Giới thiệu nhân vật Mei - Jigokuraku

Mei (メイ) là nhân vật phụ chính của Hell's Paradise: Jigokuraku. Cô ấy là một Tensen trước đây được liên kết với Lord Tensen nhưng đã trốn thoát sau khi không đồng ý với các phương pháp mở khóa sự bất tử của Rien. Cô sớm được Hōko tìm thấy và chọn sống cuộc sống của mình khi được anh nuôi nấng như con gái của mình. Mei cuối cùng đã trở thành đồng minh của Gabimaru và nhóm của anh ta trong nỗ lực lấy lại thuốc tiên có tên là Tan từ Chúa tể Tensen và thoát khỏi Kotaku.






Ngoại hình


Mei là một đứa trẻ có đôi mắt màu hồng và mái tóc được tết thành hai búi kiểu Trung Quốc sau gáy. Cô ấy mặc một chiếc áo choàng dài tay màu đỏ, một chiếc váy và đi chân trần.

Ban đầu, Mei bắt đầu là một phụ nữ trưởng thành và mặc một chiếc áo choàng màu oải hương. Tuy nhiên, sau khi thách thức Rien, cô ấy đã nhận được một vết sẹo giống như vết sẹo chạy dọc lưng và cơ thể của cô ấy bị thu nhỏ lại như một đứa trẻ. Sau lần đầu tiên sử dụng Tao, khuôn mặt và cơ thể của Mei bắt đầu trưởng thành và cao bằng Fuchi. Cơ thể của cô ấy cuối cùng đã trở lại như ban đầu sau khi giải phóng Tao của mình lần thứ hai để cứu Gabimaru. Sau khi tôn trọng mong muốn của Hōko bằng cách trích xuất Tao còn lại của anh ấy để trẻ hóa bản thân, Mei trở lại cơ thể trẻ con trước đây của mình.

Ở trạng thái Kishikai, cơ thể của Mei biến thành một con sâu bướm khổng lồ; với râu lông vũ, bao phấn dây leo mọc ra từ ngực và năm cánh hoa lớn có hoa văn mắt đóng vai trò như đôi cánh.

Sau vài năm trôi qua kể từ Thời kỳ Edo, Mei được hồi sinh trở lại cơ thể trẻ con trước đây của mình và mặc bộ quần áo tương tự như cô ấy đã mặc trong quá khứ.

Tính cách


Mei là một cô gái nhút nhát, ít nói và ngây thơ, dễ sợ hãi khi bị tổn hại. Cô ấy đặc biệt tốt bụng và quan tâm đến những người xung quanh mà cô ấy coi như đồng minh của mình và cũng chấp nhận người khác khi nhìn thấy những phẩm chất tốt của họ. Khi họ gặp nhau lần đầu, Mei sợ Gabimaru vì thái độ đáng sợ của anh ấy, nhưng sau khi thể hiện sự tôn trọng với cô ấy, cô ấy không ngại đến gần anh ấy. Mei cũng có cảm giác biết điều gì đúng sai, tin rằng nghiên cứu độc ác của Rien về Hōko cần phải được dừng lại. Không giống như Tensens, Mei không có ý kiến ​​thấp đối với con người, hay có bất kỳ lý do gì để coi thường họ, và sẵn sàng giúp đỡ những người sống sót đến đảo bằng mọi cách có thể.

Các mối quan hệ


Gabimaru: Gabimaru ban đầu đã có một khởi đầu tồi tệ với Mei sau khi thực hiện những hành động khiến cô ấy sợ hãi anh ta, chẳng hạn như theo đuổi, kiềm chế và đe dọa cô ấy tiết lộ thông tin về Thuốc trường sinh và chĩa kiếm vào cô ấy để xem liệu cô ấy có có sức mạnh tái sinh như Hōko. Chỉ sau khi Gabimaru thể hiện sự tôn trọng của cô ấy khi cả hai đang tắm, Mei mới thấy anh ấy là một người tốt và cảm thấy thoải mái khi ở gần anh ấy. Sau đó, sau khi Gabimaru quyết định tự mình đến Hōrai, Mei đã đi theo anh ta và cứu Gabimaru khỏi bị Zhu Jin giết. Mặc dù anh ấy không có nghĩa vụ phải chăm sóc cô ấy, nhưng Gabimaru đã trở nên gắn bó với Mei, vì anh ấy muốn bảo vệ cô ấy khỏi Dōshi và cảm thấy rằng việc trả ơn cô ấy vì đã cứu mạng anh ấy khỏi Zhu Jin là điều đúng đắn. Đến lượt Mei cũng cảm thấy có mối liên hệ với Gabimaru. Cô ấy lo lắng về trạng thái tinh thần của Gabimaru sau khi cảm nhận được rằng Đạo của anh ấy chưa được phục hồi hoàn toàn sau lần sử dụng Đạo đầu tiên. Sau khi Gabimaru sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình để đánh bại Chōbei, Mei đã kêu gọi anh ta dừng lại và lao vào để chấm dứt cuộc chiến của anh ta bằng cách sử dụng Tao của cô ấy, biết rõ rằng nó sẽ đẩy nhanh quá trình Arborification của cô ấy. Khi đến lúc những người sống sót đột kích Hōrai, Mei quan tâm nhất đến Gabimaru vì cô ấy biết kế hoạch dự phòng của anh ấy khiến anh ấy mất đi nhân tính và lao đến bên anh ấy sau khi Tao của anh ấy bị ảnh hưởng tiêu cực bởi Zhu Jin. Cuối cùng, trong những giây phút cuối cùng của mình, Mei đã chọn cách vui vẻ nói lời tạm biệt với cả Gabimaru và Sagiri trong ảo ảnh Tao và nói với Gabimaru rằng trong suốt thời gian họ bên nhau, cô đã coi anh ấy như một nguồn dũng cảm.




Cốt truyện


1.000 năm trước trên Kotaku, Mei là Tensen đầu tiên được tạo ra từ Tao của một con rối Tao duy nhất do Rien tạo ra nhưng được sinh ra để tin rằng người tạo ra cô ấy là chồng của Rien, Jofuku. Sau đó, cô phục vụ với tư cách là đệ tử của Jofuku và tuân theo mọi thực hành của Tao như một phần trong nghiên cứu khám phá sự bất tử của anh. Cô ấy cũng đã giúp nuôi dưỡng sáu Tensens trẻ trong khi họ được đào tạo theo cách của Tao. Thời gian trôi qua, Mei bắt đầu nảy sinh cảm giác không đồng tình với tất cả những gì đang diễn ra xung quanh mình, và khi phát hiện ra rằng Rien đã hy sinh rất nhiều mạng sống của Hōko sau khi ủng hộ Ngoại đạo của Tan, Mei đã cố gắng ngăn cô ấy đi. thêm nữa. Tuy nhiên, điều này dẫn đến việc cô bị Rien trừng phạt bằng cách làm vỡ noãn thực vật, cơ thể của cô bị biến thành một đứa trẻ và bị kết án tham gia Bōchū Jutsu với Dōshi. Cuối cùng cô ấy đã trốn thoát khỏi Hōrai và được Hōko tìm thấy. Mei sau đó được anh nuôi nấng và sống hạnh phúc tại ngôi làng Hōko bị bỏ hoang, đồng thời chọn cách không quan tâm đến các hoạt động của Chúa tể Tensen.

Mei phát hiện Gabimaru, Sagiri, Yuzuriha và Senta đang nhìn chằm chằm vào ngôi làng. Gabimaru cảm nhận được sự hiện diện của cô ấy và đuổi theo cô ấy. Sau khi bị anh ta bắt, cô ấy đã khóc vì hành vi đáng sợ của anh ta. Sagiri trấn an cô ấy và đưa cô ấy trở lại nhóm với Hōko đã bị hạ gục. Hōko sau đó thuyết phục họ đến làng.

Trong khi Sagiri và Yuzuriha đang tắm, Mei đưa khăn tắm cho họ và rời đi. Sau đó, cô ấy tham gia nhóm thảo luận về thuốc tiên, hòn đảo và Chúa tể Tensen. Hōko cho họ thấy rằng thần dược tồn tại bằng cách tách tay nó ra và tái tạo nó. Gabimaru cầm thanh kiếm nhìn về phía Mei và hỏi liệu cô ấy có được ban cho khả năng này hay không, dẫn đến việc cô ấy bị sẹo. Sau đó, cô ấy đi tắm nhưng bị Gabimaru và Sagiri bước vào và hoảng sợ hét lên. Sagiri cung cấp cho cả hai một bồn tắm thích hợp và đề nghị lau chùi cho Mei. Sau khi nhận thấy dấu vết của Mei trên lưng, Gabimaru khuyên cô rằng ngoại hình không quan trọng và cô không nên cố gắng che giấu dấu vết của mình. Mei nhận thấy hành vi tôn trọng của Gabimaru và thấy an toàn khi đến gần anh ấy. Sau đó cả hai trở về khách sạn và nghỉ ngơi qua đêm.

