Vị trí chuông để mở MAP ẩn ở Hắc Toàn Phong - Black Myth: Wukong

Vị trí chuông để mở MAP ẩn ở Hắc Toàn Phong
Một trong những câu đố đầu tiên bọn m sẽ gặp phải liên quan đến việc tìm ba chiếc chuông nằm rải rác xung quanh Hắc Toàn Phong.


Chuông đầu tiên – Guangzhi - Quản Trí là người đề xuất trộm áo cà sa

Chuông đầu tiên nằm ngay sau trận đấu trùm Guangzhi , nhưng đây là trận đấu tùy chọn, vì vậy trước tiên m cần xác định vị trí trùm. Để tìm thấy nó, bắt đầu từ Rừng Sói – Bên ngoài Đền thờ Người giữ rừng . Tiến về phía trước và rẽ sang phải , nơi m sẽ tìm thấy một cây cầu gỗ nhỏ .
Đi qua đó, và ngay sau đó, nhìn sang bên trái để thấy một số nồi lửa đánh dấu đường đi . Đi theo những nồi này, bạn sẽ đến lối vào nơi m cần phải chiến đấu với Guangzhi.
Sau khi đánh bại Guangzhi, m sẽ thấy chiếc chuông. Tiến lại gần và tương tác với nó.


Vị trí chuông thứ hai – Guangmou - Quảng Mưu là nhị đệ tử của Trụ Trì Quan Âm Thiền Viện . Từng là người mang củi đi thiêu Đường Tam Tạng .

Chiếc chuông thứ hai nằm sau trận chiến với trùm Guangmou , đây là một phần của cốt truyện chính nhưng m có thể dễ dàng bỏ qua khi tiến vào khu vực này.
Nếu m quên mất vị trí, hãy đến Rừng trúc – Đầm lầy sương trắng và quay lại khu vực mà m đã chiến đấu với Quang Mưu.
Ở đây, hãy leo lên cầu thang bên phải và m sẽ thấy chiếc chuông thứ hai bạn cần.


Vị trí chuông thứ ba – Whiteclad Noble - Xà tinh Bạch Y Tú Sĩ

Chiếc chuông thứ ba có lẽ là dễ tìm nhất vì nó nằm gần khu vực bạn chiến đấu với Whiteclad Noble , đây là trận đấu trùm tiếp theo sau Guangmou và là một phần của diễn biến câu chuyện chính.
Sau khi đánh bại Whiteclad Noble, hãy đi theo con đường về phía bên trái của đấu trường cho đến khi m nhìn thấy chiếc chuông cuối cùng. Tương tác với nó và m sẽ được dịch chuyển đến một vị trí mới trong khu vực này.
Địa điểm bí mật này ở Black Wind Mountain có một vài chiếc rương và một trận chiến với trùm là Elder Jinchi đằng sau một cánh cửa.
Sau khi đánh bại Elder Jinchi, m sẽ được đưa trở lại khu vực bình thường, nơi m sẽ tìm thấy một xác chết treo cổ . Tương tác với nó để nhận được Vessel đầu tiên của m , Fireproof Mantle .
Cùng chia sẻ các bí mật trong game

Nguồn: Kiếm Vũ
81 | 8/25/2024 2:16:16 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu