Review phim Our Beloved Summer (2021) - Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta

𝐇𝐚𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐬𝐞𝐞𝐧 "𝐎𝐮𝐫 𝐁𝐞𝐥𝐨𝐯𝐞𝐝 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫" ~ 𝟐𝟎𝟐𝟏

Sau một đêm thức đến 2h sáng cộng thêm cười khúc khích sung sướng đến độ mẹ tui phải dậy và đạp cho tui bay khỏi giường thì tui không thể dừng niềm sung sướng này lại để review sương sương về bộ phim thanh xuân vườn trường hót hòn họt của Netflix ~ 𝐎𝐔𝐑 𝐁𝐄𝐋𝐎𝐕𝐄𝐃 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 (Mùa hè yêu dấu) của trai nhà nghèo Parasite, Choi Woo Sik kết hợp với điên nữ Itaewon, Kim Da Mi 💃💃

𝟏. 𝐕𝐞̂̀ 𝐝𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 thì gần như không có một xíu gì để chê luôn. Nếu các bạn khắt khe kiểu nữ chính phải xinh như Son Ye Jin hay nam chính phải ngầu như Lee Min Ho thì ở đây không có đâu. Nam và nữ chính của chúng ta chỉ có 7 phần nhan sắc thôi nhưng độ duyên thì cấp độ dương vô cực =)) Chỉ trong khoảng 10' đầu tiên của phim, bạn sẽ ngay lập tức chìm đắm vào những cuộc cãi vã trẻ con của hai bạn trẻ mới lớn khác biệt hoàn toàn về quan điểm, suy nghĩ và tiêu chuẩn. Nó thể hiện khả năng diễn xuất đỉnh cao của cả hai diễn viên khi bạn sẽ quên luôn mình đang xem phim. Nó chỉ giống như bạn xem một cuộc cãi vã của những đứa trẻ trong nỗ lực chứng minh cái tôi 'đầy trưởng thành' của bản thân.

Khả năng diễn xuất của cả hai diễn viên thì đặc biệt không cần phải bàn đến. 𝐂𝐡𝐨𝐢 𝐖𝐨𝐨 𝐒𝐢𝐤 thì đã quá quen mặt với khán giả thông qua Parasit, bộ phim đạt giải thưởng cao nhất của Oscar 92. Ấn tượng về diễn xuất của Woo Sik trong phim này sẽ có một vài phần tương đồng với hình tượng trong hoàng tử gác mái tuy nhiên, khi càng xem thì sẽ thấy cách xây dựng nhân vật của OBS có chiều sâu và thu hút hơn rất nhiều. Sự ngô nghê với nhiều phần vụng về nhưng cũng rất đỗi chân thành của Choi Ung khiến mình thực sự yêu thích. Có lẽ vì style này hơi giống bias RM – BTS của mình nên mình kiểu bị u mê luôn á =))

Với nàng 𝐊𝐢𝐦 𝐃𝐚 𝐌𝐢 thì lại càng không phải chê. Khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc với đôi mắt một mí và ánh mắt có phần hờ hững lạnh lùng, nhưng khi cười lên thì thực sự đáng yêu với bầu má tròn trĩnh đáng yêu. Thêm khoản xứng đôi vừa lứa về ngoại hình của hai anh chị khiến không chỉ khan giả trong phim mà chính cả người xem cũng phải thốt lên ‘ĐÚNG CHUẨN MỘT CẶP TRỜI SINH’. Diễn xuất của Da Mi thì được chứng minh qua Itaewon Class rồi nên có lẽ chúng ta chẳng phải nói nhiều. Những biểu cảm qua ánh mắt cũng như khả năng thể hiện cảm xúc tự nhiên của ẻm đã cuốn hút người xem không chỉ thông qua nhân vật Điên Nữ Jo Yi Seo mà cả chính Kook Yeon Soo mới. Nhân vật của cả hai phim đều có nét tương đồng về độ ‘điên’ và ‘thông minh’ nhưng phải xem phim mới thấy, nhờ vào sự khéo léo trong diễn xuất của Da Mi, chúng ta sẽ nhận ra rất rõ sự khác biệt hoàn toàn giữa hai người với những nét đặc trưng riêng biệt.

𝟐. 𝐕𝐞̂̀ 𝐤𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐚̉𝐧 thực sự khoản xây dựng kịch bản của phim rất tốt. Các lời thoại không hề thừa thãi một chút xíu nào luôn. Rất đơn giản và đúng trọng tâm! Qua lời thoại, người xem cũng dễ dàng hiểu được suy nghĩ và cảm nhận của nhân vật. Việc đi kèm với các hoàn cảnh khá đời thường và cách suy nghĩ gần gũi của từng nhân vật một cũng dễ tạo sự đồng cảm của chính người xem với các nhân vật trong phim.

Cùng với việc sắp xếp các cảnh quay quá khứ hiện tại đan xen khá nhịp nhàng, phim cũng tạo nên được một 𝗻𝗵𝗶̣𝗽 đ𝗼̣̂ 𝗿𝗮̂́𝘁 𝗮̂́𝗻 𝘁𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴, tạo sự tò mò về quá khứ của cả hai nhân vật với khan giả và cả những giây phút hài hước của một cặp đôi suốt ngày cãi nhau như chó với mèo nhưng lại không bỏ rơi nhau được.

Ngoài ra thì càng không thể bỏ qua các meme hài hước của các cặp đôi chia tay khi cả hai vẫn còn tình cảm đong đầy như nỗ lực luyện tập combo rắc muối – xịt nước đến cả 50 lần của nam chính Choi Ung với cậu em trai chỉ để nếu mà đời này được gặp lại nàng Yeon Soo, chàng cũng không thấy loạn =)) Hay như cái liếc mắt thể hiện sự khinh bỉ của Yeon Soo với Choi Ung khi chàng dù đã lớn tướng mà cư xử như con nít. Tất cả các phân đoạn đó trong phim đều cực kì đơn giản nhưng lại khiến cho người xem cười như nắc nẻ. Chứng minh hướng đi của bộ phim vô cùng chính xác khi đánh trúng vào thị yếu của người xem hiện nay.

𝟑. 𝐃𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐩𝐡𝐮̣ của bộ phim cũng là một điểm nhấn. Nam 8 của chúng ta là 𝐊𝐢𝐦 𝐒𝐮𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐞𝐨𝐥 – Nam Nhân của Song Joong Ki trong Vincenzo, và cũng là nhân vật đóng vai Con Nhà Tù của Prison Playbook đó. Vai diễn cameo trong Vincenzo là bước đệm để cho em được nhiều người biết đến hơn nhưng thực ra mình thì lại ấn tượng với em từ trong Prison Playbook rồi. Nhân vật trong đó đúng kiểu em trai nhà bên với sự quan tâm, ấm áp nhưng cũng đậm chất khôn lỏi càng làm bật lên khuôn mặt và nét duyên hiếm thấy trong dàn nam phụ hiện nay. Trong phim mới thì diễn xuất ấm áp và trưởng thành của ẻm, mình tin là sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Bên cạnh đó thì diễn viên nữ phụ với nhan sắc tựa sương khói cũng là một điểm nhấn khó quên. Thực sự mong ẻm cỏ nhiều đất diễn hơn vì nhân vật này quá mức xuất sắc luôn á =))

ENJOY❤️THÔI🧡CÁC💛BẠN💚MÌNH

936 | 4/6/2024 7:28:56 PM
Bình luận
Để lại bình luận Đăng nhập / Đăng ký
No data
Không có dữ liệu