Nhân vật Tsugikuni Yoriichi - Kimetsu no Yaiba

Tsugikuni Yoriichi「継国緑壱 Tsugikuni Yoriichi」là một kiếm sĩ diệt quỷ huyền thoại thời Chiến quốc. Ông cũng là em trai song sinh của Thượng Huyền Nhất Kokushibou.

Ngoại hình

Yoriichi có màu tóc đen, những lọn tóc nhỏ uốn cong lại trên đầu. Khuôn mặt màu sẫm, đôi mắt to màu hạt dẻ dưới cặp lông mày đen dài, trên khuôn mặt có ấn hình ngọn lửa lớn lan rộng xuống mí mắt, ông cũng đeo một cặp khuyên Hanafuda giống Tanjirou.

Thay vì mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ thì Yoriichi lại mặc bộ kimono xám cùng với hakama đen, khoác bên ngoài là bộ haori màu cam đậm.

Tính cách

Yoriichi không mấy khi cười, khuôn mặt ông luôn mang vẻ lạnh lùng. Ông cũng chưa bao giờ thể hiện tình cảm thật với người anh yêu quý của mình. Nhưng trong vô thức của Kokushibou hoặc trong ký ức của hắn, Yoriichi có lúc nở một nụ cười rất tươi.

Tiểu sử

Từ khi sinh ra, Yoriichi đã mang một dấu ấn diệt quỷ, cho thấy ông sẽ trở thành một thiên tài, nhưng vì cái ấn đó mà ông đã suýt bị cha mình giết. Ông bị gửi lên một ngôi chùa từ lúc 10 tuổi. Sự dưỡng dục, phòng ở, trang phục, giáo dục, thức ăn,... của ông đều khác nhau hoàn toàn. Yoriichi luôn bám lấy mẹ sát vào bên trái, vì ông biết bà bị suy nhược ở người bên trái, vì vậy ông luôn đứng sát vào bên trái người bà để đỡ cho bà ấy.

Sau khi mẹ mất, Yoriichi lập tức rời khỏi nhà. Dù được định sẽ làm nhà sư, nhưng ông lại không tới chùa mà chạy không ngừng nghỉ nguyên 1 ngày đêm. Ở trên núi, ông gặp Uta, một cô bé cũng tứ cố vô thân như mình sau khi gia đình cô mất vì dịch bệnh. Cả hai cùng chung sống với nhau và 10 năm sau, cả hai kết hôn. Khi Uta sắp sinh, Yoriichi đi tìm người đỡ đẻ, trên đường ông giúp một cụ già bị yếu tim gặp người con trai đã bị thương trên chiến trường. Khi ông trở về nhà thì Uta và đứa bé trong bụng đều đã chết. Chính bi kịch này khiến ông trở thành một thợ săn quỷ.

Sức mạnh & Khả năng

Hơi Thở của Mặt Trời (日の呼吸 Hi no kokyū): Hơi Thở của Mặt Trời là 1 trong những loại hơi thở đầu tiên và được mệnh danh là Hơi thở của Khởi Nguyên. Và từ đó, làm cơ sở cho các loại hơi thở khác và được huấn luyện bởi Thợ Săn Quỷ.

Thông tin ngoài lề

  • Yoriichi luôn giữ cây sáo mà anh trai còn tặng hồi còn nhỏ, và chiếc túi vải để đựng cây sáo là từ mảnh áo của Uta, người vợ đã mất của ông
  • Ông đã có ấn diệt quỷ từ lúc mới sinh ra
  • Kiếm thuật của ông rất đỉnh cao khi còn nhỏ
1,805 | 2/15/2022 3:03:58 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Nhân vật Tsuyuri Kanao trong Kimetsu no Yaiba
Tsuyuri Kanao「栗花落 カナヲ Tsuyuri Kanao」là một Thợ Săn Quỷ. Cô là em gái nuôi của Kochou Kanae và Kochou Shinobu đồng thời cũng là người kế vị của Trùng Trụ Shinobu
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Thủ lĩnh Ubuyashiki Kagaya trong Kimetsu no Yaiba
Kagaya Ubuyashiki (産屋敷 耀哉 Ubuyashiki Kagaya) Là thủ lĩnh của Sát Quỷ Đội thường được các Trụ Cột gọi bằng tên "Oyakata-sama"
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Trùng trụ Kochou Shinobu trong Kimetsu no Yaiba
Kochou Shinobu「胡蝶 しのぶ Kochō Shinobu」là một Thợ Săn Quỷ, cô cũng là Trùng Trụ của Sát Quỷ Đội.
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong  Kimetsu no Yaiba
Phong trụ Sanemi Shinazugawa trong Kimetsu no Yaiba
Sanemi Shinazugawa (Shinazugawa Sanemi?) là một trụ cột của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba