Nhân vật Tokitou Muichirou - Kimetsu no Yaiba

Tokito Muichiro「時透 無一郎 Tokitō Muichirō​​」là Hà Trụ của Sát Quỷ Đội. Cậu là hậu duệ của Thượng Huyền Nhất Kokushibou và vị kiếm sĩ huyền thoại Tsugikuni Yoriichi.

Ngoại hình

Muichirou là một thiếu niên có vẻ ngoài nhỏ bé, mái tóc đen dài với những lọn màu xanh ở phần đuôi tóc. Cậu có đôi mắt màu xanh ngọc.

Muichirou mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ tiêu chuẩn cỡ lớn.

Nhật Luân Kiếm của Muichirou có lưỡi kiếm màu trắng với dòng chữ "Ác Quỷ Diệt Sát" được khắc bằng chữ hán trên đó. Thanh kiếm có tấm chắn màu vàng, cán kiếm và vỏ kiếm màu đen.

Tính cách

Muichirou rất ít khi bộc lộ cảm xúc (hầu như là vô cảm), cậu dường như luôn lang thang trong những suy nghĩ của riêng mình mà ít khi để ý đến xung quanh. Tuy nhiên, đôi lúc cậu tỏ ra rất nghiêm túc và hết lòng với công việc diệt quỷ và là một Trụ Cột. Vô tư và khó hiểu, Muichuirou thường có xu hướng chỉ nghĩ cho bản thân mình và hành động dựa trên lí trí của riêng mình.

Trong quá khứ, Muichirou rất chu đáo và tử tế. Dù vậy, cậu luôn kìm nén một cơn thịnh nộ trong thâm tâm của mình, có lẽ đó là thứ làm cậu dần mất đi sự biểu cảm vốn có. Sau khi nhớ lại quá khứ của mình, Muichirou dần trở nên giàu cảm xúc hơn, như khi cậu thể hiện sự mỉa mai và tự mãn trước Thượng Huyền Ngũ Gyokko.

Tiểu sử


Khi lên mười, mẹ cậu bị bệnh phổi và mất. Cha cậu trong lúc lên núi trong trời bão tuyết để hái thuốc chữa trị cho mẹ, không may trượt chân ngã từ trên cao xuống rồi lìa đời. Cậu sống cùng người anh song sinh Yuichirou trong căn nhà tồi tàn. Nhưng rồi tai họa ập đến, hai người bị quỷ vào nhà tấn công, anh cậu bị thương rất nặng nề và chết. Muichirou sau đó được Ubuyashiki Kagaya cứu sống và đào tạo thành một kiếm sĩ tài ba, sau nhiều nổ lực, cậu đã trở thành Hà Trụ của Sát Quỷ Đội.

Sức mạnh & Khả năng

Sức khỏe vượt trội: Mặc dù có ngoại hình gần như là thấp bé nhất trong số các Trụ Cột, nhưng Muichirou có một sức khỏe và lực tay rất lớn. Như khi cậu không hề gặp khó khăn thậm chí là không hề nhúc nhích khi bị Tanjirou bóp chặt cánh tay, mặc dù lực tay của Tanjirou đủ sức bóp gãy tay của Genya.

Tài năng chiến đấu: Muichirou được biết đến là một thiên tài hiếm có của Sát Quỷ Đội, khi cậu có thể trở thành trụ cột chỉ sau hai tháng cầm kiếm và tự mình đánh bại Gyokko, một Thượng Huyền Quỷ ngay cả khi cơ thể đã bị độc tố xâm nhập,

Cơn thịnh nộ của ý chí: Muichirou trở nên mạnh hơn nhiều khi giận dữ, cùng với cơn thịnh nộ bị đè nén trong thâm tâm cậu.

Ấn diệt quỷ: Muichirou đã kích hoạt được dấu ấn của mình trong trận chiến với Gyokko, dấu ấn có hình dạng của những đám mây sương ở nhiều vị trí trên mặt của cậu. Khi dấu ấn đang kích hoạt, khả năng tấn công và sức chịu đựng, tốc độ và độ nhạy cảm của các giác quan được gia tăng mạnh mẽ, đủ để cậu chiến đấu và đánh bại Thượng Huyền Ngũ với cơ thể bị trúng độc.

Nhìn thấu thế giới: Trong trận chiến với Kokushibou, Muichirou đã lãnh hội được khả năng này. Khi đang ở trong trạng thái "nhìn thấu thế giới", cậu có thể nhìn xuyên thấu cơ bắp và mạch máu của đối phương, dự đoán được hành động và hướng tấn công của đối phương và tăng tốc độ của bản thân.
Kiếm Thuật

Hơi Thở của Sương Mù (霞の呼吸 Kasumi no kokyū?): Loại hơi thở được dùng bởi Muichirou, được phân nhánh từ Hơi Thở của Gió. Thức kiếm thứ bảy là do Muichiro sáng tạo ra vì Kokushibou nói rằng người sử dụng Hơi Thở của Sương Mù trước đây không hề sử dụng nó. Trong trận chiến với Kokushibou, Nhật Luân Kiếm của Muichirou từ màu trắng dần chuyển thành màu đỏ rực như kiếm của Yoriichi, vị kiếm sĩ huyền thoại sử dụng Hơi Thở của Mặt Trời.
  • Thức thứ nhất: Thùy Thiên Viễn Hà (壱ノ型 垂天遠霞 Ichi no kata: Suiten to ogasumi?): Một phát chém đơn giản.
  • Thức thứ hai: Bát Trùng Hà (弐ノ型 八重霞 Ni no kata: Yae kasumi?): Tung ra nhiều nhát chém liên tiếp chồng lên nhau.
  • Thức thứ ba: Hà Tán Phi Mạt (参ノ型 霞散の飛沫 San no kata: Kasan no shibuki?): Một nhát chém hình tròn làm thổi bay các đòn tấn công của địch.
  • Thức thứ tư: Di Lưu Trảm (肆ノ型 移流斬り Shi no kata: Iryūgiri?): Rút nhanh thanh kiếm khỏi vỏ và chém một nhát dứt khoát, chiêu này rất giống Iaido, một kĩ thuật rút kiếm nhanh Iaido.
  • Thức thứ năm: Hà Vân Hải (伍ノ型 霞雲の海 Go no kata: Kaun no umi?): Chém đối phương ở một tốc độ cao và giải phóng hàng loạt các nhát chém liên tiếp.
  • Thức thứ sáu: Nguyệt Hà Tiêu (陸ノ型 月の霞消 Roku no kata: Tsuki no kashō?): Nhảy lên không trung đồng thời giải phóng một loạt nhát chém
  • Thức thứ bảy: Nguyệt Lung (漆ノ型 朧 Shichi no kata: Haze?): Là thức kiếm do Muichirou sáng tạo ra, một kĩ thuật giúp Muichirou thay đổi nhịp độ di chuyển của mình để làm mất phương hướng của địch. Khi cơ thể cậu xuất hiện thì sẽ rất chậm nhưng khi cậu ẩn mình thì rất nhanh.

Thông tin ngoài lề

  • Họ của cậu Tokitou (時透) có nghĩa là "xuyên qua thời gian". Tên của cậu Muichirou (無一郎), bao gồm Mu (無) nghĩa là "Vô" trong Vô Hạn (無限), Ichi (一) là "một" và Rou (郎) là một hậu tố thường có trong tên con trai.
  • Chiều cao và cân nặng của Muichirou lần lượt là 160cm, 56kg.
  • Muichirou có xuất thân từ Tokyo-fu, Okutama-gun, núi Oodake.
  • Sở thích của cậu là Kamikiri, một loại nghệ thuật cắt giấy truyền thống của Nhật Bản.
  • Món ăn yêu thích của cậu là củ cải trắng hấp kèm sốt miso.
  • Theo xếp hạng của HottiBeauti, cậu là người có gương mặt đẹp thứ 15 trong series Kimetsu no Yaiba.
394 | 4/26/2023 5:23:07 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Tsuyuri Kanao「栗花落 カナヲ Tsuyuri Kanao」là một Thợ Săn Quỷ. Cô là em gái nuôi của Kochou Kanae và Kochou Shinobu đồng thời cũng là người kế vị của Trùng Trụ Shinobu
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Kagaya Ubuyashiki (産屋敷 耀哉 Ubuyashiki Kagaya) Là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội thường được các Trụ Cột gọi bằng tên "Oyakata-sama"
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Kochou Shinobu「胡蝶 しのぶ Kochō Shinobu」là một Thợ Săn Quỷ, cô cũng là Trùng Trụ của Sát Quỷ Đội.
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong  Kimetsu no Yaiba
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong Kimetsu no Yaiba
Sanemi Shinazugawa (Shinazugawa Sanemi?) là một trụ cột của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba