One Piece 1095: Một thế giới thà chết còn hơn sống

THÔNG TIN CHI TIẾT ONE PIECE CHƯƠNG 1 0 9 5 🔥

- Tên chương: Một thế giới thà chế.t còn hơn sống.

- Trang bìa theo yêu cầu: Một con khỉ ngoạm lấy mũi Buggy và bỏ chạy.

- Chương bắt đầu với cảnh các Phó Đô Đốc chạy đến để giúp Thánh Saturn, nhưng Saturn ra lệnh cho họ cứ đứng yên đó. Saturn nói rằng ông ta có thể dễ dàng né đòn tấn công của Bonney nếu muốn. Saturn rút thanh kiếm trong người ra và máu từ vết thương biến mất.

- Saturn tấn công Bonney và Sanji bằng cách phát ra hào quang từ mắt của mình. Bonney và Sanji bị thương ở đầu và máu bắt đầu chảy ra, nhưng đầu họ không nổ tung.

- Đô Đốc Kizaru xin lỗi Saturn, hắn ta đang nằm trên mặt đất và không thể động đậy.

- Saturn: Lần này ngươi làm việc chậm chạp một cách bất thường đấy.

- Saturn định dẫm lên Luffy nhưng Franky đã kéo dài tay ra và cứu thuyền trưởng của mình kịp thời. Luffy vẫn còn tỉnh táo nhưng cậu không nói gì trong suốt chương này. Vegapunk, Bonney, Sanji và Franky không thể di chuyển do sức mạnh bí ẩn của Saturn.

- Vegapunk: Nếu đây không phải là sức mạnh khoa học thì chắc chắn là năng lực của Trái Ác Quỷ...!!

- Saturn tóm lấy Bonney và siết chặt cô ấy.

- Bonney: Ngươi đã giết cha ta!!

- Một đoạn hồi tưởng ngắn về việc Kuma nói với Bonney về Nika. Kuma tạo ra âm thanh nhịp trống của Nika và họ cùng nhau nhảy.

- Kuma: Bonney, ta muốn trở thành anh hùng giải phóng mọi người như Nika!!

- Trở lại hiện tại. Saturn nói Kuma là một phần của tộc "Buccaneer", những kẻ từng phạm tội trong quá khứ. Tộc "Buccaneer" dường như mang trong mình dòng máu của Người khổng lồ, khiến họ mạnh mẽ lạ thường.

- Một đoạn hồi tưởng mới bắt đầu, diễn ra 47 năm trước tại Vương quốc Sorbet. Kuma sinh ra trong một gia đình bình thường, cha ông là người thuộc tộc "Buccaneer" còn mẹ ông chỉ là một người bình thường.

- Thông tin về xét nghiệm máu của Kuma đã bị lộ đến tai một đặc vụ của Chính phủ Thế giới tại bệnh viện nên cả gia đình Kuma bị bắt và trở thành nô lệ ở Mary Geoise vì sức mạnh của họ.

- Sau cái ch.ết của mẹ ông, cha của Kuma kể cho ông nghe về truyền thuyết về Nika. Cha của Kuma nói rằng đó là một truyền thuyết được truyền lại giữa các thành viên "Buccaneer". Cha của Kuma tạo ra nhịp trống của Nika và bắt đầu nhảy múa với Kuma, nhưng ông bất ngờ bị một Thiên Long Nhân bắn vào đầu vì gây ra quá nhiều tiếng ồn.

- Chuyển cảnh đến 38 năm trước. Một MC Thiên Long Nhân giải thích rằng cứ 3 năm một lần, Thiên Long Nhân lại từ Mary Geoise xuống và tiến hành một trò chơi săn người trên một hòn đảo không thuộc Chính Phủ Thế Giới. Thiên Long Nhân thả những nô lệ có vấn đề(bất tuân hoặc vô dụng) lên trên đảo và xóa sổ họ cùng với những người bản địa trên đảo. Sau đó, Chính phủ Thế giới sẽ tuyên bố hòn đảo này là của riêng họ.

- Hòn đảo mà Thiên Long Nhân chọn cho năm nay đó là “God Valley (Thung Lũng Thần)” ở Biển Tây, vùng đất có nhiều tài nguyên quý giá đến mức dám dùng chữ “Thần” trong tên của mình. Vua của "God Valley" cố gắng ngăn cản họ nhưng bị Thánh Figarland Garling gi.ết ch.ết.

- Trò chơi năm nay vẫn chưa bắt đầu nhưng Garling chính là người được Thiên Long Nhân kỳ vọng sẽ là “Nhà Vô Địch”. Garling thời trẻ rất đẹp trai (nhìn giống Shanks), có mái tóc hình nửa vầng trăng (do không có râu). Nhiều Thiên Long Nhân đang ngất ngây vì hắn ta.

- Saturn cũng ở trên "God Valley", ông ta trông giống hệt như ở hiện tại. Saturn nhận được tin đứa trẻ nô lệ "Buccaneer" trốn thoát đã bị bắt.

- Ở trang cuối cùng của chương, Kuma đang bị những nô lệ khác kéo lê trên cánh đồng (đây là phần tiếp theo của đoạn hồi tưởng mà Bonney đã thấy ở chương 1074). Sau đó đột nhiên có 2 cái bóng xuất hiện.

- Người bí ẩn: Hee haw!! Các ngươi đứng yên đó!! Cậu chắc hẳn là "Buccaneer", ngôi sao của giải đấu này!! Ta hiểu ý họ rồi, cậu thực sự rất bự con đấy!! Hẳn đó là lý do vì sao người ta nói có dòng máu của Người khổng lồ chảy trong người cậu!!

- 2 cái bóng bí ẩn chính là 2 nô lệ trẻ em: Emporio Ivankov thời trẻ và một cô gái tên Ginny. Ivankov trông khá giống với ngoại hình khi trưởng thành nhưng trông trẻ hơn nhiều. Ginny là một cô gái tóc ngắn hay cười đang ăn một miếng thịt.

- Ginny: Anh trai cũng bự còn gì!?

- Ivankov: Chỉ bự cái mặt thôi!!

Ê khoan, cái đó đâu phải vấn đề chính chứ con ngốc này!!

- Ivankov nói chuyện với Kuma.

- Ivankov: Mọi người ai cũng đều sầu khổ.

Nhưng ta chọn sống!! Còn cậu thì sao!?

- Hết chương, tuần sau truyện nghỉ.

Xác nhận bởi Redon.

317 | 10/14/2023 4:41:36 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết liên quan
Tóm tắt One Piece chương 1092: Sự cố
Tóm tắt One Piece chương 1092: Sự cố "Bạo chúa tấn công Thánh địa"
Chương bắt đầu với việc Kuma tiếp cận Mary Geoise. Một số lính canh xuất hiện để ngăn ông ta lại, nhưng Kuma sử dụng "Ursus Shock" để quét sạch chúng.
Một vài thông tin về Joy Boy  - One Piece
Một vài thông tin về Joy Boy - One Piece
Ông chính là người đã để lại một báu vật tại hòn đảo cuối cùng của Grand Line, sau này báu vật ấy được gọi là One Piece, và hòn đảo đó được Roger đặt tên Laugh Tale
Cảm nhận về nhân vật Nico Robin
Cảm nhận về nhân vật Nico Robin
Đây là nhân vật mà tôi cảm thấy khó có thể tìm một lời bình thích hợp. Ban đầu khi tiếp cận với One Piece
Sự tương đồng giữa Kuma - One Piece và John Coffey - Green Mile
Sự tương đồng giữa Kuma - One Piece và John Coffey - Green Mile
Nhiều bạn mấy ngày qua cũng đã nói về chuyện này, nhân vật Kuma có nhiều điểm giống với nhân vật John Coffey trong bộ phim Green Mile.