Nhân vật Kasumi Miwa - Jujutsu Kaisen

Kasumi Miwa (Miwa Kasumi?) Là một nhân vật trong bộ truyện Jujutsu Kaisen, cô là học sinh năm hai tại trường trung học Jujutsu Kyoto.

IMG

Ngoại hình

Kasumi có mái tóc dài, màu xanh lam nhạt, dài qua vai và che trán. Cô cũng có lông mày đậm, hình tam giác và tóc mái không đối xứng.

Kasumi mặc một chiếc áo khoác dài tay màu đen bên ngoài chiếc áo sơ mi cài cúc màu sáng và cà vạt đen, quần, tất, giày và thắt lưng mà cô ấy dùng để giữ kiếm.

Trong khi tập luyện, Kasumi buộc tóc đuôi ngựa và mặc một bộ đồ thể thao tối màu.

Tính cách

Kasumi là một cô gái tốt bụng, chăm chỉ và không lo lắng như một số bạn cùng lớp. Cô ấy kiềm chế hơn nhiều, trầm tính hơn và cư xử bình thường hơn. Kasumi muốn trở thành một phù thủy để kiếm tiền và là một fan hâm mộ của những phù thủy nổi tiếng như Satoru Gojo. Mặc dù được hiệu trưởng Yoshinobu Gakuganji ra lệnh làm như vậy, Kasumi vẫn không thoải mái về nỗ lực của lớp mình đối với cuộc sống của Yuji Itadori và xin lỗi về điều đó sau đó. Lý do cô ấy cố gắng rất nhiều để thành công ở Sorcery là vì cô ấy muốn hỗ trợ hai em trai của mình, thể hiện thái độ quan tâm và kiên định của cô ấy.

Cô liên tục gọi mình là vô dụng và thực sự lo sợ rằng sự yếu kém của mình sẽ gây ra rắc rối cho những người khác đang cố gắng bảo vệ cô. Kasumi thừa nhận đã nắm chặt thanh kiếm của mình vì sợ chết; tuy nhiên, với động cơ đúng đắn, cô sẵn sàng liều mạng chống lại kẻ thù mạnh hơn.

Kỹ năng & sức mạnh

Overall Skill Level: Kasumi là một phù thủy cấp 3 có khả năng sử dụng kiếm thuật Phong cách Bóng tối Mới. Việc không có một Kỹ thuật bẩm sinh khiến cô ấy khó có thể đối đầu với một số học viên jujutsu đồng nghiệp của mình, vì cô ấy đã hoàn toàn bị áp đảo bởi Maki - một người có năng lực thể chất cao cấp.

Expert Swordsman: Kasumi sử dụng thanh katana làm vũ khí chính của mình trong trận chiến. Cô đã học kỹ thuật rút kiếm của Iai và có khả năng kết hợp thuật thuật vào kiếm thuật của mình.

1,280 | 5/4/2022 10:17:59 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Yuki Tsukumo - Jujutsu Kaisen
Yuki Tsukumo là một trong bốn pháp sư jujutsu đặc cấp
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Gải mã các khái niệm cơ bản xoay quanh Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến
Điểm qua và giải mã các khái niệm về giới thuật sư một cách đơn giản nhất để mọi người không còn cảm thấy gượng gạo khi tiếp cận bộ truyện
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Nhân vật Geto Suguru - Jujutsu Kaisen
Geto Suguru (夏げ油とう傑すぐる Getō Suguru?, Hạ Du Kiệt) là một phản diện trong bộ truyện Chú thuật hồi chiến và tiền truyện Chú thuật hồi chiến - Trường chuyên chú thuật Tokyo
Nhân vật Mei Mei -  Jujutsu Kaisen
Nhân vật Mei Mei - Jujutsu Kaisen
Mei Mei (冥 め い 冥 め い Mei Mei?) Là một nhân vật phụ trong bộ Jujutsu Kaisen