Ngay sau khi Gabimaru rời đi Hōrai và sắp chết vì chiến đấu với Zhu Jin, Mei xuất hiện bên cạnh anh ta và giúp anh ta trốn thoát bằng cách tạo ra một miệng núi lửa dẫn xuống một vách đá. Khi đang ngủ, cả hai được Tamiya Gantetsusai và Yamada Asaemon Fuchi tìm thấy. Sau đó, cô ấy tỉnh dậy và trưởng thành hơn một chút, điều này khiến Gabimaru ngạc nhiên. Sau khi nói chuyện lần đầu tiên với Gabimaru, anh nhanh chóng hỏi cô ấy liệu cô ấy có biết gì về thuốc trường sinh và sức mạnh kỳ lạ của cô ấy không. Mei nói rằng sức mạnh của cô ấy được gọi là Tao nhưng khiến họ bối rối với lời giải thích kỳ quặc của cô ấy. Cả nhóm sau đó được tiếp cận bởi Sōshin. Muốn biết cách sử dụng Tao, Gantetsusai cõng Mei trên vai và nhờ cô ấy dạy anh cách sử dụng nó trong khi chiến đấu với Sōshin.

Gantetsusai yêu cầu Mei báo cáo về quá trình đánh thức Tao khi anh ta giết Sōshin. Mei nói không vì anh ấy đã sử dụng quá nhiều sức mạnh của mình. Gantetsusai sau đó chỉ vào Gabimaru nhưng Mei nói rằng anh ấy cũng đang sử dụng quá nhiều sức mạnh của mình. Sau khi nhìn cô ấy với vẻ mặt đáng sợ, cô ấy bắt đầu khóc rất nhiều trước sự thất vọng của Gabimaru. Mei sau đó bị bắt bởi một Dōshi, người rất vui khi được gặp cô ấy và xưng hô với cô ấy một cách lịch sự. Dōshi giải thích với họ rằng Mei giống với Lord Tensen và yêu cầu cô ấy quay lại Hōrai để được hướng dẫn. Sau đó, cô ấy nhìn Gabimaru với đôi mắt ngấn lệ và ngay lập tức xuất hiện bên cạnh cô ấy. Anh ấy giải thích rằng mặc dù cô ấy không phải là mối quan tâm của anh ấy nhưng anh ấy vẫn muốn bảo vệ cô ấy.

Gabimaru hỏi Doshi tại sao họ muốn Mei. Dōshi giải thích rằng cô ấy là một phần trong khóa đào tạo của họ về Bōchū Jutsu, nơi họ tổ chức đại hội tình dục và kết hợp Yang của họ với Yin của cô ấy, điều này khiến cô ấy trở nên sợ hãi. Cô ấy tiếp tục run rẩy khi anh ấy giải thích cho họ quá khứ của cô ấy về việc bị trục xuất khỏi cung điện, bị Rien để lại vết sẹo và được lựa chọn cái chết hoặc tham gia khóa huấn luyện của Dōshi. Nghe đủ những gì họ phải nói, Gabimaru và Gantetsusai đứng sau Mei để bảo vệ cô khỏi Dōshi đã biến hình.

Sau khi Fuchi giải thích những lời của Mei về Tao, Mei giúp Gabimaru cố gắng cảm nhận Tao của anh ấy bằng cách chạm vào tay anh ấy. Gabimaru cảm thấy khó tin rằng bằng cách chấp nhận điểm yếu của mình, anh ấy sẽ có thể học Đạo. Tuy nhiên, sau khi Mei nói rằng sức mạnh bắt nguồn từ sự yếu đuối, Gabimaru đã hiểu ra và đánh thức Đạo của mình. Sau khi anh ấy bước tới để đối đầu với Dōshi một lần nữa, Mei nhận xét về việc Gabimaru sở hữu một lượng Đạo khổng lồ như thế nào. Sau đó, cô ấy quan sát khi Gabimaru né tránh các cuộc tấn công vô hình của Dōshi. Gantetsusai nói rằng Gabimaru có thể hiểu Tao nhanh chóng nhờ quá trình đào tạo ninja của anh ấy, nhưng Mei lắc đầu không đồng ý. Cả ba sau đó bị sốc khi thấy Gabimaru hóa giải sự biến đổi của Dōshi.

Sau khi Gabimaru và Gantetsusai kết liễu Dōshi, Fuchi đề nghị nhờ Mei hướng dẫn nhưng Gantetsusai nghĩ rằng tốt nhất là cô ấy nên trở về nhà. Gabimaru nói với Mei rằng anh vẫn còn mắc nợ cô và sẵn sàng làm theo bất cứ điều gì cô muốn làm. Trước khi có cơ hội quyết định, cô đã bị sốc khi thấy Gabimaru chảy máu mũi và ngất đi. Sau đó, họ đi đến nửa thung lũng và định cư trong một hang động. Sau khi Gabimaru tỉnh dậy, Mei cung cấp thông tin về những gì cô ấy biết về Tao và nhờ Fuchi giải thích lời nói của cô ấy. Sau đó cả nhóm quyết định nghỉ ngơi một chút cho ngày mai. Mei đến gặp Gabimaru và hỏi anh ấy có ổn không. Anh ấy trả lời rằng anh ấy không sao, tuy nhiên, Mei trở nên sợ hãi khi thấy rằng một phần Đạo của Gabimaru đã biến mất.

Ngày hôm sau, cả nhóm đi lên thung lũng để đến Hōrai. Khi lên đến đỉnh, họ chạm trán với Aza Chōbei và Aza Tōma. Sau khi Chōbei tấn công Gabimaru, anh ta phản đòn bằng cách ngoạm vào cổ Chobe, nhưng sau khi sống sót và ném Gabimaru xuống đất, Mei cảnh báo Gabimaru rằng Chōbei có một lượng lớn Tao.

Trong khi chiến đấu với Chōbei, cả ba nhận thấy rằng Gabimaru đang hành động bất thường. Mei giải thích rằng Tao của Gabimaru đang hành động kỳ lạ và đã mất đi thứ khiến anh ấy trở nên mạnh mẽ. Trong khi chiến đấu với Gantetsusai, Tōma ra lệnh cho Dōshi bị bắt làm nô lệ tấn công cô và Fuchi, tuy nhiên, Fuchi rút kiếm ra để bảo vệ Mei. Sau đó, cô ấy quan sát Gabimaru chiến đấu với Chōbei đã biến đổi khi đang trong tình trạng nguy kịch. Sau khi Gabimaru nhìn thấy một đối thủ để tấn công, Mei đã chạy đến để ngăn anh ta lại trước khi anh ta cố gắng sử dụng hết mạng sống còn lại của mình. Mei kết thúc cuộc chiến bằng cách giải phóng Tao của mình để tạo ra một miệng núi lửa lớn. Gabimaru và Tōma vẫn được cứu ở rìa trong khi Chōbei rơi xuống thung lũng. Cơ thể của Mei sau đó trưởng thành hơn nữa.

Sau đó, cô ấy được đưa cho chiếc áo choàng của Gantetsusai để che chở và đi cùng nhóm đến cổng trước của Hōrai, nơi họ gặp Sagiri, Yuzuriha, Yamada Asaemon Shion và Nurugai. Nhìn thấy trạng thái của Mei, Hōko hỏi liệu cô ấy có sử dụng sức mạnh của mình không và cô ấy trả lời là có. Sau đó, anh ấy bày tỏ lòng biết ơn của mình vì nhóm đã giữ Mei an toàn. Sau đó, cô ấy được Sagiri an ủi sau khi nhìn thấy tình trạng của cô ấy. Sau khi nhận ra rằng Gabimaru đã mất ký ức sau khi tỉnh dậy một thời gian ngắn, Sagiri đã đè anh ta xuống để nhờ anh ta hợp tác và khôi phục Đạo của mình. Gantetsusai nghĩ rằng họ đang biểu diễn Bōchū Jutsu nhưng Mei đỏ mặt nói rằng nó khác nhưng giống nhau.

Sau đó, cả nhóm chuyển đến một hang động để thoát khỏi lĩnh vực cảm giác của Lord Tensen. Cơ thể Mei bị ốm và Sagiri nhờ Fuchi giúp bào chế thuốc cho cô. Fuchi đồng ý nhưng yêu cầu Mei nói cho anh ta mọi thứ họ cần biết. Mei chuyển thông tin cho Fuchi, dịch rằng một Hōshi đã đến hòn đảo để tìm cách đạt được sự bất tử, dẫn đến việc tạo ra những con quái vật và Chúa tể Tensen, những người đã thực hành con đường bên trong và bên ngoài của Đạo trong 1.000 năm. Sau khi Yuzuriha nghe nói rằng một tiên dược nguyên mẫu có tên là Tan đã được tạo ra bởi Lord Tensen, cô ấy hỏi tại sao họ lại tiến xa đến vậy trong nghiên cứu của mình. Mei trả lời rằng có thể họ đang làm theo ý muốn của Jofuku, Hōshi đã tạo ra Lord Tensen.

Tình trạng của Mei trở nên tồi tệ hơn và cả ba thấy rằng cánh tay của cô ấy bắt đầu biến thành một cái cây. Mei giải thích rằng việc sử dụng Tao của cô ấy đang khiến cô ấy biến thành một cái cây và có Tao nhỏ do bị đứt dây đàn do Rien gây ra. Hōko đề nghị cho Mei Đạo của mình để phục hồi nhưng không thể tự mình sử dụng anh ta như một vật hiến tế. Hōko khăng khăng, giải thích rằng anh ấy hy vọng cô ấy tha thứ cho anh ấy vì đã không thực hiện được mong muốn rời khỏi hòn đảo sau khi coi cô ấy là con gái quá cố của anh ấy. Mei bật khóc khi tôn vinh ước nguyện cuối cùng của anh ấy và nói với anh ấy rằng cô ấy coi anh ấy như cha. Sau khi lấy được Đạo của mình, Mei trở lại thành một đứa trẻ và nói lời tạm biệt với Hōko.

Bốn người sau đó tập hợp trở lại nhóm. Mei trả lại chiếc áo choàng của Gantetsusai và thấy rằng anh ấy thất vọng vì cơ thể của cô ấy đã bị thu nhỏ trở lại như một đứa trẻ. Sau đó, cô ấy cảm nhận được Tao mạnh mẽ vừa đáp xuống hòn đảo đến từ một người hoặc một nhóm người. Shion và Fuchi tin rằng chính Shugen và các Asaemon khác đã được gửi đến quân tiếp viện, cùng với một nhóm tội phạm khác. Trong khi Sagiri nói với mọi người rằng Shugen sẽ hữu ích trong việc hỗ trợ họ, Shion thông báo với họ rằng Shugen coi thường tội phạm và đưa ra bằng chứng bằng cách tiết lộ câu chuyện Shugen hành quyết nhóm yakuza Silver Serpent và gia đình của họ. Cả nhóm tiếp tục bằng cách lắng nghe kế hoạch của Shion về việc chia mọi người thành hai đội để tìm Tan và một lối thoát khỏi hòn đảo. Họ cũng lắng nghe chiến lược sử dụng các thuộc tính Đạo của anh ta để cản trở và đánh bại Lord Tensen. Sau khi nghe Yuzuriha gợi ý về việc từ bỏ mục tiêu của nhiệm vụ và rời khỏi hòn đảo để ẩn náu, Shion cho mọi người lựa chọn đi theo mục tiêu của riêng họ hoặc hợp tác cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Nhất trí, mọi người đi theo Shion và chọn hợp tác tìm thuốc tiên và cùng nhau trốn khỏi hòn đảo.

Mei cung cấp cho cả nhóm thông tin liên quan đến những con quái vật biển canh giữ hòn đảo và những con tàu nằm sâu trong Hōrai như một cách để thoát khỏi hòn đảo. Cô ấy cũng nói với họ rằng thuốc tiên nằm trong phòng thí nghiệm của Rien, và trước đây của cô ấy. Sau đó, cả nhóm ngồi học các bài học do Gabimaru và Yuzuriha hướng dẫn về cách sử dụng Tao. Sau khi họ hoàn thành, Mei hỗ trợ Gantetsusai sau khi kiệt sức vì các bài học bằng cách xoa bóp vai cho anh ấy. Sau đó, cô ấy được chỉ định vào Đội bảo vệ Lối thoát. Gantetsusai gợi ý rằng họ nên để cô ấy khởi hành mà không để cô ấy đợi Đội Tiên dược. Tuy nhiên, Gabimaru hỏi Mei liệu cô ấy có muốn làm gì trước khi rời đảo không. Mei thú nhận rằng cô ấy muốn sống một cuộc sống bình thường ngoài đảo nhưng cũng muốn đoàn tụ với Jofuku và Rien để biết lý do tại sao họ lại trải qua một sự thay đổi lớn trong quá khứ. Gabimaru tôn trọng yêu cầu của Mei và hứa sẽ cho cô ấy gặp lại hai người.

Trong quá trình lập chiến lược thâm nhập vào cung điện, Mei nói với họ về cách bố trí của tòa nhà cung điện và các ngôi đền mà mỗi Tensen cư trú. Sau khi hoàn thành chiến lược, cả nhóm quyết định hành động vào tối nay. Mei sau đó dành thời gian để giải thích cho Gabimaru và Tōma cách Chōbei có thể hợp nhất với Đạo hoa của hoa Waitanhua. Sau đó, họ quay trở lại xác chết của Mu Dan, nơi Gabimaru lấy một trong những cây đốt thực vật của anh ta, sử dụng sự hợp nhất của Flower Tao làm phương án dự phòng. Mei phản đối ý tưởng này vì đây là một rủi ro nguy hiểm và phải đáp ứng một số điều kiện nhất định để ai đó có được sức mạnh của Flower Tao. Tuy nhiên, Gabimaru nhận thức được cách Chōbei nắm quyền kiểm soát và biết mình phải làm gì để làm điều tương tự.

