Ma vương Luminous Valentine -True Ruler of Holy Empire Ruberios

Luminous Valentine (ルミナス・バレンタイン ruminasu barentain?) là một Ma Vương, vị trí thứ năm của Octagram, và là True Ruler of Holy Empire Ruberios. Cô ấy là người cai trị tất cả các Ma cà rồng và là một trong những Ma Vương lâu đời nhất.

IMG

Ngoại hình

Cô ấy là một cô gái tóc bạch kim dễ thương sắp trở thành phụ nữ. Đôi mắt dị sắc của cô lấp lánh màu đỏ thẫm và xanh da trời nhạt. Điều này, trong số rất nhiều nét đẹp nổi bật của cô ấy, là nét nổi bật nhất. Khi môi cô ấy hé ra, chúng để lộ ra một bộ răng nanh trắng tinh. Người ta thường thấy cô ấy mặc trang phục kiểu gothic nhưng dường như cũng có sở thích mặc đồng phục hầu gái.

Tính cách

Luminous thường là một cá nhân kiêu ngạo, tự cho mình là người vượt trội khi ngồi trên ngai vàng hoặc khi thể hiện vị trí chính thức của mình với tư cách là một người cai trị. Tuy nhiên, cô ấy không gặp vấn đề gì với việc giả làm người giúp việc để che giấu danh tính thực sự của mình.

Cô ấy cũng thích những món ăn sang trọng và giải trí, đến nỗi cô ấy đã yêu cầu được giao lưu âm nhạc sau khi xem buổi hòa nhạc trong lễ hội khai mạc của Tempest.

IMG

Tiểu sử

Luminous được tạo ra bởi Tổ tiên Twilight Valentine, người mà họ coi là kiệt tác của mình. Cuối cùng, cô cảm thấy mệt mỏi với những trò hề của người tạo ra mình và kết liễu cuộc đời họ bằng một câu thần chú Phân rã mạnh mẽ. Cô nắm quyền kiểm soát lực lượng ma cà rồng còn lại và khuất phục Ma cà rồng mạnh mẽ và khát máu được gọi là "Valentin". Tuy nhiên, Valentin đã trở thành một vấn đề vì anh ta sẽ chống lại các cấp dưới khác của cô ấy, cuối cùng buộc Luminous phải chia họ thành hai người riêng biệt là Louis và Roy. Một thời gian sau khi cô ấy có được Gunther, người đã thề trung thành với cô ấy và phục vụ với tư cách là một quý tộc, người đã hỗ trợ rất nhiều cho việc cai trị của cô ấy và ngoài việc phục vụ như một quản gia riêng của cô ấy.

Cô trở thành thành viên thứ năm tham gia Hội đồng Chúa Quỷ và 2000 năm sau, đất nước Ma cà rồng "Night Rose" của cô đã bị phá hủy bởi Veldora. Nhờ cảnh báo sớm của Chloe, cư dân đã được sơ tán sớm. Trong vài thế kỷ tiếp theo, cô thành lập Ruberios và trở thành người cai trị trong bóng tối của nó, để Louis Valentin thay mặt cô làm người cai trị. Bản thân Luminous cũng sẽ nhờ Roy Valentin “thay thế” cô ấy trong Hội đồng Chúa quỷ, với việc cô ấy bí mật tham dự Tiệc Walpurgis bằng cách giả làm một trong hai phụ tá của Roy.

Trong những năm diễn ra các sự kiện nói trên, cô ấy trở thành bạn thân của Chloe và Hinata. Khi họ biến mất khỏi cơ thể của Anh hùng Chloe (do bản thân lúc nhỏ của Chloe và Hinata đã vào Central World), Luminous đã phong ấn cơ thể đó để ngăn Chronoa nổi cơn thịnh nộ.

Thông tin bên lề

Cô ấy tự gọi mình là "warawa", một đại từ cổ xưa được sử dụng bởi phụ nữ trong các gia đình samurai. Tác giả thừa nhận rằng anh ấy định vẽ cô ấy như một quý tộc kiêu kỳ theo cách này, mà không biết rằng đó thực sự là một đại từ tự ti, khiêm tốn hồi đó.

1,436 | 4/5/2023 12:26:06 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Tóm tắt sự kiện Chiến tranh với Đế Quốc Phương Đông trong Slime Tensei
Sau khi Guy thả Yuuki chạy về Đế Quốc không lâu thì anh Yuuki lên làm trưởng quan của một trong ba quân đoàn của Đế Quốc
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
That Time I Got Reincarnated as a Slime: Trinity in Tempest
Trinity in Tempest mang đến cho độc giả những pha hành động đầy kịch tính, những môi trường phong phú và đa dạng, cùng với những tình huống hài hước và lôi cuốn
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Nguồn gốc Mặt Nạ Kháng Ma trong Tensura
Ngay từ khi bắt đầu Tensura, hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Shizu và chiếc mặt nạ, thứ mà sau này được cô để lại cho Rimuru
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Một số sự thật thú vị về Thụ Yêu Tinh Treyni
Là thực thể đứng đầu rừng Jura (được đại hiền nhân xác nhận) rất được tôn trọng, ko ai dám mang ra đùa (trừ Gobuta), là thần bảo hộ, quản lý và phán xét của khu rừng