Giới thiệu nhân vật Yuri Alpha Overlord

Yuri Alpha (ユ リ ・ ア ル フ ァ, Yuri ・ α) là đội phó của "Pleiades Six Stars", đội chiến hầu của Lăng mộ vĩ đại Nazarick. Cô được tạo ra bởi Yamaiko, một trong ba thành viên nữ của Ainz Ooal Gown

Ngoại hình

Yuri Alpha là một người đẹp với vẻ ngoài thông minh, đeo kính và đeo một chiếc vòng cổ màu xanh lam, rất có thể cô ấy luôn gắn chặt đầu vào cơ thể vì cô ấy là một Dullahan. Cô ấy cột tóc thành một búi thấp ở phía sau đầu. Thiếu một tấm kim loại phía trước váy, chiếc váy của cô ấy nhấn mạnh vào khả năng di chuyển hơn là phòng thủ. Cô được trang bị găng tay có gai.

Tính cách

Như được thể hiện trong giá trị Karma của cô ấy, Yuri tốt bụng và là một trong hai Pleiades "an toàn" đối với con người. Vì vậy, cô ấy cảm thấy nhẹ nhõm khi Ainz nói với cô ấy không được giết con người mà không có lý do chính đáng. Khi được phép làm theo ý mình, Yuri chọn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô ấy sử dụng "boku (ボ ク)" như một đại từ ngôi thứ nhất khi nói chuyện riêng, bộc lộ bản chất hơi trẻ con.

Hành vi của cô ấy là nghiêm khắc và giống như của một giáo viên. Cô là một người nghiện công việc, không thể thoải mái với suy nghĩ có thời gian rảnh rỗi. Do tính cách cô thường xuyên làm chủ tọa. Mặc dù điều này không kéo dài đến việc nhận việc của người khác, nhưng cô ấy vui vẻ chấp nhận mọi yêu cầu làm như vậy. Điều thú vị là, thân phận là một xác sống khiến cô ấy trở nên rất lạnh lùng và hay tính toán. Tuy nhiên, sự liên kết và dấu ấn tinh thần của người tạo ra cho phép cô ấy tận hưởng những cơn bộc phát cảm xúc ngắn ngủi, nhưng những cảm xúc này nhanh chóng bị kìm nén, tương tự như cảm xúc của Ainz.

Lý lịch

Yuri Alpha được tạo ra bởi Yamaiko như một trong những người giúp việc chiến đấu, người Pleiades. Chúng đóng vai trò là tuyến phòng thủ cuối cùng chống lại những kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, bởi vì cô ấy có khả năng không thể chống lại những người chơi của kẻ thù đã cố gắng tiến xa đến mức này, mục đích thực sự duy nhất của cô ấy là đánh lạc hướng những kẻ xâm lược cho đến khi các thành viên guild của Ainz Ooal Gown có thể chuẩn bị đầy đủ cho vị trí cuối cùng của họ trên ngai vàng. phòng.

Sức mạnh và khả năng

Yuri là một chiến binh cận chiến. So sánh với Entoma, người có cùng lv với cô, các kỹ năng của Yuri thiên về việc gây sát thương vật lý.

Trong trận chiến với Evileye, Yuri đã chứng minh mình là bậc thầy về Fa Jin, kĩ năng võ thuật của Trung Quốc.

Trong trận chiến của Ainz chống lại các doppelganger Pleiades, Yuri cũng có khả năng sử dụng Khí công, một kỹ thuật võ thuật khác của Trung Quốc, để chữa lành vết thương cho bản thân hoặc đồng minh.

Các racial class đã biết

  • Zombie Lv10
  • Dullahan Lv1

Các job class đã biết

  • Striker Lv10
  • Single Blow Lv5
  • Cook Lv1
  • (phần còn lại) Lv24

Kĩ năng chủ động

  • Armament Enhancement: Tăng cường sức mạnh của kĩ năng Vật lý.
  • Presence Search: Đây là một khả năng có thể tìm ra các chỉ số và sự khác biệt về sức mạnh. Nếu có một khoảng cách quá lớn về lv, đối tượng là undead hoặc bị ngăn chặn, nó sẽ không sử dụng được. Nhưng kĩ năng này cũng có thể dùng để phát hiện tàng hình.
  • Kibakushou: Người dùng tích tụ ánh sáng giữa hai lòng bàn tay để thực hiện kĩ năng này. Tuyệt kĩ này sẽ là đòn tấn công đơn mục tiêu nếu nó chạm vào kẻ thù, nhưng nếu không có sự tác động vào mục tiêu nào thì nó trở thành một làn sóng xung kích lan rộng. Tuy nhiên, khi trở thành sóng xung kích thì sát thương sẽ yếu hơn rất nhiều.
  • Impact Blow: Gây sát thương vật lý cho kẻ thù.
  • Iron Skin: Tăng sức mạnh vật lý của người dùng.
  • Strike: Gây sát thương vật lý lên kẻ thù.

Kĩ năng bị động

Unnamed Resistance: Trong trận chiến với Evileye, Yuri cho thấy rằng cô có khả năng chống lại hiệu ứng bất động, mù lòa, im lặng và các hiệu ứng khác như năng lượng tiêu cực làm tổn hao sinh lực.

Trang bị chính

  • Fly Pendant: Cô đã sử dụng nó khi đến thăm làng Carne lần đầu tiên và gặp Lupusregina trên bầu trời.
  • Gauntlets
  • (áo giáp không tên)
  • (kính không tên): Yuri sở hữu một cặp kính thứ 2 và chỉ sử dụng nó khi muốn phát hiện tàng hình.

Thông tin bên lề

  • Người tạo ra Yuri, Yamaiko, cũng là một giáo viên và vũ khí của cô ấy cũng là một đôi găng tay khổng lồ. Tính cách của Yamaiko có thể đã ảnh hưởng đến Yuri.
  • Trong khi các thành viên Pleiades khác chỉ đơn giản gọi nhau bằng tên hoặc biệt danh, tất cả họ đều gọi Yuri là "big sis", coi cô như con đầu lòng.

=> ĐỌC OVERLORD

2,038 | 3/20/2023 4:44:46 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này