Giới thiệu Chloe Aubert: True Hero - Tensei Slime

Chloe Aubert (クロエ・オベール kuroe obēru?) là một Dị giới được Triệu hồi và là học sinh của Học viện Tự do. Cô ấy cũng là anh hùng huyền thoại đã giam cầm Veldora. Chuyên về nhiều kỹ năng liên quan đến thời gian, cô ấy là một nhân vật định kỳ quan trọng có những hành động trong quá khứ đã ảnh hưởng lớn đến các sự kiện trong truyện.



Ngoại hình


Khi còn nhỏ, Chloe có mái tóc đen dài đến thắt lưng và đôi mắt xanh. Cô ấy mặc một chiếc váy hồng đơn giản cùng với một chiếc áo choàng đen thường được mặc bởi các học sinh của Học viện Tự do.

Khi trưởng thành, Chloe mặc một chiếc váy choàng trắng bên ngoài một chiếc áo sơ mi đen dài tay và mặc một chiếc áo nịt ngực màu đen bên trên chiếc váy có gắn một chiếc áo choàng thắt lưng màu đen. Cô ấy cũng đeo găng tay trắng với một chiếc găng tay có găng tay ở tay trái, ủng màu trắng và xanh lam, giày ống màu đen và một chiếc vòng cổ hồng ngọc. Trong hình dạng này, Chloe có những đặc điểm của một cô gái xinh đẹp với mái tóc được buộc thành đuôi ngựa một bên. Tuy nhiên, gương mặt cô vẫn toát lên nét nguyên thủy của một cô gái thanh tú và ít nói.

Tính cách


Chloe là một cô gái hướng nội, thích dành thời gian đọc truyện tranh và truyện tranh. Mặc dù cô ấy thường tỏ ra khá lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng cô ấy cũng có thể rất dễ xúc động. Do đã nhiều lần du hành ngược thời gian để cứu những người thân yêu nên có thể coi cô là người có ý chí và tinh thần quyết tâm rất cao, không chịu đầu hàng trước những hoàn cảnh ngặt nghèo và luôn mang trong mình niềm hy vọng. Cô ấy tàn nhẫn trong trận chiến, truy đuổi và tiêu diệt kẻ thù của mình một cách tàn bạo. Chloe đã được chứng minh là rất bạo dạn khi tương tác với Rimuru và đã hôn trộm anh ấy trong hơn một vài lần, có xu hướng cư xử như một người lớn xung quanh anh ấy.


Cốt truyện


Chloe đến Thế giới Trung tâm thông qua một vết nứt chiều cùng với anh trai thay thế của cô ấy Leon Cromwell, nhưng ngay lập tức được gọi đến thời đại hiện tại, nơi câu chuyện diễn ra thông qua các nghi lễ triệu hồi được thực hiện bí mật ở các quốc gia phương Tây. Vì cô ấy không thể thực hiện một Kỹ năng Độc nhất, cô ấy phải chịu số phận giống như nhiều đứa trẻ được triệu tập khác do tràn ngập Magicule, và được gửi đến Học viện Tự do để sống nốt phần đời còn lại của mình bên cạnh những trường hợp tương tự.

Trong Lớp S của học viện, cô cùng với các học sinh khác - Kenya Misaki, Ryota Sekiguchi, Gale Gibson và Alice Rondo - được giao cho nhà thám hiểm đã nghỉ hưu và nhà vô địch huyền thoại Shizu chăm sóc, người có động cơ cứu họ khỏi số phận của họ. Sau khi Shizu cất cánh lần cuối để truy tìm tung tích của Leon, trong thời gian đó, bọn trẻ được chỉ định những giáo viên khác nhưng đều từ chối tất cả, cuối cùng được biết đến như một lớp chuyên gây rối.

Sau cái chết của Shizu, Rimuru trở thành giáo viên mới của họ và đưa họ đến Nơi ở của các linh hồn để kiểm soát các phép thuật đang hoành hành của họ. Trong khi những đứa trẻ khác tiếp thu các Nguyên tố Cao cấp, thì thay vào đó, Chloe hợp nhất với Cơ thể Tâm linh của bản thân trong tương lai. Tuy nhiên, kết quả vẫn giống như những đứa trẻ khác và mức độ ma thuật của cô ấy giảm xuống mức không còn nguy hiểm đến tính mạng của cô ấy nữa. Khi thời gian của Rimuru với họ kết thúc và anh ấy rời đi để về nhà, anh ấy giao cho Chloe chiếc Mặt nạ chống ma thuật và đưa cho cô ấy bộ quần áo mới do Shuna may.

Một thời gian sau, trong các sự kiện của Tịch thu lãnh thổ, Chloe và Lớp S được mời đến Tempest và tham gia Lễ hội Thành lập của quốc gia, sau đó chuyển đến đó vĩnh viễn để tiếp tục việc học của họ.

Thông tin bên lề


Diễn viên lồng tiếng Nhật Bản của Chloe, Azusa Tadokoro, cũng thể hiện ca khúc kết thúc thứ 2 của anime "Little Soldier".




1,488 | 6/6/2023 10:51:39 AM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Sau khi Guy thả Yuuki chạy về Đế Quốc không lâu thì anh Yuuki lên làm trưởng quan của một trong ba quân đoàn của Đế Quốc
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng