Nhân vật Pochita - Chainsaw Man

I've always... loved listening to you talk about your dreams. This is a contract. I'll give you my heart. In exchange... show me your dreams

Pochita (ポ チ タ Pochita?) hay Chainsaw Devil (チ ェ ン ソ ー の 悪 魔, Chensō no akuma) là hiện thân của nỗi sợ máy cưa. Pochita là Chainsaw Man ban đầu (チ ェ ン ソ ー マ ン, Chensō Man) trước khi trở thành trái tim của Denji.

Ngoại hình

Devil Form

Trạng thái cận tử

Sau khi biến mất khỏi trận chiến với Bốn kỵ sĩ và Ác quỷ vũ khí, Pochita rơi vào trạng thái “cận tử”. Trong trạng thái này, anh ta có vẻ là một con quỷ nhỏ giống răng nanh màu cam với phần phụ giống như cưa máy nhô ra từ giữa đầu. Tay cầm nhô ra khỏi cơ thể của anh ta cho phép anh ta được sử dụng như một chiếc cưa máy, và chiếc đuôi ngắn của anh ta có hình dạng dây kéo của cưa máy.

Normal Form

Hình dạng ác quỷ thực sự của anh ta là một ác quỷ lớn, hình người với bốn cánh tay và một chiếc cưa máy nhô ra từ mỗi cánh tay, với một chiếc cưa khác đến từ phía trước đầu, tương tự như hình dạng lai của Denji. Một phần ruột vẫn kết nối với dạ dày được quấn quanh cổ anh ta, giống như một chiếc khăn hoặc cổ áo.

Hybrid Form

Sau khi lập giao ước với Denji, Pochita tự đồng hóa mình với anh ta, dung hợp với trái tim anh ta và trở thành một phần giải phẫu của Denji, do đó tạo ra một con lai. Điều này cho phép Denji trở thành Chainsaw Man bằng cách kéo dây cưa trong ngực mình. Ở trạng thái này, Pochita nhỏ hơn, bị mất chiếc cưa trên đầu, tất cả các phần phụ, cả tay cầm và có các mạch máu nối với anh ta. Tuy nhiên Pochita vẫn giữ được khuôn mặt nanh đáng yêu đặc trưng của mình. Dây cưa của Denji cũng được nối trực tiếp với đỉnh đầu của Pochita.

Không giống như hầu hết các ác quỷ, Pochita chỉ giao tiếp thông qua tiếng sủa và tiếng rên rỉ như một con chó thực sự. Tuy nhiên, sau khi hợp nhất với Denji, anh ta có thể giao tiếp với anh ta trong tâm trí của mình. Anh ta liên tục giao tiếp với Denji thông qua những giấc mơ, cảnh báo anh ta đừng 'mở cửa'.

Pochita quan tâm sâu sắc đến Denji sau khi mạng sống của anh được con người cứu sống, bất chấp lòng căm thù chung của ác quỷ đối với loài người. Anh sẵn sàng từ bỏ trái tim của mình cho Denji để anh có thể thực hiện ước mơ của mình mà Pochita rất thích nghe về. Anh ta cũng cho thấy rằng anh ta biết rất rõ về Denji và có thể bắt chước tính cách và hành vi của Denji để đánh lừa Makima.

Pochita thể hiện một tính cách thất thường hơn khi ở hình dạng ác quỷ thực sự của mình, như thể hiện khi anh ta nhanh chóng giết bất cứ ai thể hiện dù chỉ là một chút thù địch với anh ta trong cửa hàng bánh mì kẹp thịt. Tuy nhiên, sau đó anh ta nói với Denji rằng anh ta luôn mơ ước được ôm, nhưng sức mạnh của anh ta đã khiến điều đó trở nên bất khả thi, ngụ ý rằng hành động giết người của anh ta tại cơ sở kinh doanh bánh mì kẹp thịt là do anh ta không thể kiểm soát tốt sức mạnh của mình xung quanh những người khác.

Anh ta dường như cũng trả lời những lời kêu cứu từ con người và ác quỷ, đã được chứng minh khi anh ta cứu cả Makima và Kobeni khỏi tình huống khó khăn của họ, mặc dù sau đó anh ta đã hành hung dã man người cũ sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mặc dù vậy, tình yêu của anh ấy dành cho Denji vẫn còn, vì anh ấy muốn thực hiện ước mơ của bạn mình, và sau đó thậm chí còn hy sinh bản thân để cứu Kobeni

Năng lực

Được coi là Ác quỷ mà Ác quỷ sợ nhất, Ác quỷ Cưa sắt được coi là một trong những thực thể mạnh nhất trong truyện sau Ác quỷ Nguyên thủy, có thể chống lại lũ ác quỷ trong địa ngục mà không bị tổn thương. Chỉ riêng cuộc săn lùng trái tim của anh ta đã đủ để gây ra một cuộc xung đột quốc tế, và thậm chí Makima, nhân vật phản diện chính của bộ truyện, tự cho mình là thấp kém hơn anh ta, cần sự tôn thờ của công chúng để làm suy yếu và sau đó đánh bại anh ta.

Là một con quỷ, con quỷ cưa sắt sở hữu tất cả các khả năng tiêu chuẩn của ma quỷ. Chúng bao gồm khả năng lập giao ước với con người, phục hồi sức khỏe của anh ta bằng cách tiêu thụ máu và hồi sinh xuống địa ngục sau khi chết. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các ác quỷ, một số khía cạnh trong tính cách của anh ta chưa bao giờ thay đổi. Dù bị giết bao nhiêu lần, anh ta vẫn luôn quay lại để giết những con quỷ khác.

Hợp đồng đầu tiên của anh với Denji là, để đổi lấy việc tiêu thụ máu của Denji, Pochita sẽ giúp anh trả nợ. Sau đó, nó được xác nhận là một hợp đồng thực sự chứ không phải là "lời hứa" được trình bày bởi một Denji trẻ tuổi. Sau đó, sau khi Denji bị thương bởi Ác quỷ Zombie, Pochita đã trở thành trái tim của Denji để đổi lấy Denji sống một "cuộc sống bình thường"

Physical Prowess

Immense Speed: Theo ghi nhận của Beam, Quỷ Cưa nổi tiếng với tốc độ đáng kinh ngạc. Khi chiến đấu với Makima và những con lai, anh ta tấn công họ một cách thoải mái trước khi họ kịp phản ứng. Anh ta di chuyển gần như ngay lập tức, làm cho nó giống như đang dịch chuyển đến đối thủ của mình.

Immense Durability: Cơ thể của Quỷ Cưa Cưa cực kỳ cứng rắn, có thể sống sót sau những cú va chạm âm thanh, các vụ nổ, các cuộc tấn công xuyên thấu, các vụ nổ chấn động lớn có khả năng đưa anh ta vào không gian, và cháy trong khí quyển mà ít hoặc không có tác động lớn. Anh ta cũng có thể sống sót sau sự tấn công của đòn tấn công Ngàn năm của Makima, ngay cả khi bị suy yếu bởi sự tôn thờ của công chúng, mặc dù sau đó anh ta đang trong tình trạng nguy kịch.

Immense Strength: Như đã nói bởi chính Pochita, khi còn là Chainsaw Man, anh ấy mạnh đến mức không thể thực hiện các tương tác xã hội cơ bản như đón nhận hoặc ôm. Điều này thậm chí còn được nhấn mạnh hơn trong chuyến thăm của anh ta đến Cửa hàng Burger, nơi mà ngay cả những cử động nhỏ của cánh tay anh ta cũng đủ để giết chết một số người dân địa phương, có thể là vô tình. Để tránh vô ý làm bị thương Kobeni bằng sức mạnh của mình, anh phải dùng chiếc khăn ruột của mình để bế cô. Sau đó, trong khi chiến đấu với những con lai, cuộc tấn công của anh vào Quanxi và Broadsword hybrid mạnh đến mức phá hủy một số tòa nhà và chặt đầu cả hai một cách dễ dàng.

Immense Healing Factor: Là một Ác quỷ hoàn chỉnh, khả năng phục hồi của Pochita được tăng cường đến mức anh ta tái tạo hoàn toàn cơ thể chỉ từ trái tim của mình sau khi ném nó từ không gian mà không cần máu, ngay cả khi bị bỏng khi xâm nhập khí quyển. Sau đó, khả năng này của Pochita đã được Denji sử dụng một cách thông minh khiến anh ta loại bỏ Pochita khỏi cơ thể mình bằng cách để lại cơ thể không có trái tim và để Pochita tái sinh hoàn toàn để bắt chước Denji và Makima hôi của.

Devil Powers

Devil Erasure: Có lẽ khả năng khét tiếng nhất của anh ta khiến anh ta trở thành Ác quỷ mà Ác quỷ sợ nhất, Quỷ cưa sắt có thể tiêu thụ các Ác quỷ khác, khiến "cái tên" mà chúng đại diện biến mất khỏi ý thức của công chúng đồng thời xóa bỏ sự tồn tại vật chất của chúng, thể hiện qua thực tế là Kishibe không biết về những thứ lịch sử như Holocaust, Đức Quốc xã và thậm chí cả Vũ khí Hạt nhân, có nghĩa là Quỷ Cưa tại một thời điểm nào đó đã tiêu thụ trái ác quỷ tương ứng của chúng. Điều này sau đó được xác nhận bởi War Devil khi cô ấy nói rằng cô ấy sẽ làm cho Ác quỷ Cưa sắt để trừng phạt Ác quỷ Vũ khí Hạt nhân. Có vẻ như việc xóa sổ có thể chỉ là một phần, vì sau khi nuốt chửng một phần cơ thể của War Devil, khái niệm "chiến tranh" vẫn còn, nhưng không có thêm cuộc chiến nào nổ ra trong thế giới loài người.

Chainsaw Appendage: Là một hiện thân của nỗi sợ cưa máy, nhô ra khỏi đầu của Pochita là một phần phụ có hình dạng cưa máy có chức năng như một chiếc cưa máy thực sự. Khả năng này được kích hoạt khi sợi dây ở đuôi của anh ta bị kéo. Là một ác quỷ hoàn toàn, ngoài cái đầu của mình, anh ta còn có cánh tay hình dạng với các phần phụ của cưa máy. Anh ta cũng có thể tạo ra cưa máy từ chân của mình.

Chain Entanglement: Pochita có thể tháo xích của mình ra khỏi cưa máy để quấn quanh cơ thể đối thủ. Anh ấy sử dụng điều này để kéo họ lại gần mình hơn. Anh ấy có thể bắt nhiều đối thủ với nó. Beam tuyên bố rằng Quỷ Cưa có thể sử dụng dây xích của mình để móc xung quanh các tòa nhà để di chuyển nhanh chóng trong quá khứ, nhưng điều này hiện vẫn chưa được nhìn thấy.

Body Assimilation: Pochita sở hữu khả năng hợp nhất với cơ thể con người dường như để thay thế các cơ quan bị hư hỏng hoặc mất tích. Không giống như quy trình để một ác quỷ biến thành ác quỷ bằng cách chiếm lấy một xác chết, Pochita đã làm điều này với Denji khi anh ta vẫn còn sống, điều này cho phép Denji biến thành người lai giữa người và quỷ. Sau đó, Makima tiết lộ rằng sự hợp nhất này xảy ra là kết quả của hợp đồng. Để đổi lấy Denji sống một "cuộc sống bình thường", Pochita trở thành trái tim của Denji

Devil Transformation: Nếu hợp đồng của Denji với Pochita bị phá vỡ, Pochita có thể chiếm hữu cơ thể của Denji và trở lại hình dạng ban đầu. Makima nói rằng anh ta đã giết cô 26 lần trong trạng thái này. Hình thức dường như nằm dưới sự kiểm soát của Pochita vì nó cho thấy rằng anh ta nhớ lại những giấc mơ của Denji và cố gắng hoàn thành các yêu cầu trong hợp đồng của họ bằng cách ăn một chiếc bánh hamburger và hẹn hò với một cô gái. Sau khi bị Makima đánh bại để cứu Kobeni và sau đó được giải cứu bởi Power, hợp đồng của Denji được khôi phục và Pochita trở lại hình dạng trái tim của mình trong khi Denji biến đổi trở lại thành lai bình thường của mình. Pochita vẫn có thể biến đổi thành hình dạng ác quỷ của mình nếu Denji loại bỏ trái tim khỏi cơ thể của mình, ở dạng này Pochita vẫn giữ được tính cách điềm tĩnh hơn và có hai cánh tay tương tự như hình dạng lai của Denji, tuy nhiên cánh tay của anh vẫn được bao phủ bởi một bộ giáp.

Mua gấu bông Pochita => https://shope.ee/3AWr4Z1V2X

737 | 10/24/2022 10:46:51 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Makima - Chainsaw Man
Nhân vật Makima - Chainsaw Man
Cô được tiết lộ là Ác quỷ Kiểm soát (支 し 配 は い の 悪 あ く 魔 ま Shihai no Akuma?), Hiện thân của nỗi sợ kiểm soát hoặc chinh phục
Tìm hiểu về Chainsaw Man anime trước khi xem
Tìm hiểu về Chainsaw Man anime trước khi xem
Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng nơi tồn tại những con quái vật được gọi là ác quỷ, và thế giới này đang phải chịu sự tàn phá của chúng.