Nhân vật Tira - Thủ Lĩnh hội sát thủ Ijaniya trong Overlord

☄️🌟 Tira 🌟☄️ "Thủ Lĩnh hội sát thủ Ijaniya"

🌟Tira chị em sinh 3 của Tina Tia , khác vs 2 chị em bị rung động bởi người khác thì Tira luôn giữ vững lập trường và trung thành tuyệt đối đối vs tổ chức sát thủ của mình "Tổ Chức Sát Thủ Ijaniya" nhân cách của cô hoàn toàn xứng danh vs sát thủ số 1, đc đào tạo chuyên sâu cô mang trong mình tính cách máu lạnh tàn nhẫn nhưng cũng ko kém phần rất chuyên nghiệp trong nghiệp vụ ám sát của mình và ko hề có cảm xúc hay rung động trước những kẻ chết dưới lưỡi kiếm của cô.

🌟Ba chị em cô khi xưa lớn lên và đào tạo khắt khe trở thành những sát thủ chuyên nghiệp ở một tổ chức sát thủ nổi tiếng ở góc đông bắc của Đế chế Baharuth có tên là "Ijaniya" . Tuy nhiên 2 chị em Tina và Tira đã tự mình đào tẩu khỏi tổ chức trong nhiệm vụ đc giao đi ám sát Lakyus, riêng chỉ có Tira tiếp tục trung thành và liên tục thăng tiến sức mạnh trở thành người dẫn đầu và lãnh đạo cả tổ chức Ijaniya.

🌟Nhắc về thông tin của tổ chức sát thủ Ijaniya , nó có căn cứ tọa lạc ở phía đông bắc của đế chế Baharuth ,thành viên tổ chức đều là những sát thủ tinh nhuệ thành thạo hoàn thành nhiệm vụ đạt đc mục đích thông qua công việc ám sát . người thủ lĩnh lãnh đạo xưa kia của hội sát thủ chính là hậu duệ của Ijaniya 1 trong 13 anh hùng vào 200 năm trước , hậu duệ của vị anh hùng ấy đã thành lập nên hội sát thủ đồng thời lấy chính cái tên của vị anh hùng ấy để đặt tên cho hội từ đó khai sinh ra hội sát thủ Ijaniya như ngày nay, hiện tại hội này vẫn tồn tại và hoạt động trong đế chế Baharuth .Mặc dù Bloody Emperor đã cố gắng đưa họ về dưới trướng của quốc gia mình như một bộ phận hoạt động trong bóng tối, nhưng họ đã không phản ứng lại những tuyên bố của Đế chế.

🌟 Về vị anh hùng từng là 1 trong 13 anh hùng cô có tên là "Ijaniya", cô đc xem là người có khả năng ám sát mạnh mẽ nhất của nhân loại, khả năng ẩn thân của cô có thể vượt qua cả con mắt cảnh giác của Platinum Dragon Lord. Có nghĩa khả năng tàng hình của Ijaniya cô ấy vượt qua cả phép tàng hình Cấp 9 Perfect Unknowable của Ainz hay Pandora Actor , bằng chứng rằng Pandora Actor khi sử dụng Perfect Unknowable vẫn bị Platinum Dragon Lord bắt bài như chơi trong khi Ijaniya khả năng tàng hình của cô có thể qua mắt đc Platinum Dragon Lord mà ko hề hay biết.

🌟Ijaniya cô ấy sống vào thời 200 năm trước cũng là chủng nhân loại nên chắc giờ cô ấy cũng đã chết, sau khi cô chết tổ chức sát thủ đã đc thành lập bởi hậu duệ của cô hiện tổ chức vẫn còn hoạt động tới bây giờ dưới danh nghĩa cái tên Ijaniya của vị anh hùng khi xưa . Hội đã trải qua nhiều đời thủ lĩnh và thủ lĩnh hiện tại của tổ chức Ijaniya chính là Tira , sức mạnh của Tira ước tính cấp độ của cô vượt qua cả Niggun của Quang Thánh Kinh Pháp Quốc Slane và chỉ thua mỗi Vesture Kloff Di Laufen người cố vấn sư phụ của Gazelf .

🌟 Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của tổ chức thì chưa bao giờ liên kết hay làm việc dưới 1 phe phái nào cả cũng tức là họ trung lập vs tất cả và làm việc cho chính mình, dù hoàng đế Baharuth ngỏ ý muốn sát lập họ vào lực lượng nhưng họ đã đoạn tuyệt nó. Nhưnggggggg :))) thời thế đã khác , vs độ thu thập thông tin của họ thì khỏi bàn vậy nên thông tin về các cuộc bành trướng gần đây của Ainz họ biết rất rõ, nhất là trận chiến đồng bằng Kazet , tâm lý của họ hoàn toàn chấn động trước sức mạnh áp đảo ấy và hoàn toàn bị khuất phục trước Vương Quốc Pháp Thuật ,về sau trụ sở làm việc của hội chuyển qua Erantel của Vương Quốc Pháp Thuật và hoàn toàn trở thành tổ chức nằm dưới quyền của Vương Quốc Pháp Thuật ( bảo kê khủng vậy thì húp lẹ qua phe Ainz là phải 😂 ), sau sau sự sụp đổ hoàn toàn của Vương Quốc ở Vol14 , Tira được giao nhiệm vụ đào tạo nên một hội sát thủ chuyên nghiệp hơn và có đc đặc quyền sử dụng các Hanzo của Ainz để phục vụ cho công tác đào tạo sát thủ gián điệp của mình , hứa hẹn trở thành hội sát thủ hùng mạnh gấp nhiều lần trong quá khứ nhờ sự đặc ân của Vua Pháp Thuật , đảm nhiệm trọng trách thông tin tình báo gián điệp của Vương Quốc Pháp Thuật. Tira cũng nhờ sự cấp phép sử dụng Hanzo những quái vật sát thủ mạnh mẽ của Ainz mà cô có thể không ngừng nâng cao sức mạnh của mình lớn hơn nữa đồng thời cũng là cách để thắt chặt lòng trung thành của cô vs Vương Quốc Pháp Thuật nhờ vào đặc ân này.

Nam Trung

1,015 | 1/17/2022 2:42:30 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Giới thiệu Pandora’s Actor - Over lord
Con Ruột Của Ainz: Pandora’s Actor
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Giới thiệu về Azuth Aindra và bộ Powered Suit trong Overlord
Khả năng chính của Powered Suit là thay thế tất cả chỉ số của người mặc bằng chỉ số của bộ đồ ngoại trừ HP và MP
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts
Neia và màn lột xác sau trận chiến bảo vệ thành Loyts, gián điệp do "Nazarick cộng" cài vào.
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Lịch sử World Item & câu chuyện xoay quanh nó
Trong truyền thuyết trò chơi YGGDRASIL, Cây Thế giới từng được bao phủ bởi vô số chiếc lá, nhưng một ngày nọ, một con quái vật khổng lồ xuất hiện và ăn tươi nuốt sống những chiếc lá này