Mei gia nhập Đội lấy tiên dược và xâm nhập vào cung điện. Các đội báo hiệu cho Đội Bảo vệ Lối thoát rằng đã an toàn để vào và sau đó cảm nhận cách bố trí của cung điện, điều này khiến Mei và Sagiri bị quấy rầy bởi những xác chết mà họ cảm nhận được trong phòng thí nghiệm của Rien. Sau đó, họ vào tòa nhà thành công nhưng gặp Ran, người biết rằng Mei sẽ là người hướng dẫn họ.

Ran cố gắng để Mei trở về bên Chúa Tensen, tiết lộ rằng Thuốc trường sinh cuối cùng đã được hoàn thành. Mei giải thích rằng cô ấy khác với những người còn lại và đến chào tạm biệt trước khi rời đảo. Bất chấp sự thất vọng của mình, Ran nói rằng Nghi thức Tiêu thụ Công bằng sẽ phải tiếp tục, đó là bắt con người và dâng họ làm vật hiến tế cho đại kiện tướng. Nhận thấy kế hoạch trốn tránh Lord Tensen của họ đã thất bại, cả nhóm chuyển sang kế hoạch thứ hai để chống lại họ. Gabimaru bảo Sagiri và Mei đi tìm thuốc tiên, tuy nhiên, Mei cảnh báo Gabimaru rằng họ không ở Đền Rentan. Ran tiết lộ rằng anh ấy đã sắp xếp lại cách bố trí của cung điện trước khi họ đến. Sau đó, anh ta bẫy Mei bằng cách điều khiển Tao trên mặt đất. Trong khi Gabimaru và Yuzuriha chiến đấu với Ran, Sagiri giải thoát Mei khỏi sự trói buộc của cô ấy và cả hai tiến đến Đền Rentan.

Khi đang đi đến Đền Rentan, Mei và Sagiri nghe thấy những tiếng động lớn phát ra từ Đền Dō'in. Sagiri đảm bảo với Mei rằng Gabimaru sẽ không sao vì anh ấy đã có kế hoạch dự phòng, khiến cô ấy lo lắng vì cô ấy biết nó kéo theo những gì. Sagiri trở nên sốc và kinh hoàng sau khi Mei giải thích những gì Gabimaru định làm nhưng biết rằng họ phải tiến về phía trước sau khi đến Đền Rentan.

Mei và Sagiri vào chùa nhưng thấy Gui Fa đang ở trong phòng thay vì Rien. Tensen sau đó nói rằng họ sẽ ngăn họ nếu họ tiến lên một bước từ vị trí của họ nhưng được Sagiri nói rằng cô ấy không muốn chiến đấu và muốn xin lỗi Gui Fa về hành vi của những người đã xâm phạm hòn đảo của họ và hỏi liệu nhóm của cô ấy có được phép trở về nhà an toàn không. Gui Fa nói rằng họ sẽ tôn trọng yêu cầu của cô ấy nhưng cảnh báo cô ấy rằng việc quay trở lại Nhật Bản sẽ là vô nghĩa khi tiết lộ kế hoạch của Rien nhằm biến mọi con người thành những bông hoa Waitanhua và tạo thành Banko khổng lồ để tạo ra Tan hoàn hảo hơn. Sagiri hỏi Gui Fa tại sao họ lại kéo dài như vậy, Gui Fa giải thích rằng Tensen chỉ coi con người là nguyên liệu để tạo ra nhiều Tan hơn. Mei không đồng ý, nói rằng Jofuku đã cố gắng giúp đỡ nhân loại trong nghiên cứu của mình và việc sử dụng mạng sống của con người là sai. Tuy nhiên, Gui Fa giải thích rằng kế hoạch của họ đã thay đổi kể từ khi con người lần đầu tiên đến đảo trong quá khứ.

Sau khi vòng tròn nghi lễ tiết lộ rằng tất cả các Tensen đã bị đánh bại, Gui Fa chuẩn bị báo cáo lại với Rien mà không có ý định trả thù cho đồng đội của họ. Tuy nhiên, trước khi rời đi, Gui Fa hỏi Mei tại sao cô lại chọn quay lại Hōrai. Mei trả lời rằng cuối cùng cô ấy đã hiểu cuộc sống có ý nghĩa như thế nào sau khi nhớ lại quãng thời gian ở bên Hōko. Sau đó, cả ba cảm thấy cung điện bắt đầu rung chuyển khi Mōnshin chọc thủng các bức tường bên ngoài, cho phép nhóm đổ bộ thứ hai tiến vào cung điện. Mei và Sagiri bị tấn công bởi cả shinobi Iwagakure và Dōshi nhưng được cứu bởi Yuzuriha, người mà họ rất vui khi gặp lại. Sau khi biết rằng shinobi làng Đá và Dōshi đã đột kích vào cung điện, Mei được Sagiri hỏi liệu cô có sẵn sàng đi cùng họ để đối đầu với Rien hay không. Tuy nhiên, trước khi cô kịp trả lời, Yamada Asaemon Isuzu đã xuất hiện với ý định loại bỏ Yuzuriha, theo lệnh của Shugen để hạ gục những kẻ bị kết án, nhưng bị Sagiri cản trở.

Sau khi Zhu Jin hợp nhất với Banko, Mei's bắt đầu chứng kiến ​​​​cơ thể của cô ấy thay đổi do Tao của cô ấy trở nên hỗn loạn trước ảnh hưởng của Zhu Jin và lo lắng cho hoàn cảnh của cô ấy. Sau khi những người sống sót còn lại tập hợp lại với nhau, Mei giải thích với mọi người rằng buổi sáng là lúc Banko nở hoa và Arborification sẽ có tác dụng đối với những người hít phải các hạt Tan trong không khí. Sau đó, những người sống sót quyết định rằng lựa chọn tốt nhất của họ là hợp tác cùng nhau để tiêu diệt Banko và phân tán đến các nhóm được chỉ định của họ; với Mei chịu trách nhiệm xác định vị trí của các cặp song sinh cho cả nhóm trong khi ở bên cạnh Yuzuriha để phát tín hiệu thực hiện một cuộc tấn công phối hợp vào các cặp song sinh.

Sau khi cả nhóm tiêu diệt được Banko do Zhu Jin hợp nhất, Mei và Yuzuriha chạy ra ngoài ngôi đền và chạm trán với Gui Fa, khi còn nhỏ, đang giữ Basin. Gui Fa sau đó nói với họ những bí mật mà họ tìm thấy trong Đền Rentan, tiết lộ rằng Rien mà họ biết thực sự là một trong nhiều con rối được tạo ra bởi Rien, vợ của Jofuku, người có kế hoạch khởi hành đến Nhật Bản và biến mọi người dân thành Tan để hồi sinh chồng cô là Jofuku, điều này sẽ xảy ra trong vòng hai giờ nữa, khiến cả Mei và Yuzuriha đều bị sốc. Không biết họ nên làm gì sau tiết lộ này, Gui Fa hỏi ý kiến ​​của Mei. Trước khi cô có thể trả lời, Yuzuriha hốt hoảng nói với Mei rằng họ cần phải nhanh chóng rời khỏi đảo. Trước khi rời đi, Gui Fa cảnh báo họ rằng nếu họ chọn truy lùng Rien thì chỉ có hai nam và một nữ sống sót dựa trên nghi lễ Kinh Dịch mà họ tìm thấy trong đền thờ.

Những người sống sót tập trung ở lối vào cửa xả lũ và đi vào. Cả nhóm buồn bã khi thấy rằng tất cả các con tàu đã bị phá hủy, ngoại trừ một chiếc nhưng không thể ra khơi do đống đổ nát ngăn nước chảy. Khi Gabimaru, Sagiri và Nurugai cố gắng hết sức để loại bỏ đống đổ nát, Mei, mặc dù biết nguy cơ tính mạng của mình sẽ kết thúc, nhưng vẫn quyết định vào Kishikai của mình để dọn đường cho những người khác. Sử dụng đôi cánh hoa lớn của mình, Mei thổi bay những mảnh vỡ và tạo cơ hội cho mọi người tiến về phía con tàu. Gabimaru hét lên với Mei và nhắc nhở cô ấy rằng nếu cô ấy ở lại Kishikai của mình, cô ấy sẽ chết và không có cơ hội sống một cuộc sống bình thường. Sau khi nghe anh ấy nói, Mei tạo ảo ảnh về bản thân và ôm Sagiri và Gabimaru, nói với cả hai rằng đây là cách duy nhất cô ấy có thể chịu trách nhiệm và đối mặt với số phận của mình, đồng thời cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm cho cô ấy. Sau đó, cô ấy kết thúc ảo ảnh và đưa Gabimaru và Sagiri lên tàu. Sau khi con tàu rời đi, linh hồn vụn vỡ của Mei xin lỗi những người đã giúp cô vì đã không thể chạy trốn cùng họ, xin lỗi Hōko, Tensens và Rien vì đã không nhận ra họ đã buồn như thế nào khi trục xuất cô và vì không thể để ngăn chặn chúng.

Vào một thời điểm không xác định trước khi rời đảo, Gui Fa đã tìm cách lấy được một bản sao hoặc noãn thực vật ban đầu của Mei và trồng nó trong Lưu vực để cho phép cô ấy được hồi sinh cùng với các Tensens khác.

Sau vài thế kỷ trôi qua (có lẽ là trong Thời đại Reiwa), Mei hồi sinh hoàn toàn sau khi kết thúc thời gian tu luyện trong Lưu vực và hiện đang sống giữa con người với Gui Fa, người đã trở thành giáo viên trực tuyến. Sau khi kiểm tra noãn thực vật của Tensens đã chết, Mei thông báo với Gui Fa rằng Ju Fa và Tao Fa đang bắt đầu phát triển sớm hơn và cùng họ đi thăm lại.






Sức mạnh và khả năng


Tao: Mei sở hữu Đạo thuộc tính nước và có kiến ​​thức về các nguyên tắc của nó. Bất chấp cơ thể nhỏ bé của mình, cô ấy đã được chứng minh là có khả năng sử dụng nó để tăng cường sức mạnh thể chất của mình và gây sát thương cho mục tiêu của mình. Mei cũng có thể giải phóng một lượng lớn Tao của mình để tạo ra các miệng núi lửa. Tuy nhiên, sau khi tanden của cô ấy bị hỏng, việc sử dụng Tao của Mei bị hạn chế vì bất kỳ số lượng lớn nào cô ấy mất đi sẽ khiến cô ấy trưởng thành cho đến khi đạt được cơ thể ban đầu và từ từ Arborify. Tác dụng phụ này chỉ có thể được đảo ngược nếu cô ấy hấp thụ Tao của một sinh vật khác để trẻ hóa bản thân, tương tự như việc tiêu thụ Tan. Trong những giây phút cuối cùng của mình, Mei cũng được chứng minh là có khả năng tạo ra ảo ảnh Tao.

Là một Tensen, Mei sở hữu khả năng tái sinh của Flower Tao. Vì cô ấy sở hữu Water Tao, nên khả năng tái sinh của Mei chỉ có thể bị suy yếu nếu cô ấy bị tấn công bởi một người dùng Tao sở hữu thuộc tính Trái đất, và cách duy nhất được biết để giết cô ấy là nếu người dùng Earth Tao nói trên phá hủy hoàn toàn noãn thực vật của cô ấy bên trong. song song của cô ấy.

Là một Tensen, Mei có thể bước vào trạng thái Kishikai. Sử dụng đôi cánh lớn như những cánh hoa của mình, Mei có khả năng bay và có thể tạo ra một luồng gió lớn để thổi bay bất cứ thứ gì trên đường đi của cô bằng cách vỗ chúng.

Thông tin bên lề


Giống như phần còn lại của Lord Tensen, Mei được đặt tên theo một loài hoa. Tên của Mei có nghĩa là "hoa mận".

Mei là Tensen duy nhất có hình dạng nữ không có chiều cao 173 cm.

Mei và Gui Fa là những Tensen duy nhất không thể hiện khả năng tái sinh của mình trong truyện.

Giống như các Tensens khác, Mei thừa hưởng khả năng nghệ thuật và ngôn ngữ Trung Quốc như trẻ con của Rien.
452 | 6/11/2023 8:16:55 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Nhân vật Yui trong Jigokuraku
Yui (結ゆい) là con gái thứ tám của thủ lĩnh làng Đá và là vợ của Gabimaru.
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Phổ hiền Rien: Lãnh đạo Lord Tensen - Jigokuraku
Rien (Từ điển, Bính âm: Lián), còn được gọi là biệt danh Fugen Jōtei (Từ điển, Nghĩa đen: Shangdi Samantabhadra), là một Sennin cấp Tensen, người từng là người cai trị thực sự của Kotaku, tổ tiên của Tensens, và là người lãnh đạo của Lord Tensen.
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Đại hiền triết Ratna Taisei: Tao Fa - Jigokuraku
Tao Fa (Đào Hoa Pháp, bính âm: Táo Huā) là một nhân vật phản diện chính của Thiên đường địa ngục: Jigokuraku. Cô ấy là thành viên của Lord Tensen và là người cai trị một phần của Kotaku, người có biệt danh là Đại hiền triết Ratna Ratna Taisei).
Nhân vật Yamada Asaemon Sagiri -  Jigokuraku
Nhân vật Yamada Asaemon Sagiri - Jigokuraku
Yamada Asaemon Sagiri (山田やま浅だあェえも門ん 佐さ切ぎり) là Asaemon hạng 12 của gia tộc Yamada, đồng thời là con gái của cựu thủ lĩnh gia tộc, Yamada Asaemon Kichij