện thờ Pháp, là người sáng lập Phật giáo, một trong Tứ Hiền nhân, cũng như một trong số ít các vị thần, cùng với Heracles và Valkyries, những người không ủng hộ việc tiêu diệt Nhân loại. Đức Phật trước đây là một Con người tên là Gautama Siddhartha (ゴータマ・シッダールタ, Gōtama Shiddāruta) và một nhân vật triết học nổi tiếng đến từ Nepal, trước khi đạt được giác ngộ và cuối cùng thăng thiên.


Ngoại hình


Đức Phật có hình dạng của một người đàn ông cao lớn, vạm vỡ trong chiếc áo ba lỗ đeo kính cùng với chiếc áo cà sa buộc quanh eo và quấn trở lại hai tay. Anh ấy đeo một chiếc bindi trên trán và có mái tóc màu xanh lục nhạt, đen ở hai bên, được buộc ngược theo kiểu cổ điển / lỗi thời với thứ có vẻ là một loại vương miện bằng vàng. Anh ấy cũng đeo khuyên tai, một cặp kính hình chữ nhật và có dái tai dài. Anh ta có những chiếc răng nanh sắc nhọn và hầu hết thời gian người ta thấy anh ta đang ngậm một cây kẹo mút. Chiếc áo ba lỗ anh ấy mặc đi kèm với một thiết kế thỏ đeo băng bịt mắt với từ "USACHAN" được viết ngay bên dưới nó. Con thỏ có thể liên quan đến câu chuyện Phật giáo về thỏ mặt trăng, tượng trưng cho một hành động vị tha tối thượng. Đôi mắt của Đức Phật thường hoàn toàn đen không có đồng tử, nhưng đôi khi, một bông hoa huệ xuất hiện trong mỗi mắt tượng trưng cho bảy bông hoa huệ xuất hiện khi Ngài bước những bước đầu tiên.

Tính cách


Đức Phật có một thái độ dễ dãi và dường như không coi trọng bất cứ điều gì. Anh ta cũng khá tự tin vào sức mạnh của mình như khi anh ta thách thức Bảy vị thần may mắn và Loki một mình

Sự tự tin của anh ấy rất lớn, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không ngại thách thức đối mặt với Zeus. Anh ấy cũng không nao núng và hướng ngoại; anh ấy nói chuyện thoải mái với bất kỳ ai anh ấy gặp, đôi khi bày tỏ suy nghĩ của mình thành tiếng và hành động theo bất kỳ cách nào anh ấy hài lòng trước bất kỳ khán giả nào. Hơn nữa, anh ta cực kỳ bướng bỉnh, không muốn để bất cứ ai đẩy anh ta xung quanh, bất kể họ là Thần hay Người, nói rằng chỉ có anh ta mới có thể tự di chuyển.

Đức Phật dường như cũng thể hiện sự thù hận và thiếu tôn trọng đối với các vị thần đồng loại của mình, như khi ông phớt lờ mọi điều Loki nói với ông, ngáp ngay cả khi Ebisu đe dọa giết ông, bất chấp lời nói và thỏa thuận của Zeus, yêu cầu tất cả các vị thần có mặt im lặng, và đe dọa sẽ giết bất cứ ai cản đường anh ta.

Ngược lại, Đức Phật có một nỗ lực mãnh liệt để bảo vệ Nhân loại, như đã thấy khi ông chống lại mệnh lệnh của thần Zeus và chiến đấu cho Loài người mặc dù đã đồng ý trước đó, và vẫn bình tĩnh nói với mọi vị thần có mặt rằng ông sẽ giết bất kỳ vị thần nào. trong số những người cố gắng ngăn cản anh ta. Đức Phật cũng thiên vị đối với một số cá nhân nhất định, chẳng hạn như khi ông không chia sẻ đồ ngọt của mình với Zeus mà công khai mời bỏng ngô Brunhilde, đồng thời cởi mở và hướng ngoại hơn với cô ấy so với Zeus. Đức Phật có xu hướng nói "Shaddap" thường xuyên, càng làm nổi bật phong thái trẻ thơ của ông. Vì tính cách của anh ấy, Brunhilde đã gọi anh ấy là "Thanh niên mạnh mẽ nhất trong lịch sử" (史上最強の思春期, Shijō Saikyō no Shishunki).

Sức mạnh


Sức mạnh thần thánh: Đức Phật sở hữu sức mạnh thể chất thần thánh, như thể hiện khi một cú đá nhẹ từ Đức Phật đã làm Zerofuku bị thương nặng đến nỗi anh ta ho ra máu và không thể thở được. Đức Phật cũng có thể đẩy chiếc rìu khổng lồ của Zerofuku bằng khiên của mình cũng như tấn công với lực mạnh đến mức khiến anh ta chảy máu

Tốc độ & Phản xạ Thần thánh: Buddha đã xoay sở để phản ứng và tránh được cú sút thẳng của Ebisu một cách dễ dàng và khéo léo, và có thể dễ dàng sánh ngang với Zeus về tốc độ và phản xạ trong khi cố gắng giữ bát kẹo tránh xa anh ta. Trong trận đấu với Zerofuku, Đức Phật dễ dàng né tránh những cú vung rìu không ngừng và chói mắt của mình, thậm chí đôi khi còn di chuyển với tốc độ vượt qua cả Zerofuku. Với sự trợ giúp của khả năng nhận thức trước, thời gian phản ứng của anh ấy được cải thiện hơn nữa, đến mức anh ấy thường thực hiện động tác phủ đầu để né tránh trước khi đối thủ tấn công.

Sức chịu đựng và sức chịu đựng thần thánh: Đức Phật có khả năng nỗ lực hết mình về thể chất và tinh thần trong suốt thời gian chiến đấu với Hajun, ngay cả khi bị đẩy đến tình trạng cận kề cái chết, ông vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Khả năng chịu đựng đau đớn của Đức Phật đã được thể hiện khi ông chịu đựng nhiều đòn tấn công của Hajun và thậm chí chịu đựng nỗi đau bị thủng bụng và bị khoét một bên mắt.

Trí tuệ: Là một trong Tứ Thánh, Đức Phật sở hữu trí tuệ vĩ đại. Ngài được gọi là Đức Phật Giác Ngộ, người đã khám phá lại con đường cổ xưa để giải thoát khỏi vô minh và tham ái cũng như giải thoát hoàn toàn khỏi vòng luân hồi và đau khổ. Giáo lý của ông là một trong những khía cạnh cốt lõi của Phật giáo, tôn giáo lớn thứ tư trên thế giới.

Trạng thái tĩnh lặng: Sau khi đạt được giác ngộ, Đức Phật trở nên tách rời khỏi bản năng cơ bản của mình, hiếm khi cảm thấy tức giận hay thù hận dưới bất kỳ hình thức nào. Điều này làm cho chuyển động của anh ta linh hoạt hơn và cho phép anh ta tránh được hầu hết các cuộc tấn công mà không cảm thấy căng thẳng, đồng thời duy trì một tâm trí hoàn toàn minh mẫn và thoải mái. Tuy nhiên, khả năng này không phải là hoàn hảo, vì anh ta vẫn có thể tức giận trong một số trường hợp nhất định.

Ý chí bất khuất: Trong cuộc chiến với Hajun, Buddha đã thể hiện quyết tâm đánh bại Hajun để trả thù cho Zerofuku, ngay cả khi anh ta bị nhiều vết thương nặng và bị đẩy đến tình trạng cận kề cái chết, Buddha chưa một lần chùn bước hay tỏ ra sợ hãi trước Hajun, thậm chí đến mức các vị thần và chính Hajun cũng phải kinh ngạc trước ý muốn của Đức Phật.

Uy tín tăng cường: Là một phần trong nền giáo dục hoàng gia của mình, Đức Phật đã học được tất cả các kỹ năng cần thiết để cai trị một quốc gia. Sau khi từ bỏ địa vị hoàng gia của mình, Đức Phật đã thực hiện một cuộc hành trình mà ở đó Ngài đã thu phục được những người theo và tín đồ một cách dễ dàng. Những tín đồ này sẽ truyền bá giáo lý của Ngài, củng cố vị trí của Đức Phật với tư cách là người sáng lập Phật giáo.

Bậc thầy về vũ khí: Đức Phật được chứng minh là thông thạo nhiều loại vũ khí. Lục trượng của Ngài có thể biến thành nhiều loại vũ khí tuyệt vời mà Đức Phật có thể sử dụng trong chiến đấu.

Kiếm thuật: Từ khi còn nhỏ, Đức Phật đã được dạy kiếm thuật, như một phần của nền giáo dục hoàng gia, và chẳng bao lâu, ông trở nên điêu luyện hơn cả giáo viên của mình. Đức Phật là một kiếm sĩ rất điêu luyện, có thể đánh bại Hajun bằng Shichishito của mình.

Bán bất tử: Giống như tất cả các vị thần, Đức Phật luôn trẻ trung, không thể chết vì tuổi già.

Divine Physiology: Là một vị thần, Đức Phật là một sinh vật có các thuộc tính và đặc tính thần thánh và siêu việt vượt trội hơn nhiều so với bất kỳ con người bình thường nào. Giống như tất cả các Vị thần, cơ thể của anh ta hoàn toàn bất khả xâm phạm trước vũ khí do Con người tạo ra, tuy nhiên, anh ta vẫn có thể bị tổn hại bởi các đòn tấn công vật lý từ những cá nhân có sức mạnh siêu phàm và Vũ khí Thần thánh.

Buddhist Realm Empowerment: Là người sáng lập Phật giáo, Đức Phật có thể thu hút sức mạnh từ sáu thế giới mà loài người có thể tái sinh vào, hay được gọi là "Lục giới", với mỗi thế giới có một hình dạng của Bồ tát Kannon bảo vệ họ. Sức mạnh này có dạng Lục trượng của anh ta, nơi lưu trữ sức mạnh của sáu vị Phật hộ mệnh đó.

Common Destiny: Do có mối liên hệ với Tịnh độ, Đức Phật có quyền truy cập vào sức mạnh của "Vận mệnh chung" hiện diện trong thế giới Phật giáo, cho phép một người phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách giao phó số phận của họ cho người khác. Trước Ragnarok, Brunhilde đã tìm kiếm anh ta để tìm hiểu về "Số phận đan xen" để "Völundr" của Valkyrie giúp họ chiến đấu chống lại các vị thần bằng cách giao phó mạng sống của họ cho người sử dụng. Chính nhờ quan niệm này mà Con người có khả năng làm hại các vị Thần bằng vũ khí của mình.

Ý thức thứ tám giác ngộ thuần túy (正しょう覚がく・阿あ頼ら耶や識しき, Shōgaku Arayashiki): Một khả năng thần thánh, một khả năng mà chỉ những người đã giác ngộ mới có thể sử dụng. Khả năng này cho phép Đức Phật nhìn thấy một khoảnh khắc trong tương lai bằng cách đọc những dao động trong linh hồn của một sinh vật và ánh hào quang dưới ánh sáng ý chí của họ để quyết định hành động của họ, ban cho Ngài một hình thức tiên đoán. Những khoảnh khắc mà Đức Phật nhìn thấy có thể được chứng kiến ​​đủ số lần để Ngài biết chính xác cách thức và thời điểm tốt nhất để tránh sự tấn công sắp tới. Đức Phật đã sử dụng điều này nhiều lần, chẳng hạn như khi ông đi đến đỉnh cao trong tương lai để tránh những phát súng của Ebisu tốt hơn. Tuy nhiên, khả năng này được thể hiện rõ nhất trong trận chiến của anh ấy với Zerofuku, nơi anh ấy liên tục và dễ dàng né tránh các đòn tấn công của kẻ sau một cách hoàn hảo bất chấp kích thước của chiếc rìu chiến của mình. Người ta ngụ ý rằng đồng tử thường đen của anh ấy sẽ biến thành hoa văn hoa huệ khi anh ấy kích hoạt khả năng này. Tuy nhiên, một nhược điểm trong tầm nhìn tương lai của ông là nếu không có ánh sáng trong tâm hồn của một thực thể, thì Đức Phật không thể nhìn thấy tương lai của họ.

Kỹ năng


Lục giới luân chuyển (廻れ、六道, Maware, Rikudō): Một kỹ thuật biến đổi vũ khí thần thánh được sử dụng Quyền trượng Lục giới của Đức Phật. Sau khi được kích hoạt, các cuộn giấy sẽ hiện thực hóa từ quyền trượng, từ từ nhấn chìm nó. Tuy nhiên, quyền trượng thay đổi để phù hợp nhất với cảm xúc của Đức Phật, vì vậy anh ta không thể chọn vũ khí nào mình muốn sử dụng

Cõi thứ nhất: cõi thần thánh, bánh xe cấp ba kannon - loka pala (mười hai deva ax) (壱之 天道 如 意轮 観音 ・ 十二 兵 ローカパーラ ローカパーラ ローカパーラ ローカパーラ ローカパーラ ローカパーラ ローカパーラ, Quyền trượng biến thành một cây kích dài bằng vàng mà Đức Phật sử dụng để chống lại những thanh

Cõi thứ hai: Cõi động vật, Kannon mặt ngựa - Nirvana Lực công kích khổng lồ, gần như hạ gục Zerofuku chỉ trong một đòn.

Cõi thứ ba: Cõi người, Dây không thể lay chuyển Kannon - Quyền trượng Akshaya (Kiếm Kim cương không thể phá hủy) biến thành một thanh kiếm ngắn bằng vàng, mà Đức Phật sử dụng để bảo vệ khỏi Misery Cleaver: Storm Formation của Zerofuku và tham gia vào trận chiến tầm gần.

Cõi thứ tư: Vương quốc Asura, Quan âm mười một mặt - Ahimsa (Lá chắn để tiêu diệt bảy điều bất hạnh) (Shinodō: Shuradō Jūichimenkan'non - Ahimusā): Lục giới trượng biến thành một chiếc khiên vàng khổng lồ, có khả năng chống lại chiếc rìu khổng lồ của Zerofuku tấn công mà không chịu bất kỳ thiệt hại.

Cõi thứ năm: Cõi ngạ quỷ, Kannon nghìn tay - Salakayas (Lưỡi hái của Thần hoang dã): Lục giới trượng biến thành một lưỡi hái khổng lồ có đầu sư tử. Hình thái này chỉ có thể đạt được khi vượt qua Đức Phật với sự thù ghét.

Vòng luân hồi hủy diệt nghiệp chướng (Gōmetsu Rin'ne): Đức Phật có tư thế cao với Salakayas và chuyển các linh hồn đã chết vào đó trước khi vung nó sang một bên về phía đối thủ của mình với một lực rất lớn.

Chu kỳ luân hồi hủy diệt nghiệp chướng: Vĩnh cửu vung về phía mục tiêu với tốc độ chóng mặt, gây sát thương lớn cho chúng.

Bông sen vũ khí thần thánh (Völundr) (神器蓮生ヴェルンド, Verundo): Sử dụng sức mạnh "Số phận đan xen" của Đức Phật, Zerofuku giao phó số phận của mình cho Đức Phật để thực hiện một Völundr và tạo ra một Thần khí từ tay cầm của "Misery". Cleaver", sử dụng lòng từ bi của chính Đức Phật làm nguồn cung cấp năng lượng cho nó.

Mahapari Nirvana (Sự thức tỉnh của Thiên nhãn kiếm): Đức Phật giữ Đại Niết bàn Kiếm - Zero trên đầu và tung ra một nhát chém xuống với lực cực mạnh, có khả năng dễ dàng cắt cơ thể của Hajun thành nhiều mảnh.

Trang bị


Lục giới trượng (六道棍りくどうこん, Rikudōkon): Đức Phật sử dụng một bánh xe cầu nguyện quá khổ dưới dạng một cây quyền trượng. Quyền trượng lưu trữ sức mạnh của sáu vị Phật hộ mệnh của sáu cõi trong Phật giáo, cho phép nó thay đổi hình dạng sang một loại vũ khí hoặc công cụ khác dựa trên cảm xúc của mình.

Đại Niết Bàn Kiếm - Zero (Daien Jakutō - Zero): Vũ khí thần thánh tối thượng mà không ai ngoài những người đã đạt được Đại Niết Bàn ở Tịnh Độ mới có thể tạo ra. Vũ khí này có hình dạng của một thanh Shichishito (kiếm bảy nhánh) với các phần nhô ra có cánh, mỗi phần được liên kết với một trong bảy vị thần may mắn.


Thông tin bên lề

Anh ấy được chứng minh là có một chiếc răng ngọt ngào đáng kinh ngạc, thể hiện khi anh ấy hỏi Brunhilde rằng cô ấy có kẹo không khi anh ấy được đưa đến phòng cấp cứu và khi anh ấy vui vẻ ăn Kintarō-ame mà Sakata Kintoki đã đưa cho anh ấy trong suốt thời gian đó. phục hồi. Rõ ràng là anh ấy cũng có nhãn hiệu kẹo mút của riêng mình, được gọi là "Buddha Chups".


1,396 | 10/19/2023 1:10:02 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu